Phản ứng của Knet trước "cú đúp" lịch sử của BTS tại BBMAs 2019: "Họ là thần tượng quốc dân mang đẳng cấp thế giới!" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 02 / 05 / 2019

Phản ứng của Knet trước "cú đúp" lịch sử của BTS tại BBMAs 2019: "Họ là thần tượng quốc dân mang đẳng cấp thế giới!"

Trước việc BTS tiếp tục viết nên lịch sử cho nền âm nhạc Hàn Quốc, cư dân mạng nước này bày tỏ lòng tự hào và sự thán phục dành cho nhóm.

Ngày 2/5 (1/5 theo giờ Mỹ), BTS (RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V, Jungkook) đã giành giải Nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trên MXH tại Billboard Music Awards 2019 (BBMAs 2019). Các chàng trai đã nhận giải ngay trên thảm đỏ trước thềm buổi lễ.

Trưởng nhóm RM đã phát biểu cảm tưởng: 'Xin cảm ơn đã trao giải này cho chúng tôi 3 năm liên tiếp. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai'.

 

 

Sau đó, BTS tiếp tục được xướng tên trong hạng mục Bộ đôi/ Nhóm nhạc xuất sắc trên sân khấu Billboard Music Awards 2019 (BBMAs 2019). Đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc Hàn Quốc có mặt trong danh sách đề cử cũng như giành giải thưởng ở hạng mục này.

Bộ đôi/ Nhóm nhạc xuất sắc là giải thưởng tôn vinh nhóm nhạc hoặc bộ đôi có những hoạt động và thành tích đáng kể nhất trong năm. Cùng được đề cử trong hạng mục này cùng BTS là Imagine Dragons, Maroon 5, Panic! At The Disco, Dan + Shay và các chàng trai đến từ Hàn Quốc đã giành chiến thắng. 

 

 

Như vậy, với Nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trên MXH và Bộ đôi/ Nhóm nhạc xuất sắc, BTS đã mang về 2 chiếc cúp tại Billboard Music Awards 2019 - một thành tích xưa nay chưa từng có đối với một nghệ sĩ Hàn Quốc. "Cú đúp" lịch sử này của BTS không chỉ mang lại niềm vui không diễn tả thành lời cho các ARMY nói riêng mà còn gây dựng nên một sự tự hào đối với người dân Hàn Quốc nói chung.

 

 

Bài báo Naver đưa tin về thành tích của nhóm tại BBMAs năm nay đã lấy tiêu đề: "Thị trường âm nhạc thế giới đã thay đổi, BTS giành được 2 giải thưởng tại BBMAs 2019". Sau khi được đăng tải, bài viết nhanh chóng thu về hơn 8000 lượt thích cùng cơn mưa lời khen dành tặng cho BTS. Hãy cùng TintucKpop điểm qua các bình luận hàng đầu dưới bài viết này nhé!

 

- Xin được chúc mừng BTS với 2 giải thưởng này! Các cậu trông rất hạnh phúc và tôi yêu mọi thứ về các cậu. 

- Chúc mừng BTS đã nhận giải Top Social Artists và Top Duo/Group. Đây chính là 2 cúp vàng tại Billboard đó!

- Tôi cảm động quá, chúc mừng nhé BTS.

- Xin được chúc mừng BTS, tôi thấy vui cho họ.

- Daeeeeeeeeebak! (Tuyệt vời!)

- Đỉnh thật! Họ còn chưa phát hành album tiếng Anh nào tại Mỹ nữa chứ. Thế mà họ đã chiến thắng một giải quan trọng tại Billboard luôn rồi. Quá tuyệt luôn! 

- Đây không phải là giải "Nhóm nhạc nam của năm" tại MAMA đâu nha.. Thưa quý ông và quý bà, một nghệ sĩ Hàn Quốc đã nhận được giải thưởng "Nhóm nhạc của năm" tại Billboard, Mỹ với một ca khúc Hàn Quốc chính hiệu, BTS!

- Hai cúp vàng! Là hai cúp vàng đó! Bao gồm cả giải "Nhóm nhạc xuất sắc"! Bangtan, họ điên mất rồi! Wow xin được chúc mừng nhé! BTS! 

- Hai cúp vàng! Một là giải thưởng quan trọng của Billboard, hai là giải thưởng danh giá nhất dành cho nhóm nam, giải Top/Duo! BTS, Thần tượng quốc dân mang đẳng cấp thế giới! 

- Wow! Tôi thật sự nổi hết cả da gà rồi!

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 



Bạn nghĩ gì về bài đăng gây nên tranh cãi dữ dội của Sana (Twice)?
  • Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    0%
  • Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày