Park Bom lên tiếng đáp trả đanh thép, khẳng định không hề phẫu thuật thẩm mỹ khi bị tố 'dao kéo' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 14 / 06 / 2018

Park Bom lên tiếng đáp trả đanh thép, khẳng định không hề phẫu thuật thẩm mỹ khi bị tố 'dao kéo'

Bất chấp điều tiếng về gương mặt biến dạng đến khó nhận ra của mình, cựu thành viên 2NE1 vẫn khẳng định đanh thép rằng cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ.

 

 

Vào ngày 13/6 vừa qua, cựu thành viên 2NE1 đã khiến dân tình thêm một trận xôn xao khi đăng tải một clip cho thấy cô đang tập hát. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu gương mặt của cô nàng không khác lạ, cứng đơ, vô hồn như búp bê. Đáng nói hơn nữa là Park Bom hầu như không hề (hay không thể?) điều khiển cơ mặt của mình, làm netizen càng tin tưởng hơn vào việc cô nàng đã lạm dụng 'dao kéo' quá nhiều, dẫn đến những phản ứng phụ.  

Gương mặt khác lạ của Park Bom khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. 

Gương mặt khác lạ của Park Bom khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Rất nhiều fan đã cãi nhau trên Instagram cá nhân của Park Bom về việc cô nàng có phẫu thuật thẩm mỹ quá đà hay không. Chứng kiến tình cảnh này, Park Bom đã lên tiếng chính thức và khẳng định KHÔNG hề có cuộc 'trùng tu' nào ở đây.

Park Bom lên tiếng đáp trả đanh thép, khẳng định không hề phẫu thuật thẩm mỹ khi bị tố 'dao kéo' 1 

Một fan cho rằng đầu mũi của Park Bom đã được nâng cao hơn so với lúc trước, Park Bom đáp trả đanh thép: 'Đây sẽ là lần cuối tôi nói về vấn đề này… Tôi không hề phẫu thuật thẩm mỹ…', đồng thời, cựu thành viên 2NE1 cũng van xin netizen hãy để cô nàng được yên: 'Xin hãy để tôi yên đi…'

Đây không phải lần đầu tiên cựu thành viên 2NE1 lên tiếng về vấn đề này. Trước đây, cô cũng từng khẳng định không hề phẫu thuật thẩm mỹ ngay trên Instagram cá nhân của mình.

Park Bom lên tiếng đáp trả đanh thép, khẳng định không hề phẫu thuật thẩm mỹ khi bị tố 'dao kéo' 2 

Theo các fan, lý do khiến gương mặt của Park Bom biến dạng hoàn toàn như hiện nay là vì cô đã mắc chứng phù nề nghiêm trọng, dẫn đến phải 'đụng chạm' trên gương mặt của mình. Chứng phù nề này cũng là một trong những nguyên nhân khiến Park Bom rơi vào trầm cảm và các chứng bệnh khác về tâm lý, phải điều trị bằng thuốc. 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày