Park Yoo Chun tố cáo đài MBC đưa tin về CCTV mua bán ma túy là hoàn toàn sai sự thật - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 19 / 04 / 2019

Park Yoo Chun tố cáo đài MBC đưa tin về CCTV mua bán ma túy là hoàn toàn sai sự thật

Luật sư của Park Yoo Chun cho biết cảnh sát chưa bao giờ điều tra đến nội dung của video CCTV quay lại cảnh nam ca sĩ như chương trình News Desk (MBC) đã đưa tin.

Tối 18/4, qua thông cáo báo chí chính thức, luật sư đại diện pháp lý của Park Yoo Chun đã lên tiếng: 'Tôi cảm thấy tiếc nuối trước việc một số cơ quan ngôn luận liên tục đưa tin khi vụ việc đang trong quá trình điều tra'.

Luật sư phủ nhận: 'Sau đây là những điểm có vấn đề trong nội dung đưa tin của chương trình thời sự News Desk. Thứ nhất, trong video CCTV có chứa một đoạn video quay lại cảnh Park Yoo Chun cầm một đồ vật được dự đoán là ma túy đi vào bên trong một tòa nhà thương mại yên tĩnh nằm ở phường Yeoksam hồi tháng 3. Tuy nhiên, đây là nội dung mà cảnh sát chưa bao giờ hỏi dù chỉ một lần trong quá trình điều tra cho đến tận bây giờ. Đây rõ ràng là một tin tức sai sự thật khi nói rằng cảnh sát đã tập trung tra hỏi những nội dung mà trên thực tế chưa từng được nhắc đến'.

 



Ngoài ra, vị luật sư cũng nhấn mạnh: 'Tin tức nêu ra rằng mu bàn tay của anh Park Yoo Chun có dấu vết kim tiêm, tuy nhiên đây là do nhiều tháng trước tay của anh bị thương và không chỉ mu bàn tay mà ngón tay út của anh cũng có vết sẹo tương tự. Thêm vào đó, không thể xác minh được là phần mu bàn tay này có xuất hiện trong đoạn CCTV mà cảnh sát đã xác nhận trong quá trình điều tra hay không. Có thể thấy quy trình đưa tin của chương trình hết sức có vấn đề'.

Sau đó, ông nói thêm: 'Với tư cách là đại diện pháp lý của Park Yoo Chun, tôi xin cam đoan sẽ yêu cầu điều chỉnh bản tin sai sự thật của MBC'.

Trước đó, chương trình News Desk (MBC) từng đưa tin cảnh sát đã thu thập được video CCTV ghi lại cảnh Park Yoo Chun có cầm thứ được cho là ma túy và trong video đó, họ đã phát hiện ra dấu kim tiêm và vết bầm trên mu bàn tay của Park Yoo Chun.

 

Kết quả hình ảnh cho Park Yoo chun police


Dưới đây là toàn văn lập trường chính thức từ phía Park Yoo Chun:

Tôi là luật sư Kwon Chang Beom, người đại diện pháp luật của anh Park Yoo Chun.

Đây là bài chia sẻ lập trường về tin tức được đưa ra trên chương trình News Desk (MBC) lên sóng hôm nay. Trước hết, tôi cảm thấy tiếc nuối trước việc một số cơ quan ngôn luận liên tục đưa tin khi vụ việc đang trong quá trình điều tra.

Sau đây là những điểm có vấn đề trong nội dung đưa tin của chương trình News Desk.

Thứ nhất, trong video CCTV có chứa một đoạn video quay lại cảnh Park Yoo Chun cầm một đồ vật được dự đoán là ma túy đi vào bên trong một tòa nhà thương mại yên tĩnh nằm ở phường Yeoksam hồi tháng 3. Tuy nhiên, đây là nội dung mà cảnh sát chưa bao giờ hỏi dù chỉ một lần trong quá trình điều tra cho đến tận bây giờ. Đây rõ ràng là một tin tức sai sự thật khi nói rằng cảnh sát đã tập trung tra hỏi những nội dung mà trên thực tế chưa từng được nhắc đến.

Thứ hai, tin tức nêu ra rằng mu bàn tay của anh Park Yoo Chun có dấu vết kim tiêm, tuy nhiên đây là do nhiều tháng trước tay của anh bị thương và không chỉ mu bàn tay mà ngón tay út của anh cũng có vết sẹo tương tự. Thêm vào đó, không thể xác minh được là phần mu bàn tay này có xuất hiện trong đoạn CCTV mà cảnh sát đã xác nhận trong quá trình điều tra hay không. Có thể thấy quy trình đưa tin của chương trình hết sức có vấn đề.

Do đó, với tư cách là đại diện pháp lý của Park Yoo Chun, tôi xin cam đoan sẽ yêu cầu điều chỉnh bản tin sai sự thật của MBC.



Theo bạn các idol Kpop nên để tóc đen nguyên bản hay tóc vàng rực rỡ sẽ giúp họ đẹp nhất?
  • Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    0%
  • Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày