Phản ứng bất ngờ của Jackson (GOT7) khi đọc bình luận "nhạy cảm" của fan về chuyện hẹn hò - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 28 / 06 / 2019

Phản ứng bất ngờ của Jackson (GOT7) khi đọc bình luận "nhạy cảm" của fan về chuyện hẹn hò

Nam rapper đã trả lời một bình luận của fan về chuyện đời tư một cách thẳng thắng và ấm áp.

Tối 26/6, Jackson (GOT7) đã trả lời fan về đời sống cá nhân của mình trên tài khoản Instagram. Một người hâm mộ để lại bình luận: “Hôm qua, em thấy tin đồn anh hẹn hò. Điều này khiến em không biết phải nói gì nữa”. Cô gái này cho biết tin đồn xuất hiện ngay ngày sinh nhật nên cảm thấy khá buồn nhưng sẽ luôn tin tưởng Jackson dù có chuyện gì xảy ra. “Anh từng nói rằng nếu có bạn gái sẽ công khai với các fan nên em tin tưởng anh”, fan nữ comment bằng tiếng Trung Quốc.

Jackson giải đáp thắc mắc của fan về tin đồn hẹn hò trên trang cá nhân.


Đáp lại bình luận có phần nhạy cảm, nam rapper người Hongkong cho biết không hề có chuyện hẹn hò và khuyên fan đừng suy nghĩ nhiều. “Những thứ mọi người cho là ‘sự thật’ thì liệu có phải sự thật hay không? Giữa chúng ta chỉ có niềm tin nhỏ bé đến thế sao? Không thể, phải không nào? Đừng suy nghĩ quá nhiều”, Jackson viết. Sau đó, thành viên GOT7 còn gửi lời chúc mừng sinh nhật cho cô gái trên.

Bình luận ấm áp và thắng thắn này của Jackson phần nhiều cũng đã khiến các fan cảm thấy an lòng. 

 


Theo luật công ty chủ quản JYP quy định, những thần tượng hoạt động hơn 3 năm, có concert trên 10.000 người tham gia mới được hẹn hò. Jackson và các thành viên GOT7 đã được công ty cho phép bởi nhóm ra mắt đã 5 năm và có hàng loạt đêm nhạc với quy mô “khủng”.

Tuy nhiên, Jackson là người rất nghiêm túc trong việc yêu đương. Anh từng bày tỏ mong muốn có bạn gái nhưng ý thức được đây không phải chuyện đùa. Việc yêu ai đó không chỉ dừng ở những niềm vui mà còn bao gồm cả trách nhiệm. Ngoài ra, không ít lần, nam ca sĩ bộc bạch sẽ nói thẳng nếu có mối quan hệ tình cảm nên cộng đồng Ahgase (fan GOT7) rất yên tâm và luôn tin tưởng thần tượng.

 


Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày