Phải chăng Weki Meki đang cố tình sao chép toàn bộ màn debut của Black Pink? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 07 / 2017

Phải chăng Weki Meki đang cố tình sao chép toàn bộ màn debut của Black Pink?

Sẽ debut trong tháng 8 này nhưng cư dân mạng đang nghi ngờ sự ra mắt của Weki Meki có "mùi đạo nhái".

Đường đua tháng 8 tại Kpop chắc chắn sẽ là một cuộc chiến khốc liệt với những màn comeback và debut từ hàng loạt tên tuổi đáng mong chờ. Một trong những màn debut được kỳ vọng nhất tháng 8 này chính là sự ra mắt của Weki Meki. Với sự góp mặt của hai cựu thành viên I.O.I - Kim Doyeon Choi Yoojung, Weki Meki đã sớm được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành một nhân tố nổi bật của làn sóng girlgroup thế hệ mới.

Weki Meki đạo nhái Black Pink

Cách đây không lâu, công ty quản lý Fantagio đã xác nhận nhóm nhạc nữ tân binh Weki Meki sẽ chính thức ra mắt vào ngày 8 tháng 8. Tuy nhiên, khi mà người hâm mộ vẫn chưa kịp vui mừng được bao lâu, thì thời điểm ra mắt này đã mang về cho Weki Meki không ít rắc rối.

Sau khi Fantagio công bố kế hoạch ra mắt của "gà cưng", một bộ phận cư dân mạng cho rằng Weki Meki dường như đang bắt chước y hệt màn ra mắt của Black Pink cách đây đúng 1 năm. Theo netizen Hàn, sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu như Weki Meki ra mắt vào ngày 8 tháng 8. Tuy nhiên, vấn đề ở đây lại là, công ty quản lý lại để cho nhóm ra mắt vào 8 giờ tối.

Weki Meki đạo nhái Black Pink

Thông thường, các nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ chọn thời điểm phát hành sản phẩm mới vào lúc 12 giờ đêm (trước khi hệ thống bảng xếp hạng nhạc số có sự thay đổi). Tuy nhiên, Black Pink lại chọn một hướng đi khác khi tung sản phẩm debut vào lúc 8 giờ tối (theo giờ Hàn Quốc). Bộ ba số 8 này (8 giờ ngày 8 tháng 8) cũng là một phần trong kế hoạch quảng bá của YG cho Black Pink.

Weki Meki đạo nhái Black Pink

Hiện nay, khi hệ thống bảng xếp hạng đã thay đổi, giới ca sĩ, thần tượng Hàn Quốc thường tung sản phẩm lúc 6 giờ chiều hoặc 12 giờ trưa. Điển hình là Pristin - một nhóm nhạc có sự tham gia của hai thành viên I.O.I khác, cũng phát hành MV debut lúc 6 giờ chiều ngày 21 tháng 3. Chính vì vậy, không ít người tự hỏi Fantagio có mục đích gì khi để Weki Meki ra mắt lúc 8 giờ tối, nếu không phải "ăn theo" màn ra mắt của Black Pink?

Weki Meki đạo nhái Black Pink

Thậm chí, một số người còn cho rằng Weki Meki đang sao chép cả quá trình ra mắt của Black Pink chứ không phải chỉ riêng thời điểm phát hành sản phẩm. Mới đây, Fantagio đã tung video dance practice "WTF" của Weki Meki lên kênh V Live chính thức. Thế nhưng nhiều người đã tinh ý nhận ra rằng cũng vào 1 năm trước, ngay trước thềm ra mắt chính thức, Black Pink đã tung ra một video dance practice và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Sự trùng hợp kỳ lạ này một lần nữa khiến Knet tự hỏi: Phải chăng Fantagio đang muốn bắt chước màn ra mắt quá thành công của Black Pink để tạo dựng danh tiếng cho Weki Meki?

Trên các diễn đàn trực tuyến, netizen Hàn đã để lại không ít bình luận tức giận trước nghi án đạo nhái này. Theo họ, chỉ riêng con số 888 trên teaser của Weki Meki cũng đủ để chứng minh Fantagio đang cố tình dùng chiêu trò để quảng bá cho màn ra mắt của nhóm.

Weki Meki đạo nhái Black Pink

- "Mấy chuyện khác thì tôi không chắc lắm, nhưng cái vụ 888 thì thực sự quá rõ ràng rồi còn gì"

- "Là một Blink và tôi đang cố gắng để thông cảm cho tất cả chuyện này, nhưng thực sự là tôi không thể... Chúng tôi đã định ăn mừng kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt của nhóm, tại sao Weki Meki lại ra mắt vào đúng ngày hôm đó ㅠ ㅠㅠㅠ"

- "Thậm chí còn giống hệt thời điểm 8 giờ tối luôn kìa"

- "Tôi nghĩ rằng Weki Meki đang cố tình đi theo concept của Black Pink đấy... họ cũng tung ra video dance practice y hệt như Black Pink đã làm trước khi debut luôn mà..."

- "Các con số có rất nhiều ý nghĩa đối với YG nên người hâm mộ có quyền tức giận chứ ㅠ nhưng giờ thì họ đã lên kế hoạch rồi nên chắc cũng chẳng có ý định thay đổi đâu"

- "Nếu tôi là fan của Black Pink thì chắc tôi cũng điên lắm. Không chỉ có thời điểm ra mắt 8 giờ ngày 8 tháng 8 giờ mà cả quá trình debut của nhóm cũng đang bị sao chép luôn ㅋ ㅋㅋㅋ Cái công ty này đúng là vớ vẩn mà... Trong tất cả các công ty, họ cứ nhất định phải bắt chước YG cơ"

- "Ngày 8 tháng 8 thì thôi cũng tạm chấp nhập đi, nhưng thậm chí còn phải đúng 8 giờ tối cơ..."

- "Tôi cứ nghĩ 888 là vì nhóm có 8 thành viên... nhưng mà cũng nên cẩn thận với mấy thứ này chứ"

- "Cái này là kiểu tình huống mà đáng lẽ ra cũng không nên tức giận lắm nhưng mà một mặt nào đó mình vẫn cứ tức điên lên được ㅋㅋㅋ"

- "Sao chép cả 888 thì đúng là quá thiếu sáng tạo rồi còn gì tsk tsk"

Bạn nghĩ gì về tình huống này?



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày