Phản ứng của Knet với việc TXT đoạt cúp No.1 đầu tiên với "Crown" sau 8 ngày debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 13 / 03 / 2019

Phản ứng của Knet với việc TXT đoạt cúp No.1 đầu tiên với "Crown" sau 8 ngày debut

Nhóm nhạc tân binh TomorrowXTogether (TXT) đã chiến thắng trên chương trình SBS MTV The Show trước (G)I-dle và Loona.

Ngày 12/3, nhóm nhạc TXT (Soobin, Yeonjun, Beomgyu, Huening Kai, Taehyun) đã giành chiếc cúp đầu tiên trên chương trình âm nhạc sau 1 tuần debut với ca khúc Crown.

 

 
TXT giành No.1 trên "The Show" với "Crown" 


Ngay sau khi công bố người chiến thắng, các chàng trai đã không giấu nổi sự ngỡ ngàng và ôm lấy nhau ăn mừng. Cầm trên tay chiếc cúp đầu tiên, trưởng nhóm Soobin chia sẻ: 'Xin cảm ơn vì đã trao cho nhóm vinh dự này dù chỉ mới debut được 1 tuần. Cảm ơn các fan đã yêu mến và trao cho chúng tôi chiếc cúp này. Đồng thời, gửi đến PD Bang Si Hyuk - người đã cho chúng tôi cơ hội được hoạt động với những ca khúc tuyệt vời cùng các nhân viên Big Hit đã vất vả cùng nhóm, giúp đỡ chúng tôi cho đến ngày được bước lên sân khấu, xin chân thành cảm ơn mọi người. Sau này chúng tôi sẽ nỗ lực trở thành một TXT ngày một trưởng thành ơn. Xin cảm ơn!'.
 


 

 

Cư dân mạng Hàn Quốc cũng để lại rất nhiều bình luận khen ngợi thành tích này của TXT. Tuy một số thừa nhận việc nhóm có được hào quang của ngày hôm nay chính là nhờ đàn anh BTS đi trước, thế nhưng họ cũng công nhận rằng TXT đã có một màn trình diễn tốt. Khả năng live của nhóm cũng là một điểm cộng lớn so với các nhóm rookie hiện nay. 

- Tôi đã nghe qua bản MR-removed và nhóm thật sự hát rất tốt đấy. Những động tác vũ đạo của họ khá dồn dập thế nhưng họ vẫn giữ được chất giọng live hoàn hảo, làm chúng ta nhận ra có sức trẻ thì tuyệt vời đến thế nào nhỉ keke Chúc mừng chiến thắng nhé. Nếu bạn chưa nghe qua ca khúc này thì hãy thử nghe nó 3 lần xem sao... Bởi vì cứ sau mỗi lần ngeh thì lại thấy nó hay hơn rất nhiều ấy.

- Ca khúc thì hay, vũ đạo thì khó nhằn, live thì quá đỉnh! Tôi chúc họ may mắn!

- Họ đang lên chính nhờ ảnh hưởng của tiền bối cùng công ty đấy! 

- Họ biểu diễn cũng khá ổn đó chứ!

- Chúc mừng nhé các bé cưng! Hãy tiếp tục lớn mạnh nào! 

- Hãy học hỏi ở các hyung cùng nhà nhé! Đừng tạo ra scandal và luôn chăm chỉ làm việc! Cố lên nào! Chúc mừng chiến thắng! 

- Đáng buồn là màn debut của nhóm đã bị vùi lấp trong mớ tin về những kẻ biến thái lúc này...

- Ca khúc của nhóm cũng hay thế nhưng tôi nghĩ sức ảnh hưởng của BTS cũng đã tác động ít nhiều đến nhóm... Tôi tự hỏi không biết có được No.1 dễ dàng như vậy có ảnh hưởng đến họ sau này không. 

 


- Tôi thích ca khúc này! Và màn wing dance của họ thật sự rất độc đáo! 

- Yeonjun đích thị là một bé con khóc nhè này. Trông tính cách bên ngoài thì có vẻ cool ngầu thế nhưng có vẻ bên trong cậu ấy lại rất mềm yếu. Hãy tiếp tục cố gắng ở những chương trình âm nhạc còn lại trong tuần này nhé! 

- Chúc mừng nhóm đạt được No.1 chỉ sau 8 ngày debut! 

- Quả nhiên là đàn em của BTS,. trông họ và tài năng nhưng cũng còn rất thơ ngây... Nhóm đã có mặt trong BXH Billboard 200 nên tôi đoán rằng một tương lai tươi sáng đang đợi nhóm ở phía trước. Chúc mừng cho album đầu tay này của TXT  nhé, hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ nào! 

- Nhóm đã bán được gần 80,000 bản album và có hơn 33 triệu lượt xem MV trên Youtube. Điểm nhạc số của nhóm tuy thấp nhưng vẫn có thể lọt vào bảng xếp hạng tuần và đạt được số điểm vote cao chót vót. Sao có thể ghét họ được chứ! Hãy chúc mừng họ nào! 


Chúc mừng chiến thắng đầu tiên đáng nhớ này nhé TXT! 

 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop





#TXT #TXT1stwin #TXT 1st Win #TXT đạt No.1 với Crown #TXT No.1 The Show #TXT đạt cúp The Show #MV Crown TXT #Cư dân mạng khen ngợi #Phản ứng cư dân mạng về TXT #TXT First Win #TXT Debut No.1 #TXT giành No.1 sau debut #TXT The Show #TXT The Show stage
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày