Park Jin Young và Kim Tae Woo (g.o.d) chỉ ra sự khác biệt giữa thần tượng và nghệ sỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 08 / 08 / 2017

Park Jin Young và Kim Tae Woo (g.o.d) chỉ ra sự khác biệt giữa thần tượng và nghệ sỹ

"Tôi nghĩ rất khó để phát triển từ một thần tượng trở thành một nghệ sỹ thực thụ" (J.Y.P).

Trong tập mới nhất của “Party People”, Park Jin Young và Kim Tae Woo đã có những chia sẻ về sự khác biệt giữa một thần tượng và một nghệ sỹ.

JYP

Trước tiên, Kim Tae Woo so sánh giữa một thần tượng và một học sinh. Ông phát biểu: “Khi tôi còn là một thần tượng, tôi tập trung làm những việc mình được giao. Nếu có vấn đề gì xảy ra, tôi sẽ tìm cớ để đổ lỗi cho nó. Ví dụ: tôi sẽ nói là tôi không thích bài hát này hoặc đổ lổi cho cho một thành viên khác vì sai lầm của tôi”.

Thành viên g.o.d tiếp tục nói về việc trở thành một nghệ sỹ solo: “Ở cương vị một nghệ sỹ solo, tôi không thể đổ lỗi cho ai khác. Điều này tương tự với việc làm bố. Khi làm bố, tôi phải có trách nhiệm tạo ra một cuộc sống tốt đẹp gia đình. Khi là nghệ sỹ, tôi cũng có trọng trách tương tự với những sản phẩm âm nhạc của mình”.

JYP

Park Jin Yong cũng chia sẻ một số quan điểm xoay quanh câu hỏi này: “Tôi nghĩ sự khác nhau khá đơn giản. Khi là một thần tượng, điều quan trọng nhất bạn cần đạt được là danh tiếng. Tuy nhiên, nếu muốn làm nghệ sỹ thì yếu tố quyết định đó là sự công nhận về tài năng của bạn. Tôi nghĩ rất khó để phát triển từ một thần tượng trở thành một nghệ sỹ thực thụ”.

Còn bạn, bạn suy nghĩ sao về vấn đề này?



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày