Phải chăng Cube lại sắp có thêm cặp đôi mới: Yanan (Pentagon) thừa nhận muốn chọn Yuqi ((G)I-DLE) làm bạn gái - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 14 / 07 / 2019

Phải chăng Cube lại sắp có thêm cặp đôi mới: Yanan (Pentagon) thừa nhận muốn chọn Yuqi ((G)I-DLE) làm bạn gái

Sau HyunA - E’Dawn, lại có thêm cặp đôi idol Cube có ‘chemistry' khiến các fan bùng nổ.

Vừa qua, Keep Running (Running Man bản Trung Quốc) mùa 7 khép lại với tập phát sóng số 12 với chủ đề cuộc đua những người bạn đồng hành. Theo đó, các thành viên lần lượt mời bạn cặp lý tưởng nhất đến chương trình. Yuqi ((G)I-DLE) gây bất ngờ khi mời Yanan (Pentagon) tham gia tập đặc biệt này. Cả hai đều hoạt động tại công ty Cube Ent và đều là idol Trung Quốc hoạt động ở Hàn.

 
Yuqi và Yanan tại chương trình Keep Running


Xuất hiện tại chương trình, Yuqi và Yanan tỏ ra cực kỳ ăn ý trong các thử thách. Cả hai có nhiều khoảnh khắc cực “ngọt” khi giúp đỡ lần nhau hoàn thành trò chơi, điển hình là phân cảnh Yanan chống lại “Trâu lớn” Lý Thần để bảo vệ phao của Yuqi không bị lật. Anh gần như ôm lấy Yuqi từ phía sau.

 

Những khoảnh khắc chemistry giữa Yuqi và Yanan khiến fan bấn loạn 

 


Yanan bảo vệ phao của Yuqi bằng mọi giá

Không dừng lại ở đó, nhà đài tiếp tục khiến trái tim khán giả “trật nhịp” khi đưa ra câu hỏi thú vị cho hai bạn trẻ trong màn hỏi đáp thử thách độ thành thật. Trong trò chơi này, nếu nói dối hoặc đưa ra câu trả lời bị số đông đánh giá thiếu chân thành, các thành viên sẽ bị phạt điện giật, phun súng nước… Yanan nhận được câu hỏi về Yuqi: “Cảm thấy cô ấy thích hợp làm bạn hay người yêu hơn?”.

 

Cả hai cùng chơi thử thách thành thật với máy phát hiện nói dối

Mỹ nam Pentagon ngại ngùng: “Tôi cảm thấy… Không chỉ riêng tôi mà chắc các chàng trai khác cũng sẽ…”. Do quá ngập ngừng, anh bị mọi người xung quanh trêu và nhắn: “Cậu đừng căng thẳng như thế chứ”. Đáp lời, Yanan nói rành mạch: “Em không căng thẳng. Em chọn cô ấy làm bạn gái”.

 

Yanan ngại ngùng thừa nhận Yuqi thích hợp làm bạn gái hơn là bạn bình thường

Trước câu trả lời này, Yuqi cười thích thú. Cô cũng thừa nhận đây là đáp án khiến mình hài lòng. Ngay sau khi tập 12 kết thúc, cặp đôi Yuqi - Yanan đã đưa nhau lên top search trên Weibo với hơn 600.000 lượt tìm kiếm.

Hashtag đứng thứ 4 của Weibo là  #闫桉宋雨琦好甜# (Yanan và Yuqi thật quá ngọt ngào)

Trước Yanan - Yuqi, Cube từng sóng gió khi gà nhà liên tục vướng tin đồn hẹn hò trong năm 2018. Trong đó, cặp đôi HyunA - E’Dawn đã rời Cube, tạo nên nhiều tranh cãi cũng như ảnh hưởng đến giá cổ phiếu công ty. Chính vì vậy, nhiều khán giả lo sợ Cube sẽ can thiệp, kiểm soát Yanan - Yuqi nhiều hơn sau sự việc này.

 

Một số khoảnh khắc đáng yêu khác của cặp đôi tại Keep Running


Yanan sinh năm 1996, ra mắt với tư cách thành viên Pentagon thuộc Cube Ent. Năm 2018, Yanan từng có thời gian phải dừng biểu diễn vì lý do sức khoẻ. May mắn, sau thời gian điều trị, nam idol đã hoạt động trở lại. Pentagon sẽ comeback cùng mini album thứ 9 vào ngày 17/7.

 


​Yanan (Pentagon)

Yuqi sinh năm 1999, là thành viên (G)I-DLE trực thuộc Cube. Bên cạnh khả năng vũ đạo và giọng hát tông trầm cuốn hút, Yuqi còn được yêu mến vì tính cách ngầu như “oppa”. Yuqi hiện hoạt động song song tại Trung, Hàn. Vừa qua, cô comeback thành công cùng G(I)-DLE với MV Uh-Oh.

 

Yuqi ((G)I-DLE)

 

Bạn có yêu thích cặp đôi đáng yêu Yanan và Yuqi không?

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày