Phấn khích với những "cặp đôi quốc dân" trong các nhóm nhạc của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 02 / 09 / 2017

Phấn khích với những "cặp đôi quốc dân" trong các nhóm nhạc của Kpop

Sự thân thiết của các cặp đôi này không thể nào thoát khỏi sự săm soi của netizen.

Đối với fan Kpop, chuyện ghép cặp các thành viên trong cùng một nhóm nhạc đã trở nên rất quen thuộc và gần như "món ăn tinh thần" không thể thiếu. Trò "ghép đôi" chưa bao giờ hạ nhiệt, thậm chí là đang phát triển ngày một mạnh mẽ trong cộng đồng fan Kpop trên toàn thế giới.

Điều này xuất phát từ tình cảm cá nhân của fan cộng thêm những cử chỉ thân mật, ngọt ngào mà hai thành viên đó dành cho nhau. Dù những hành động đó có thể chỉ xuất phát từ sự thân thiết giữa những người anh em nhưng nó cũng khiến các "shipper" vô cùng bấn loạn và càng thêm tin tưởng vào "độ real" của các cặp đôi.

Yunho – Jaejoong (DBSK – JYJ)

Kể từ khi DBSK ra mắt, YunJae đã trở thành biểu tượng của văn hóa cặp đôi trong Kpop. Cặp đôi này đã không ít lần khiến các "shipper" vô cùng bấn loạn khi dành cho nhau những ánh mắt trìu mến, cử chỉ thân mật hay cái nắm tay đầy tình cảm. Thậm chí, các sản phẩm có hình của YunJae như móc chìa khóa, sách ảnh, quạt, khăn tay… cũng bán đắt như tôm tươi.

YunJae - couple được mệnh danh là "thần thánh" của Kpop. Lí do là bên cạnh những khoảnh khắc fan-service trên sân khấu, cặp đôi Yunho - Jaejoong có hàng tá những bằng chứng phía sau ống kính mà ngay cả những fan tỉnh táo nhất cũng phải hoang mang về mối quan hệ của cặp đôi này.

 

Ngay tại lễ trao giải MKMF 2008 (tiền thân của giải MAMA), đoạn clip dài hơn 7 phút của các fan quay lại phía dưới sân khấu - ngay hàng DBSK ngồi đã ghi lại hàng loạt hành động cực kì thân mật của Yunho và Jaejoong. Đoạn clip này lúc đó thậm chí còn gây xôn xao hơn cả những phần trình diễn trên sân khấu.

 

Hay trong ngày sinh nhật của Jaejoong, một bức ảnh chụp lại chiếc bàn ăn có một chìa khóa xe ô-tô đã khiến cho các fan chú ý. Và quả thực, khi so sánh thì những "thám tử" này đã phát hiện đây là chiếc chìa khóa chiếc xe Mercedes Benz G-Class mà Yunho mới mua. Sự việc được dừng lại tại đó, ai muốn... nghĩ theo hướng nào thì nghĩ.

Eunhyuk – Donghae (Super Junior)

 

Đối với ELF (FC của Super Junior) chắc chắn hình ảnh gắn bó của cặp đôi EunhyukDonghae đã trở nên quen thuộc. Có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, bởi vậy, cặp đôi "Cá và Khỉ" đã gắn bó và thân thiết với nhau trong một thời gian dài.

Không chỉ có những khoảnh khắc đáng yêu giữa đời thường, Eunhyuk và Donghae còn thường xuyên đùa nghịch hay nắm tay, ôm nhau trên các sân khấu âm nhạc. Ngoài ra, cả 2 còn cùng nhau thành lập nhóm nhỏ và từng cho ra lò ca khúc "Oppa Oppa". Một số khoảnh khắc đáng yêu của hai người có thể kể đến như:

Một lần Donghae nhắn tin cho Eunhyuk với nội dung: “Eunhyuk à, tớ yêu cậu” và Eunhyuk trả lời rằng: “Đừng yêu đơn phương nữa!”

 

Tại một chương trình, khi thảo luận về “thành viên có đôi môi đẹp nhất”, Donghae đã nói đó là Eunhyuk “khi Hyukjae thức dậy”.

 

Khi được hỏi ai là người gần gũi với anh nhất thì Eunhyuk trả lời rằng “Dù cho có chuyện gì thì Donghae – người cùng tuổi với tôi luôn là nhất”.

G-Dragon – T.O.P (Big Bang)

Nhắc đến G-Dragon và T.O.P, fan Kpop sẽ thường nghĩ ngay tới bộ đôi rapper đình đám với chất giọng lôi cuốn và cực ngầu. Thế nhưng, đối với V.I.P, G-DragonT.O.P không chỉ có vậy mà đây còn là cặp đôi rất “tâm đầu ý hợp”.

Cũng giống như những couple kể trên, GTop có một tình bạn thân thiết khiến không ít người phải ghen tị. Đặc biệt, sự ăn ý và khả năng thấu hiểu lẫn nhau của hai anh chàng còn chắp cánh cho rất nhiều sản phẩm âm nhạc thành công rực rỡ.

Sự kết hợp của 2 chàng rapper cùng những MV mang đậm màu sắc riêng và cái “chất” chẳng thể trộn lẫn. Dù không có quá nhiều điều tương đồng về sở thích khi mà một người mê đồ nội thất và người còn lại thì để tâm trí cho thời trang, thế nhưng đâu đó, các V.I.P vẫn tìm được điểm chung đặc biệt mà G-DragonT.O.P mang lại. Cứ thế, khi đứng cùng nhau trên sân khấu hay trong các sản phẩm âm nhạc, sự tương trợ bù đắp tuyệt vời này đã mang đến những thành công vang dội.

Taeyeon – Tiffany (SNSD)

TaeyeonTiffany là hai người bạn thân thiết nhất trong SNSD. Họ cùng sống trong ký túc xá khi còn thực tập sinh đến giờ và luôn dành tình cảm cho nhau khi hoạt động nhóm. Ngay từ ngày debut, những khoảnh khắc trao đổi ánh mắt cực kì tình cảm của Taeny khiến các fan không thể ngừng ghép đôi họ.

Họ gắn bó với nhau tới mức thường xuyên có những lời đồn đoán về mối quan hệ trên mức bạn bè của cả hai. Cái tên Taeny luôn được yêu mến và tồn tại tới tận hôm nay. Các fan của Taeny còn có hẳn một cái tên riêng là “Locksmith” – “Thợ sửa khóa” (bắt nguồn từ việc Taeny đeo dây chuyền đôi hình chìa khóa và ổ khóa).

Năm 2015, trong tập 7 của show thực tế "Channel Girls' Generation" của kênh OnStyle, các thành viên SNSD đã chia sẻ những cảm xúc riêng về tình cảm trong nội bộ nhóm. Khi được hỏi về đánh giá của cô về người bạn Tiffany, trưởng nhóm Taeyeon đã cười phì một tiếng và nói rằng: "Còn phải nói gì về Tiffany nữa sao? Cô ấy là một người bạn không thể tách rời. Thế giới không có Tiffany dường như quá vô vị. Nó sẽ giống như là hạnh phúc bỗng chốc bị biến mất vậy đó". Sau đó, Taeyeon đã gần như bật khóc khi tưởng tượng ra viễn cảnh khi thiếu đi một người bạn thân thiết như Tiffany.

 

Tình bạn của 2 cô nàng tài năng nhà SM cũng được báo giới để ý và rất hay "hỏi han" đến cảm nhận của hai người về nhau trên truyền thông. Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn nhỏ cho tạp chí Cosmopolitan, Tiffany đã chia sẻ về cảm nhận của mình sau khi được nghỉ xả hơi 20 ngày vào hồi tháng 6/2010 cùng các thành viên khác, lấy lại sức để chuẩn bị cho các kế hoạch tiếp theo: "Tôi đã luôn ở cùng Taeyeon trong suốt 6 năm qua và đây là lần đầu tiên chúng tôi phải xa nhau trong một khoảng thời gian dài như vậy. Chỉ sau 10 ngày, chúng tôi đã bắt đầu thấy nhớ và gửi tin nhắn, ảnh chụp cho nhau".

Một Fanmade video của Taeny

Sehun (EXO) – Luhan

 

Từ khi ra mắt, Sehun – Luhan là cặp đôi khó tách nhau ra nhất trong EXO. Điều này được khẳng định bởi chính Baekhyun trong ngày sinh nhật của Sehun. Kai cũng từng kể: “Sehun chỉ thân với Luhan thôi, cậu ấy rất xấu hổ khi không có Luhan bên cạnh”. Một mảnh nhà EXO từng nói: “Em yêu anh” với Luhan. Thậm chí, khi được hỏi đã hôn má thành viên nào trước đây chưa, Sehun không ngại ngùng đánh dấu liền 5 bạn trong đó có anh chàng Luhan.

Luhan từng nói về Sehun: "Lần đầu tiên tôi gặp Sehun, cậu ấy trông vô cùng trẻ con và còn rất trẻ. Nhưng sau 1 thời gian tiếp xúc với cậu ấy, tôi mới thấy được là cậu ấy rất biết cách chăm sóc và quan tâm người khác".

Một lần khi EXO thực hiện lời chào lúc kết thúc, tất cả mọi người đã cố gắng đứng theo thứ tự tại buổi showcase, và hầu hết tất cả mọi người đã làm. Nhưng có riêng Sehun lại đứng bên cạnh Luhan, hoàn toàn bỏ qua những cử chỉ, lời nói của mọi người rằng anh ấy nên trở lại vị trí của mình. Sehun vẫn đứng một cách bình tĩnh bên cạnh Luhan và đẩy Lay sang một bên. Sau đó Luhan nhìn tại Sehun và đã lặng lẽ đưa tay mình vòng qua người Sehun.

V - Jimin (BTS)

BTS là nhóm nhạc nổi tiếng thân thiết trong giới thần tượng Hàn Quốc. Cùng nhau bắt đầu từ con số không đến khi trở thành nhóm nhạc nổi tiếng đạt những giải thưởng danh giá cả trong nước lẫn quốc tế, các thành viên thân thiết đến mức coi nhau là anh em một nhà, hoàn toàn không có khoảng cách. Trong nhóm, cặp đôi tình cảm ra mặt phải kể đến VJimin. Cả hai thường xuyên "bám lấy nhau" trong các chương trình, thậm chí còn không ngại thể hiện những hành động thân mật như nắm tay, khoác vai hay thậm chí là ôm, thơm má.

 

Jimin quê ở Busan, còn V ở Daegu. Hai chàng trai “nhà quê” ấy đã tìm đường lên Seoul để theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ. Cả hai cùng học một trường khi chuyển đến Seoul. Jimin luôn tràn đầy biết ơn khi kể lại rằng những ngày đầu ấy, chính V là người chăm sóc cho mình nhiều nhất. 

 

Mặc dù bằng tuổi, nhưng càng trưởng thành V càng cao lên nên khi đứng cạnh nhau sự chênh lệch chiều cao của cả hai vô cùng đáng yêu. Trong BTS, V là thành viên có đôi bàn tay to nhất, ngón tay dài nhất. Ngược lại, Jimin lại là thành viên có đôi bàn tay bé nhất. V rất khoái trêu chọc Jimin vì những ngón tay xíu xiu mũm mĩm ấy: “Cậu ấy mặc áo chậm là vì tay ngắn quá đó mà!”.

 

Jimin luôn bị trêu là thành viên không có quyền lực của BTS vì thường xuyên bị mọi người trêu ghẹo mà không “chống đối” lại được. Nhưng có lẽ người không-quyền-lực nhất của BTS phải là V mới đúng, vì mỗi khi bị Jimin “bắt nạt”, V đa số chỉ cười hiền khô “chấp nhận”. Như trong concert, khi Jimin ra hiệu muốn trèo lên lưng, V liền cúi xuống cõng ngay mà không một dấu hiệu phản đối. Khi các thành viên khác nói đùa rằng Jimin đại diện cho “máu, mồ hôi và nước mắt” của BTS, V đã chen ngang rất nghiêm túc ý bảo không đùa vậy được: “Không được có máu ở đây, chảy máu là không tốt”. 

Tzuyu- Nayeon (TWICE)

TWICE là nhóm nhạc gồm 9 mỹ nữ xinh đẹp bậc nhất Kpop hiện nay. Chẳng những nổi trội về nhan sắc đồng đều, độ đáng yêu cũng như kỹ năng trình diễn cực ổn, các cô gái còn đốn tim fan bởi tình cảm đáng yêu dành cho nhau. Đặc biệt phải kể đến Tzuyu Nayeon.

Tzuyu là em út trong nhóm nhạc nữ xinh đẹp nhà JYP - TWICE nhưng lại là thành viên có suy nghĩ thấu đáo và cẩn trọng nhất nhóm trong khi đó chị cả Nayeon lại được biết đến là một nhân vật vô cùng "trẻ con" và nghịch ngợm. Hơn nữa với hình thể cao ráo của mình, nhìn Tzuyu lại ra dáng một người chị lớn hơn cả Nayeon dù khoảng cách tuổi tác của hai chị em nhà này là 4 tuổi.

Trong một lần Nayeon và Tzuyu tham gia một buổi live stream online cùng nhau. Trong suốt buổi livestream, Nayeon, cô chị cả của TWICE đã nhiều lần rất nỗ lực để hôn maknae Tzuyu. Tuy nhiên, dù cố gắng cả ba lần nhưng Nayeon vẫn thất bạn hoàn toàn bởi Tzuyu “cố thủ” kiên quyết không cho người chị cùng nhóm hôn lên má.

Vẻ đáng yêu, dễ thương ngất ngây của hai cô nàng trong việc chơi đùa, “níu kéo” nhau vừa trẻ con nhưng cũng lại rất chân thành, thể hiện tình cảm gắn bó trong sáng của các thành viên TWICE khiến fan cảm thấy vô cùng ấm áp.

Yoo Seonho - Hwang Minhyun (Produce 101)

 

Dù mới chỉ quen biết nhau qua "Produce 101", Minhyun Seonho đã sớm trở thành cặp đôi nổi tiếng, người người nhà nhà đều biết. Chênh nhau những 7 tuổi nhưng hai anh em lại hợp tính nhau đến lạ lùng. Vào đêm chung kết, mặc dù bản thân là người bị loại nhưng Seonho đã ở bên cạnh Minhyun không rời nửa bước để an ủi anh vì 3 thành viên còn lại của NU’EST đều không lọt được top 11.

Trong tập 10 lên sóng trước đó, Minhyun và Seonho đã khiến người hâm mộ phát cuồng với những tương tác quá đỗi dễ thương. Ở phần "bóc phốt" lẫn nhau, Minhyun còn hài hước than phiền rằng: "Em ấy hay ôm em lắm. Em biết là cậu ấy rất thích em, nhưng mà tém tém lại chút nha nhóc". Sau đó, Seonho đã đáp lại: "Hồi đó thì ảnh hay ôm em lắm, nhưng giờ thì ít rồi. Con người không thể nào thay đổi nhanh chóng vậy chứ".

 

Với tất cả những gì diễn ra ở đêm chung kết, khán giả một lần nữa có thể thấy được tình cảm mà Seonho dành cho người anh Minhyun. Rồi đây, có lẽ sẽ còn rất lâu nữa người ta mới lại được nhìn thấy những khoảnh khắc gần gũi giữa hai anh em. Thế nhưng chắc chắn rằng, mối quan hệ này sẽ trở thành một ký ức khó quên với cả Minhyun, Seonho và những ai quan tâm đến "Produce 101" năm nay.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày