PD Bang Si Hyuk dự định ra mắt đàn em của BTS với 'công thức thành công' đặc biệt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ tư - 20 / 12 / 2017

PD Bang Si Hyuk dự định ra mắt đàn em của BTS với 'công thức thành công' đặc biệt

Hy vọng nhóm mới của gia đình Big Hit Entertainment sẽ tiếp tục thành công như đàn anh BTS.

Hôm 18 tháng 12, trang thông tin Bloomberg tiết lộ cuộc phỏng vấn gần đây của họ với PD Bang. Qua trao đổi, Bang Si Hyuk vẫn đang dồn sức phát triển sự nghiệp của BTS, tuy nhiên ông đã có kế hoạch sử dụng “công thức thành công” của mình để cho ra mắt một boygroup mới có thể tấn công thị trường phương Tây.

PD Bang

PD Bang Shi Hyuk và BTS

“Dù hiện tại PD Bang đang tập trung vào BTS nhưng ông cho biết mình chuẩn bị giới thiệu một nhóm nhạc nam mới. Nhóm này sẽ sử dụng “công thức thành công” từ những nhóm nhạc Kpop khác đang tìm kiếm cơ hội tiến vào các BXH âm nhạc của Mỹ. PD Bang cho biết ông đang cân nhắc liệu có nên hợp tác với một gã khổng lồ trong ngành công nghiệp âm nhạc hay tiến hành mọi việc một mình và trực tiếp thỏa thuận với các hãng thu âm, đài phát thanh radio cũng như đơn vị quan hệ công chúng của Mỹ” – Bloomberg cho biết.

PD Bang không giải thích chi tiết về “công thức thành công” của mình, nhưng Bloomberg phỏng đoán chiến thuật có liên quan đến mạng xã hội.

Trong khi đó, nhóm nhạc nam duy nhất của Big Hit Entertainment - BTS đã được công nhận trên trường quốc tế. Họ tham dự các giải thưởng khác nhau tại Mỹ và xuất hiện với tư cách khách mời trên nhiều chương trình talk show đình đám nhất.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày