Park Shin Hye: Tôi vẫn đang trên đường tìm những hạnh phúc của riêng mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 18 / 04 / 2018

Park Shin Hye: Tôi vẫn đang trên đường tìm những hạnh phúc của riêng mình

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí ELLE, Park Shin Hye đã có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống cũng như những dự định tương lai của cô.

 

 

Sau một thời gian vắng bóng trên phim trường, Park Shin Hye xuất hiện ngọt ngào và xinh đẹp trên tạp chí tạp chí thời trang và lối sống ELLE. Photoshoot lần này được diễn ra ở một căn nhà nhỏ ở Paris, Pháp. Trong suốt buổi chụp ảnh và phỏng vấn, cô úp mở về những nỗi niềm trong cuộc sống và những kế hoạch sắp tới.

Park Shin Hye xinh đẹp và dịu dàng trên bìa tạp chí ELLE. 

Park Shin Hye xinh đẹp và dịu dàng trên bìa tạp chí ELLE.

Chia sẻ với ELLE, Park Shin Hye cho biết: 'Tôi cảm thấy càng lớn tuổi thì những mối quan hệ không còn là gánh nặng của tôi nữa. Tôi muốn trở thành một con người giống như bông hoa không sắc mà vẫn tỏa hương. Thay vì cố gắng để đánh bại người khác, tôi tin rằng chỉ cần trở thành một con người tốt thì mọi người sẽ tự nhiên yêu quý mình'.

Về những hạnh phúc trong cuộc sống, cô chia sẻ: 'Tôi vẫn đang trên đường tìm những hạnh phúc của riêng tôi. Trong cuộc sống, tất yếu sẽ có những phút giây buồn đau lẫn vui vẻ. Tôi nghĩ việc chúng ta luôn thắc mắc về những gì mang đến cho mình niềm vui cũng thật sự quan trọng'.

Khi được hỏi về những kế hoạch trong tương lai, nữ diễn viên Người thừa kế cũng cho biết: 'Tôi đã dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng nên giờ đây tôi muốn lên một dự án thật tuyệt vời để đáp trả tình yêu mà các fan dành tặng'.

Park Shin Hye: Tôi vẫn đang trên đường tìm những hạnh phúc của riêng mình 1

Park Shin Hye sinh năm 1990 và trở nên nổi tiếng ngay sau vai diễn đầu tay trong dự án phim ăn khách Nấc thang lên thiên đường. Nhờ đó, ở tuổi 16, nữ diễn viên đã có vai chính đầu tiên trong phim Tree of Heaven phát sóng trên SBS. Cô là nữ diễn viên được yêu thích trong nhiều bộ phim thành công như You're Beautiful, The Heir, Pinocchio… và dự án Doctors lên sóng năm 2016.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày