Phản pháo tin đồn hẹn hò, Zico tiếp tục bị chỉ trích vì vô tình gây thêm tổn thương cho Seolhyun - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 23 / 08 / 2017

Phản pháo tin đồn hẹn hò, Zico tiếp tục bị chỉ trích vì vô tình gây thêm tổn thương cho Seolhyun

Sự việc tưởng như đã được giải quyết lại bùng lên một số phản ứng không đáng có.

Hồi năm ngoái, chuyện hẹn hò của Seolhyun (AOA) và Zico (Block B) từng là một trong những tin tức gây bất ngờ nhất của làng giải trí. Tuy nhiên chỉ sau vài tháng công khai, cặp đôi này đã chia tay vào tháng 9 năm 2016.

Dù khi đó cả hai công ty quản lý đều đã xác nhận thông tin "đường ai nấy đi", thế nhưng một thời gian sau, hàng loạt tin đồn về việc Zico Seolhyun vẫn đang hẹn hò đã được lan truyền rộng rãi. Đỉnh điểm là vào tuần trước, tin đồn này bỗng trở thành tâm điểm trên các mặt báo sau khi người hâm mộ "soi" được điều bất thường trên Instagram Story của Seolhyun.

Zico Seolhyun

Kể từ đó, suốt 1 tuần nay, netizen và người hâm mộ liên tục sốt sắng tự hỏi có phải Zico và Seohyun đã quay lại với nhau, hay từ trước đến nay cả hai chưa bao giờ chia tay mà vẫn bí mật hẹn hò "qua mặt" dư luận. Tuy nhiên, vào tối 22 tháng 8, đích thân Zico đã lên tiếng đáp trả một cách thẳng thắn về những tin đồn này.

Trên Instagram Story của mình, Zico đã đăng một bức ảnh chụp lại tiêu đề những bài báo viết về việc cặp đôi này đang bí mật hẹn hò. Kèm theo hình ảnh đó, anh viết kèm theo những thông điệp: "Đừng tạo tin đồn nữa" và "Thông tin sai lệch". Bên cạnh đó, công ty quản lý của Zico cũng phát biểu: "Những tin đồn về Zico và Seolhyun là vô căn cứ. Nó không đáng để chúng tôi phản hồi".

Zico Seolhyun

Vẫn tưởng sự lên tiếng của Zico sẽ khiến cho câu chuyện này nhanh chóng lắng xuống, tuy nhiên, nhiều phản ứng trái chiều lại nổ ra có liên quan đến cách đáp trả của nam rapper. Một số cư dân mạng bỗng chỉ trích Zico vì hành động nói trên, bởi họ cho rằng nó có thể xúc phạm hoặc gây tổn thương cho Seolhyun.

Zico Seolhyun

Một cư dân mạng thậm chí còn gửi tin nhắn trực tiếp đến Zico. Trong tin nhắn của mình, người này nói rõ: "Thằng khốn điên rồ này. Chuyện này thật vô lý. Nè, hẹn hò với mày và bị chụp lại những bức ảnh thế kia chính là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời Seolhyun đấy. Vậy mà mày lại bình thản ngồi đây và bảo người khác đừng có tạo tin đồn lol Đến cuối cùng thì mày cũng chỉ là một thằng khốn thôi".

Ngay sau đó, Zico đã tự mình phản hồi lại tin nhắn này. Anh viết: "Đó là một quyết định để không gây tổn thương thêm (cho Seolhyun). Tôi không đăng nó vì bạn đâu, vậy nên tôi cũng chẳng bận tâm. Và tôi sẽ nhờ đến pháp luật ngay nếu như bạn còn tiếp tục gửi những lời lẽ xúc phạm kiểu này. Đừng có xóa ID và hãy trực tiếp nói chuyện với tôi nếu bạn cảm thấy bức xúc. Hãy sống ngay thẳng đi".

Zico Seolhyun

Được biết, ảnh chụp màn hình lời phản hồi của Zico được chia sẻ bởi chính người đã gửi tin nhắn trực tiếp đến thành viên Block B.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày