Phá sâu kỷ lục của Black Pink, BTS trở thành nhóm nhạc sở hữu MV cán mốc 200 triệu view nhanh nhất Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 17 / 12 / 2017

Phá sâu kỷ lục của Black Pink, BTS trở thành nhóm nhạc sở hữu MV cán mốc 200 triệu view nhanh nhất Kpop

Chỉ sau 1 ngày xác lập kỷ lục, Black Pink đã phải ngậm ngùi nhìn trao lại danh hiệu MV của một nhóm nhạc Kpop cán mốc 200 triệu view nhanh nhất cho đàn anh BTS.

Vào ngày 15 tháng 12 vừa qua, MV "As If It's Your Last" của Black Pink đã cán mốc 200 triệu view, qua đó xác lập kỷ lục MV của một nhóm nhạc Kpop chạm tay đến cột mốc này trong thời gian nhanh nhất. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi các cô gái không thể nắm giữ kỷ lục này lâu, bởi chỉ sau đó vỏn vẹn hơn 1 ngày, thành tích của họ đã bị nhóm nhạc đàn anh BTS phá vỡ.

Vào khoảng 10 giờ 35 phút sáng ngày 17 tháng 12 (theo giờ Hàn Quôc), MV "DNA" của BTS đã chính thức vượt qua cột mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là MV thứ tư của nhóm chạm đến con số quan trọng này, sau "Dope", "Fire" và "Blood Sweat & Tears". 

DNA lập kỷ lục về thời gian cán mốc 200 triệu view YouTube

Đáng nói hơn, "DNA" cũng vừa trở thành MV của một nhóm nhạc Kpop đạt đến cột mốc 200 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube. Kỷ lục trước đó thuộc về "As If It's Your Last" của Black Pink với khoảng 175 ngày (gần 6 tháng). Tuy nhiên, BTS đã phá rất sâu kỷ lục đó khi chỉ cần 89 ngày, 16 tiếng và 35 phút (chưa đầy 3 tháng) sau khi MV phát hành để có thể chạm tay đến cột mốc 200 triệu view.

DNA lập kỷ lục về thời gian cán mốc 200 triệu view YouTube

Trước đó, "DNA" cũng trở thành MV của một nhóm nhạc Kpop đạt 100 triệu view nhanh nhất vào lúc 19 giờ 24 phút ngày 12 tháng 10. Ở thời điểm đó, MV này của BTS chỉ mất 24 ngày và 1 giờ sau khi phát hành để có thể ghi nhận 100 triệu lượt xem trên YouTube.

Hiện nay, BTS vẫn là một trong số ít các nghệ sĩ Kpop sở hữu MV cán mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube, bên cạnh PSY, Big Bang, SNSD, TWICE và BLACKPINK. Trong khi "DNA" của BTS vừa xác lập kỷ lục thời gian cán mốc 200 triệu view nhanh nhất của một nhóm nhạc Kpop, thì kỷ lục 200 triệu lượt xem tính chung cho cả Hàn Quốc vẫn thuộc về "Gentlemen" của PSY khi nó đạt được thành tích này chỉ trong vỏn vẹn 9 ngày.

Xin chúc mừng BTS vì kỷ lục mới cùng với MV "DNA"!



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày