Phải chăng sắp có một màn kết hợp đỉnh cao giữa BTS và rapper nổi tiếng của bản hit "Despacito"? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 17 / 10 / 2018

Phải chăng sắp có một màn kết hợp đỉnh cao giữa BTS và rapper nổi tiếng của bản hit "Despacito"?

Sau ca khúc "Idol" kết hợp cùng Nicki Minaj, fan hâm mộ BTS lại được dịp mong ngóng một màn kết hợp đỉnh cao khác.

Ngày 16/10 (giờ Mỹ), Hollywood Life đã đăng tải bài báo: "Daddy Yankee đã nhấn 'Like' trên twitter của BTS. Fan hâm mộ tin chắc rằng sẽ có màn hợp tác giữa hai bên".

 

 


Bài viết mà Daddy Yankee đã nhấn “Like” là thông báo về việc phát hành single tiếng Nhật trên tài khoản chính thức của BTS được quản lý bởi Big Hit Entertainment. Anh còn "Like" bài đăng của một fan BTS được viết bằng tiếng Latin có đính kèm video ghép với nội dung "BTS đã sẵn sàng để nhảy theo giai điệu của Daddy Yankee". Một fan khác còn suy đoán rằng phiên bản remix của ca khúc có nền nhạc latin "Airplane pt.2" phải chăng sẽ được thực hiện cùng Daddy Yankee.

Được biết tài khoản của Daddy Yankee không follow BTS, vậy nên việc nam rapper nhấn nút "thích" cho tweet này của BTS hẳn không chỉ là một sự ngẫu nhiên. Các fan đang rất mong đợi vào một màn kết hợp đậm chất Latin giữa hai cái tên nổi tiếng này. 

 



Daddy Yankee là rapper thành công nhất trong giới Latin. Ca khúc "Despacito" anh góp giọng đã chiếm giữ ngôi vương Billboard Single Chart trong vòng 16 tuần và đây cũng là kỷ lục dài nhất. Ngoài ra, MV "Despacito" trên YouTube cũng có hơn 5 tỷ lượt xem.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày