Park Jin Young giải thích lý do vì sao có thể la mắng Wonder Girls nhưng lại không thể la rầy TWICE - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 28 / 10 / 2018

Park Jin Young giải thích lý do vì sao có thể la mắng Wonder Girls nhưng lại không thể la rầy TWICE

Có đôi khi, khoảng cách tuổi tác lớn với người đứng đầu công ty cũng có thể là một lợi thế đối với các nghệ sĩ trẻ!

Hồi tháng trước, Park Jin Young - người sáng lập JYP Entertainment, đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc sau khi tiết lộ chuyện mình sắp lên chức bố. Nhà sản xuất này đã thông báo rằng anh và vợ anh đang mong chờ đứa con đầu lòng của họ, sẽ ra đời vào tháng 1 năm 2019.

Park Jin Young tiết lộ lý do không thể la rầy TWICE

Và vào ngày 25 tháng 10 vừa qua, khi tham gia chương trình "Bob Bless You", Park Jin Young đã tiết lộ những cảm xúc lo lắng và thậm chí là sợ hãi của mình khi nghĩ đến việc làm cha của một đứa con bé bỏng. Người đứng đầu JYP Entertainment bày tỏ: "Thành thật mà nói, tôi rất tự tin về việc nuôi dạy một cậu con trai, nhưng tôi không tự tin chút nào trong việc nuôi dạy một cô con gái".

Park Jin Young nói thêm rằng anh sẽ rất lo lắng nếu anh có con gái. Lý do là bởi anh không biết làm thế nào để mắng con gái mình nếu đứa trẻ làm sai một điều gì đó (trong trường hợp Park Jin Young có con gái).

Park Jin Young tiết lộ lý do không thể la rầy TWICE

Park Jin Young tiết lộ lý do không thể la rầy TWICE

Khi nhắc đến chủ đề này, JYP đã lấy các nghệ sĩ nữ trong công ty làm ví dụ để chứng minh tại sao anh không thể mắng con gái mình. Nhà sản xuất này thổ lộ: "Tôi có thể la rầy Wonder Girls, nhưng khi đến TWICE, giữa tôi và họ có khoảng cách tuổi tác rất lớn. Ngay sau khi họ ra mắt, tôi luôn cảm thấy như các thành viên có thể òa khóc nức nở nếu bị la mắng. Đó là lý do tại sao dù cho tôi có muốn la rầy họ đến mức nào, cuối cùng tôi cũng chỉ có thể đối xử tốt với họ mà thôi". 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày