Phán quyết của viện kiểm sát về việc Yung Jong Hwa (CNBLUE) "đi cửa sau" để được nhập học - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 09 / 10 / 2018

Phán quyết của viện kiểm sát về việc Yung Jong Hwa (CNBLUE) "đi cửa sau" để được nhập học

Thành viên Jung Yong Hwa (CNBlue) vừa rũ bỏ được mối nghi ngờ nhập học bất chính.

Ngày 9/10, thông qua bài đăng chính thức, FNC Entertainment cho biết: "Chúng tôi muốn đưa ra thông báo liên quan đến việc nhập học bậc Tiến sĩ của Jung Yong Hwa - nghệ sĩ hiện đang trực thuộc công ty".

 



Đại diện phía công ty cho hay: "Đầu năm nay, Jung Yong Hwa đã thành thật tiếp nhận điều tra của các cơ quan hành pháp. Theo đó, viện kiểm sát đưa ra phán quyết cuối cùng, anh không hề có tác động đến quy trình nhập học của trường đại học. Vậy nên tháng 7 vừa qua, họ ra quyết định không khởi tố đối với Jung Yong Hwa". Người đại diện cũng không quên nhấn mạnh: "Jung Yong Hwa được phán quyết vô tội. Theo đó, những hiểu lầm và mối nghi ngờ bủa vây anh ấy xung quanh việc nhập học chương trình Tiến sĩ đã được rửa sạch. Thông qua quyết định của pháp luật, anh ấy được thừa nhận là không có hành vi bất chính nào trong việc nhập học".

Mặc khác, Jung Yong Hwa đã nhập ngũ ngày 5/3 và hiện đang tình nguyện thi hành nhiệm vụ tại Trung đoàn đặc công 702, quân đoàn 2.

Sau đây là toàn bộ thông báo chính thức.

"Xin chào tất cả các bạn, chúng tôi là FNC Entertainment.

Chúng tôi muốn đưa ra thông báo liên quan đến việc nhập học bậc Tiến sĩ của Jung Yong Hwa - nghệ sĩ hiện đang trực thuộc công ty.

Đầu năm nay, Jung Yong Hwa đã thành thật tiếp nhận điều tra của các cơ quan hành pháp. Theo đó, viện kiểm sát đưa ra phán quyết cuối cùng rằng anh không hề liên quan gì đến việc cản trở thi hành công vụ trong quy trình nhập học của trường đại học. Vậy nên tháng 7 vừa qua, họ ra quyết định không khởi tố đối với Jung Yong Hwa.

Jung Yong Hwa được phán quyết vô tội. Theo đó, những hiểu lầm và mối nghi ngờ bủa vây anh ấy xung quanh việc nhập học chương trình Tiến sĩ đã được rửa sạch. Thông qua quyết định của pháp luật, anh ấy được thừa nhận là không có hành vi bất chính nào trong việc nhập học.

Jung Yong Hwa đã nhập ngũ vào tháng 3. Sau khi kết thúc kỳ huấn luyện quân sự cơ bản với thành tích xuất sắc, hiện nam ca sĩ đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự một cách nghiêm túc tại Trung đoàn đặc công 702".



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày