Phản ứng của thần tượng khi chịu đựng sự rình rập vượt mức cho phép từ những người hâm mộ Sasaeng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 07 / 2017

Phản ứng của thần tượng khi chịu đựng sự rình rập vượt mức cho phép từ những người hâm mộ Sasaeng

Nếu yêu quý thần tượng hãy yêu quý trong khuôn khổ cho phép nhé!

Bất cứ thần tượng nào cũng có rất nhiều người hâm mộ. Sasaeng là dành từ dùng để chĩ những người hâm mộ thường xuyên chú ý quá mức cuộc sống riêng tư của thần tượng, đặc biệt chú ý những hoạt động không có trong lịch trình chính thức, điều này lắm lúc gây lại khó khăn cho các nhà sản xuất.

Rất nhiều người hâm mộ đang thể hiện tình yêu của họ thông qua những cách sai lầm. Ví dụ, họ đi theo thần tượng, thậm chí bám theo từng bước di chuyển của thần tượng bằng taxi, điều đó không chỉ nguy hiểm cho bản thân mà còn có nguy cơ gây tai nạn cho những người đang di chuyển trên đường, bao gồm cả thần tượng của họ.

Bên cạnh đó, Sasaeng còn tìm ra số điện thoại di động của người nổi tiếng và làm phiền thần tượng bằng cách gửi nhiều đoạn văn bản dài và gọi điện thăm hỏi không ngừng nghỉ, thậm chí, gọi điện trong thời gian nghỉ ngơi hoặc thư giãn hiếm hoi sau những giờ luyện tập vô cùng mệt mỏi. Lịch trình làm việc của các ca sĩ Hàn quốc vô cùng dày đặc, những hành động trên không hề khiến thần tượng cảm thấy hạnh phúc chút nào, ngược lại, chỉ làm ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và tâm trạng của họ mà thôi. 

Vấn đề này xảy ra từ khá lâu trước đây, rất nhiều thần tượng và công ty quản lý vẫn đang phải vật lộn để đối phó với những rắc rối mà người hâm mộ Sasaeng gây ra. Tuy nhiên, những cố gắng ấy không thể cải thiện được gì nhiều. 

Chỉ trong tháng 6 năm 2017 này, 3 thần tượng đã lần lượt yêu cầu người hâm mộ Sasaeng tránh né vì bị làm phiền quá nhiều. Hãy xem những thần tượng nào đã chịu đựng sự rình rập vượt mức cho phép từ những người hâm mộ Sasaeng!

BaekHyun của EXO

 

"Tôi đang ở đây để có một kỳ nghỉ. Tôi bây giờ trông không hoàn hảo tí nào về phần make-up, mặc dù... Tôi không nghĩ rằng tôi cảm thấy ổn nếu bạn chụp ảnh của tôi vào ngay lúc này. Tôi biết bạn yêu tôi nhưng bạn có thể hạn chế làm việc đó một ít được không. Tôi yêu cầu bạn đấy"

Bài viết trên được đăng tải sau lần Baekhyun đi du lịch và bị xin chụp ảnh quá nhiều. 

Mark của GOT7

"Hôm qua tôi cảm thấy không vui chút nào. Bởi vì tôi đã nhìn thấy một số xe taxi của người hâm mộ Sasaeng theo sau cả nhóm, thậm chí, tình hình lúc đó đang mưa và nguy hiểm. Tôi đã lo lắng rất nhiều. Và tôi cũng cảm thấy thật tồi tệ khi những người đó đi theo chúng tôi đến tận phòng kí túc xá của GOT7. Cảm ơn vì sự ủng hộ và tình yêu của bạn, nhưng xin đừng làm hỏng cuộc sống riêng tư của chúng tôi".

Wanna One

Sức hút quá lớn trong hiện tại cũng khiến Wanna One đối mặt với nhiều Sasaeng trong hiện tại. Wanna One đã chia sẽ một bài quy định do công ty quản lý YMC Entertainment soạn thảo để nhắc nhở người hâm mộ không nên làm phiền quá mức đến cuộc sống riêng tư của nghệ sỹ.

Một số nội quy trích ra từ bản quy định gồm:

"Gần đây, quá nhiều người hâm mộ đã đến YMC Entertainment làm ảnh hưởng không tốt đến việc bảo vệ nghệ sĩ và trật tự xung quanh công ty.

Trước hết, khi các thành viên của Wanna One thay đổi lịch làm việc, sự an toàn của nghệ sĩ sẽ không được bảo đảm nếu bị cố ý tiếp xúc thân thể, cố gắng liên lạc hoặc chụp ảnh bất chấp sự kiềm chế của nhân viên anh ninh.

Ngoài ra, quán cà phê ở tầng một của tòa nhà YMC Entertainment là hoàn toàn độc lập với công ty chúng tôi. Tuy nhiên, đã có một số người hâm mộ đến đây quấy rầy, gây thiệt hại lân cận đến cả các cửa hàng xung quanh công ty bao gồm cả quán cà phê tầng một, và đó là một tình huống rất đáng xấu hổ.

YMC Entertainment đặt sự an toàn của Wanna One và người hâm mộ lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ đánh giá cao nếu bạn không đến nhà, chỗ ở của nghệ sĩ, phòng luyện tập và lịch làm việc riêng của các thành viên Wanna One.

Ngoài ra, nếu có bất kỳ đề xuất và yêu cầu gì, vui lòng gửi tới hòm thư của công ty (wanna_one@daum.net). Chúng tôi sẽ gửi thư của fan hâm mộ và quà tặng cá nhân (trừ thực phẩm và thực vật) tới địa chỉ của từng thành viên sau đó bằng thư hoặc chuyển phát nhanh. Thông tin hỗ trợ sẽ được thông báo sau.

- Địa chỉ thư của người hâm mộ

YMC Entertainment, XX (Tên thành viên), Tầng 4, 36-35 Itaewon-dong, Yongsan-gu, Seoul

(R) 04392

Một lần nữa, YMC Entertainment cam kết bảo vệ các nghệ sĩ của chúng tôi và chúng tôi mong muốn các bạn hãy tiếp tục quan tâm đến Wanna One.

Cảm ơn".



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày