"Peek-A-Boo" là sản phẩm âm nhạc có outfit sexy nhất của Red Velvet từ trước đến nay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ ba - 21 / 11 / 2017

"Peek-A-Boo" là sản phẩm âm nhạc có outfit sexy nhất của Red Velvet từ trước đến nay

Sự thay đổi này của các cô gái Nhung đỏ được fan khen ngợi là phù hợp với concept trong lần comeback mới đây.

Trong sân khấu trở lại cho đợt comeback của Red Velvet với ca khúc "Peek-A-Boo" của mình, người hâm mộ đã nhận ra điểm khác biệt của 5 cô gái nhà SM đối với các lần trở lại trước. Đó chính là phần trang phục biểu diễn của Red Velvet trở nên sexy hơn bất kì trang phục nào trước đó mà nhóm đã mang.

Red Velvet gây ấn tượng với bài hát mới "Peek-A-Boo".

Bức ảnh được chụp khi Red Velvet đang trình diễn ca khúc mới tại Coex Artium của SM Town như là một phần trong showcase Perfect Velvet và tiết lộ outfit cực kì quyến rũ của họ.

Irene trong chiếc áo nhung màu tím kết hợp với chiếc quần ngắn khiến người hâm mộ bất ngờ bởi sự quyến rũ vô hạn của cô nàng khi kết hợp giữa trang phục và thần thái biểu diễn với nhau.

Seulgi đã mặc một chiếc áo Corset-like cùng với một chiếc găng tay da màu đen càng nhấn mạnh phong cách cực kì lôi cuốn và hấp dẫn. Được biết, gam màu chính cho trang phục của cô nàng nói riêng và các thành viên Red Velvet nói chung hầu hết đều mang gam màu trung tính.

Điều khiến người hâm mộ nhận thấy rõ ràng nhất khi Red Velvet thay đổi outfit đó chính là màu sắc kết hợp phong cách biểu diễn của họ trên sân khấu. Nếu như ở các sân khấu trước, 5 cô gái đều mang gam màu sáng tươi mới và năng động cùng với nét đáng yêu trên gương mặt khi biểu diễn thì Red Velvet hiện tại giống như những cô nàng thanh lịch mang trong mình những nét nữ tính quyến rũ một cách ấn tượng đối với người hâm mộ.

Wendy cực kì xinh xắn với chiếc áo nhung ngày biểu diễn. Vẻ năng động thường ngày được thay thế bằng sự bí ẩn cuộc một cô gái khiến fan càng thêm mê mẩn.

Ngay cả thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm, Yeri cũng tăng thêm vài tuổi với chiếc áo nhung đỏ. Maknae của nhóm cũng đã có sự thay đổi lớn sau khi cắt đi mái tóc dài của mình.

Ngày 17 tháng 11 vừa qua, Red Velvet đã trở lại với full album thứ 2 mang tên “Perfect Velvet” và ca khúc chủ đề “Peek-A-Boo" và đã nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo khán giả bởi giai điệu gây nghiện của nó. Chưa đầy 1 ngày ra mắt, “Peek-A-Boo” đã mang về hơn 3,4 triệu lượt xem trên Youtube. 



#quyến rũ #sexy #Red Velvet #comeback #tác phẩm mới #outfit #trang phục sexy #Peek-A-Boo
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày