Phân tích lí do "Real" của Sulli và Kim Soo Hyun bị đánh giá là một trong những phim tồi nhất trong lịch sử Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 04 / 07 / 2017

Phân tích lí do "Real" của Sulli và Kim Soo Hyun bị đánh giá là một trong những phim tồi nhất trong lịch sử Hàn Quốc

Dù hút khách tới rạp nhưng "Real" bị đánh giá thấp về nhiều khía cạnh.

  

Trong thời điểm hiện tại, Sulli và Kim Soo Hyun là hai cái tên nằm trong tâm bão của dư luận và xuất hiện dày đặt trên các mặt báo. Từ vụ rò rỉ ảnh nude của Sulli đến sự cường điệu trong việc quảng bá nội dung bộ phim, lẫn những lùm xùm trong việc giải quyết người đã phán tán ảnh nude lên mạng xã hội. Những lý do trên khiến người hâm mộ không thể ngừng nói về bộ phim. 

Không thể phủ nhận rằng, chính những lùm xùm đó lại đưa tên tuổi bộ phim xuất hiện dày đặt hơn, thu hút sự tò mò của nhiều khán giả hơn. Cái tên Kim Soo Hyun - mỹ nam được đánh giá cao về diễn xuất cũng khiến công chúng đặt nhiều kì vọng vào sản phẩm lần này.

Nhưng dường như "Real" đã không đáp ứng được kì vọng đó. Nhiều khán gải đã tỏ ra thất vọng sau khi từ rạp trở về. Phản hồi về phim tương đối tệ, thậm chí, "Real" còn bị đánh giá là một trong những "Bộ phim tồi nhất trong lịch sử" nền làm phim Hàn Quốc. 5 lý do đã được đưa ra để giải thích cho nhận định trên:

1. Chất lượng sản xuất

Nhiều người hâm mộ bình luận và truyền tai nhau về chất lượng làm phim kém như thế nào? Khâu biên tập, hiệu ứng “rất thiếu chuyên nghiệp” và cảnh quay hành động thì nhàm chán.

Một cư dân mạng thậm chí còn nói: "Tôi có thể quay phim tương tự vậy bằng điện thoại iPhone của mình". Trước khi lên sóng, bộ phim đã có những chiến dịch quảng cáo hết sức rầm rộ. Real được đầu tư tới 10,24 triệu USD, thuộc top những bộ phim có kinh phí đắt đỏ nhất nhì màn ảnh Hàn năm nay, nhưng chi phí cao không đồng nghĩa với việc sản phẩm này đáp ứng được tiêu chuẩn điện ảnh mà cư dân mạng mong đợi.  

2. Các diễn viên

Đây là lần đầu tiên Sulli xuất hiện trên màn ảnh rộng - không chỉ  với tư cách là một nữ diễn viên mà còn là hoạt động solo đầu tiên của cô. Nhiều người hâm mộ đã mong đợi Sulli sẽ diễn xuất thật tốt, tạo nên sự đột phá hoặc thực sự làm mọi người ngạc nhiên với những nỗ lực của mình,  nhưng dường như câu trả lời là không.  

Kim Soo Hyun cũng được công nhận là một trong những diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh từng làm mưa làm gió với những bộ phim như: Đôi Tai Ngoại Cảm, Ẩn Thân, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Hậu Trường Giải Trí, Tuyết Vẫn Rơi, Vì sao đưa anh tới, Bay cao ước mơ,...Đây là bộ phim mà Kim Soo Hyun lựa chọn sau bộ phim Producers năm 2015. Đặc biệt, đây có thể là tác phẩm cuối cùng của nam diễn viên trước khi anh lên đường nhập ngũ. Chính vì thế, sự xuất hiện của anh càng được mong đợi nhiều hơn. 

Với khả năng và kinh nghiệm sẵn có, Kim Soo Hyun biết cách hoàn thành tốt vai diễn của mình. Anh chia sẻ nhân buổi ra mắt phim: "Tôi đóng vai Jang Tae Young trong Real mà tôi đã chờ khoảnh khắc này từ rất lâu rồi. Hôm nay tôi vừa lo lắng vừa vui mừng. Bộ phim có thể sẽ không dễ xem với các bạn nhưng tôi thấy đó là chuyện bình thường. Bộ phim có rất nhiều cái bẫy mà bạn sẽ bị cuốn hút vào". 

Nhưng so với mặt bằng chung với những siêu phẩm trước đây, bộ phim thật sự là một mũi tên đi xuống. Vai diễn này dường như không phù hợp để mỹ nam tỏa sáng rực rỡ và cư dân mạng  sẽ không ủng hộ nếu anh ấy thực sự buộc phải quay lại phim "Real".

Theo kênh Kim Jong Chul’s Extreme Movie đã nhận xét phim trên YouTube  thì Real là “bộ phim dở tệ nhất mà Kim Soo Hyun từng đóng”.

3. Cốt truyện:

Bên cạnh đội hình và chất lượng sản xuất kém, người hâm mộ cảm thấy cốt truyện không thực sự có ý nghĩa hoặc thiếu thực tế. Câu chuyện xoay quanh Shin Jo - một giám đốc ngân hàng đẹp trai, giàu có và lịch lãm. Nhưng khi màn đêm buông xuống cũng là lúc con người thật của anh được phơi bày. Từ một người đàn ông nhã nhặn, Shin Jo lột xác thành một tên sát thủ máu lạnh, liên tiếp gây ra hàng loạt vụ thảm sát kinh hoàng trong thành phố, khiến cảnh sát cũng phải hoảng sợ.  Kim Soo Hyun sẽ hóa thân thành Jang Tea Young - một cảnh sát ngoan cường nhưng mắc chứng đa nhân cách. Anh bị đồng tiền mê hoặc và có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Mối quan hệ đặc biệt giữa anh với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli đảm nhận ) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun đảm nhận) càng làm cho nội dung phim trở nên phức tạp hơn. 

Cốt truyện của bộ phim bị cho là màu mè, hoa hè nhưng lại không có chiều sâu. Phân đoạn cảnh giường chiếu của Sulli và Kim Soo Hyung được đánh giá là hấp dẫn, nhưng cảnh nude gắn mác 19+ của Sulli lại bị cho là rẻ tiền và không cần thiết.

Đây là một lý do khác khiến người hâm mộ cảm thấy chất lượng phim không xứng đáng với những gì mà mình kì vọng. Sản phẩm điện ảnh này nhận được đánh giá 4 sao trong số 10.

4. Scandal nude của Sulli

Thật không may cho Sulli khi cô vướng bị một vụ scandal tương đối nặng nề trong suốt quá trình quay phim "Real". Sulli đã cởi trần để quay một cảnh trong bộ phim, ai đó đã chụp ảnh trái phép nội dung nhạy cảm đó và lưu hành nó trên nhiều cổng web của Hàn Quốc. Giờ đây, ảnh nude của cô đang tràn lang trên các trang web như Twitter và các phương tiện truyền thông khác. Vụ tai tiếng dường như đang làm hoen ố và hình ảnh của bộ phim.

5. Sự chỉ trích nặng nề của cư dân mạng

Dường như đây chính là điều tệ hại nhất đối với những người đã bỏ hết công sức thực hiện bộ phim. Cư dân mạng  không để lại gì ngoài những nhận xét nặng nề, chê bai chỉ 3 ngày sau khi bộ phim được phát hành. Cư dân mạng đã để lại lời bình luận khó nghe như "Tôi bỏ hút thuốc 5 năm trước nhưng bộ phim này đã khiến tôi bắt đầu hút thuốc lại", "Một bộ phim cần phải trả tiền cho tôi để xem nó ... Thời gian là vàng", " “Tôi không chắc mình vừa xem cái gì”. 

Hôm công chiếu 28/6, phim thu hút 146.787 lượt khán giả tới xem ở 970 rạp trên khắp Hàn Quốc. Lượng đặt vé trước của Real đứng đầu các cụm rạp lớn ở xứ kim chi.  Dù có nhiều bình luận khen chê, nhưng không thể không công nhận rằng, siêu phẩm này đang hút vé hàng đầu tại Hàn quốc trong thời điểm hiện tại. 



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày