Park Bom sửa chú thích về hình ảnh bầu cử gây tranh cãi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 05 / 2017

Park Bom sửa chú thích về hình ảnh bầu cử gây tranh cãi

Đây có phải là một lời biện hộ muộn màng của cô nàng?

Ngày 9/5 vừa qua, ở Hàn Quốc đã diễn ra cuộc tổng tuyển cử bỏ phiếu cho vị tân tổng thống thứ 19, người kế thừa vị trí của nữ tổng thống Park Geun Hye. Hòa vào không khí ngày hội toàn dân cùng bầu cử, nhiều người nổi tiếng cũng đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh họ đang đi bỏ phiếu, thực hiện trách nhiệm của một người công dân.

Tuy nhiên, khác với các đồng nghiệp được công chúng "tung hô", cộng đồng "tán thưởng", tấm ảnh đi bầu cử của nữ thần tượng Park Bom lại bị cư dân mạng "ném đá" nhiệt tình. Tất cả cũng bởi dòng chú thích "Tôi vừa đi bỏ phiếu lần đầu tiên trong đời".

Bom

Vốn dĩ, luật pháp Hàn Quốc quy định tuổi bỏ phiếu của công dân là 18 tuổi. Park Bom sinh năm 1984, có nghĩa là năm nay cô đã 33 tuổi. Việc một công dân 33 tuổi mà chỉ mới đi bỏ phiếu lần đầu tiên đã khiến cô nàng bị chỉ trích thậm tệ. Cá biệt, nhiều cư dân mạng còn "buộc tội" Park Bom rằng chính những người không quan tâm đến tình hình đất nước như cô mới đẩy Hàn Quốc vào tình trạng rối ren như thời cựu tổng thống Park Geun Hye.

Mặc dù có nhiều ý kiến cho rằng Park Bom sống ở nước ngoài từ nhỏ nên việc không tham gia đầy đủ nghĩa vụ của Hàn Quốc là điều có thể chấp nhận được, tuy nhiên chúng vẫn không thể nào làm dịu đi "cơn bão" chỉ trích mà cư dân mạng áp đặt lên cựu thành viên 2NE1.

Để tránh sự việc bị đưa đi xa quá mức, Park Bom đã chỉnh sửa lại dòng chú thích của tấm ảnh đi bầu cử. Thay vì "Tôi vừa đi bỏ phiếu lần đầu tiên trong đời" thì cô nàng sửa thành "Tôi vừa đi bỏ phiếu một mình lần đầu tiên trong đời". Nhấn mạnh yếu tố "một mình" mà cô muốn truyền tải.

Bom

Ở dưới phần bình luận, Park Bom cũng Cô trả lời một comment của người hâm mộ: "Huh? Ý của tôi là đây là lần đầu tiên tôi đi bỏ phiếu một mình và sau khi tôi làm hộ chiếu".

Như vậy, theo như Park Bom, đây không phải là lần đầu tiên cô đi bầu cử nhưng chỉ vì diễn đạt ngôn từ không rõ ràng mà cô đã bị vướng vào một scandal hoàn toàn không đáng có.



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày