Park Bom thổ lộ trên tạp chí: "Ngày nào tôi cũng lo sợ mình sẽ bật khóc trên sân khấu" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 06 / 2019

Park Bom thổ lộ trên tạp chí: "Ngày nào tôi cũng lo sợ mình sẽ bật khóc trên sân khấu"

Hình ảnh Park Bom hòa mình cùng bầu không khí retro cùng những tâm sự chân thành của cô đã được công bố trên tạp chí KWAVE.

Ngày 4/6, Park Bom đã tiết lộ bộ ảnh họa báo với chủ đề Funky Retro Park Bom nằm trong số M54 của tạp chí Hallyu hình vuông đầu tiên của Hàn Quốc là M Version thuộc thương hiệu mới MXI KWAVE của tờ KWAVE.

Để có thể một lần nữa thể hiện được những màu sắc đa dạng của Park Bom, họa báo lần này đã chứa đựng bầu không khí khác biệt chưa từng thấy trong thời gian qua bằng những hình ảnh rực rỡ và thời thượng. Đặc biệt, buổi chụp ảnh đã được tiến hành với sự hợp tác cùng Fori - nghệ sĩ upcycling pop thổi hồn vào những sản phẩm vintage để một lần nữa mang lại sức sống cho chúng.



Park Bom cũng giới thiệu chọn những màu sắc rực rỡ cơ bản làm màu sắc tạo điểm nhấn trong phong cách, tương xứng với cách cô miêu tả bản thân như là cầu vồng. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng cô yêu thích những màu có sắc độ rõ ràng, không mờ ảo giống như màu đỏ, màu vàng hay xanh lá cây. Trong buổi chụp ảnh lần này, cô cũng đã chọn bức ảnh mình diện áo phông màu vàng là bức ảnh đẹp nhất. Park Bom cho biết khi thực hiện buổi chụp hình trong trang phục nổi bật nhờ màu sắc rực rỡ và chiếc váy mình yêu thích, cô có thể tạo dáng đa dạng và thể hiện những biểu cảm tốt. Cô cũng bày tỏ sự vui mừng vì có thể tiến hành buổi chụp ảnh một cách thoải mái.

 



Park Bom chia sẻ: 'Sẽ là nói dối nếu nói tôi không cảm thấy mệt mỏi trong khoảng thời gian vắng bóng. Tôi trò truyện nhiều với gia đình và lập cả kế hoạch cho tương lai, nhờ đó đã trải qua một khoảng thời gian giúp bản thân trưởng thành và phát triển hơn. Trong khoảng thời gian không hoạt động, tin nhắn động viên 'Bom à, hãy hát lại nhé' mà tôi đọc được cứ mãi quanh quẩn trong đầu tôi. Đó là tin nhắn khắc sâu tâm trí và giúp tôi có được dũng khí. Khi trò chuyện với các fan hâm mộ, tôi cảm thấy ấm lòng hơn và dường như lúc nào cũng chỉ muốn khóc. Ngày nào tôi cũng lo liệu mình có bật khóc khi đang trình diễn trên sân khấu không'.

 




Cuối cùng, Park Bom bày tỏ tình cảm dành cho fan hâm mộ: 'Cái tên Park Bom của tôi mang ý nghĩa như một mầm non mới bắt đầu, luôn luôn như lần đầu tiên. Tên ca khúc Spring cũng bao hàm ý nghĩa hãy bắt đầu lại mọi thứ. Có những người khiến tôi thực sự cảm thấy có lỗi lẫn biết ơn vì đã để họ chờ đợi quá lâu. Tuy nhiên, tôi có rất nhiều điều dành tặng họ để bù đắp khoảng thời gian chờ đợi dài đằng đẵng nên mong rằng mọi người sẽ tin tưởng và cùng tôi bắt đầu lại. Hy vọng mọi người sẽ dành nhiều tình cảm cho Spring cũng như cho Park Bom'.



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày