Phản ứng của "nữ thần mukbang" Hwasa (MAMAMOO) khi được hỏi có quan tâm đến việc giữ dáng hay không - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 20 / 03 / 2019

Phản ứng của "nữ thần mukbang" Hwasa (MAMAMOO) khi được hỏi có quan tâm đến việc giữ dáng hay không

Hwasa (Mamamoo) mang đến màn mukbang mới trong Problem Child in House.

Chương trình Problem Child in House (KBS 2TV) phát sóng ngày 20/3 dự kiến sẽ mang đến chuyến đến thăm căn phòng gác mái của Mamamoo - nhóm nhạc vừa comeback với ca khúc gogobebe gần đây. Mamamoo đã ngay lập tức thu hút sự chú ý khi bất thình lình làm xáo trộn căn phòng gác mái và khiến 5 anh em ngồi bên trong bất ngờ.

 

Ngày hôm đó, Mamamoo đã thể hiện nguồn năng lượng tươi sáng ngay từ khi bắt đầu và còn trang trí lộng lẫy cho căn phòng gác mái. Nhờ sự tích cực và năng nổ của nhóm trong suốt buổi ghi hình, 5 anh em phòng gác mái dự kiến sẽ phát huy được trí tuệ tập thể sau thời gian dài và mang tới tiếng cười cho khán giả.

Ngay từ khi bắt đầu, sự xuất hiện của nữ thần mukbang Hwasa - người luôn gợi cơn thèm ăn cho người xem - cũng đã làm tăng thêm sự mong đợi vào bữa ăn đêm của ngày hôm đó. Trước hình ảnh Hwasa thực hiện mukbang chưa từng có để đáp ứng sự kỳ vọng của khán giả, các thành viên đã không giấu nổi sự ngạc nhiên và những lời cảm thán.

 

 

Đặc biệt, trong khi ghi hình, các thành viên đã hỏi Hwasa - người ăn nhanh như máy hút bụi chân không: "Bạn không cần giữ gìn vóc dáng cũng được hay sao?". Mặc dù ánh mắt có chút lo lắng, nhưng Hwasa vẫn khiến mọi người xung quanh phải ghen tỵ khi tiết lộ mình sở hữu vóc dáng chuẩn "bẩm sinh": "Tôi không hề giữ dáng mà cứ thế ăn thoải mái thôi".

Chương trình Problem Child in House với sự tham gia tích cực của Mamamoo sẽ được phát sóng trên kênh KBS 2TV lúc 23h10 (giờ Hàn Quốc) thứ Tư ngày 20/3.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày