Phát hiện CLC từ lâu đã là "fan ruột" của NU'EST - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 03 / 08 / 2017

Phát hiện CLC từ lâu đã là "fan ruột" của NU'EST

Điều này chứng tỏ từ trước khi tham gia Produce 101, NU'EST đã tạo được chỗ đứng khá vững chắc trong lòng 1 bộ phận người hâm mộ.

CLC comeback 3 tháng 8

Vào ngày 3 tháng 8, CLC đã tổ chức showcase để quảng bá cho mini album comeback mang tên "FREE'SM".  Tại sự kiện này, họ tiết lộ một số thông tin về những nghệ sĩ mà nhóm yêu thích khiến người hâm mộ cảm thấy thú vị.

Trước tiên, thành viên Elkie chia sẻ rằng, "Tôi đã quảng bá cùng với Yoo Seon Ho và Lai Guan Lin từ trước khi họ tham gia Produce 101 mùa 2 và cả hai đều là những đứa trẻ tốt bụng. Yoo Seon Ho còn cảm thấy chúng tôi như là gia đình hơn bởi vì cậu ấy đã đóng vai chính trong MV mới nhất của chúng tôi".

CLC tiết lộ là fangirl của Nu'est

Thành viên Seunghee nói thêm rằng nhóm đã ủng hộ hết lòng cho đàn em trong cuộc thi vừa qua, "Yoo Seon Ho và Lai Guan Lin là những sự lựa chọn hàng đầu của chúng tôi. Bên cạnh đó, tôi cũng đã cổ vũ cho nhóm NU'EST".

Cô nàng còn tiết lộ một bí mật nhỏ, "Tôi đã đăng ký tham gia vào fan cafe của họ từ trước khi họ tham gia show này. Chúng tôi cũng đã có cơ hội quảng bá cùng một lúc với NU'EST và tôi cảm thấy họ thật tuyệt. Khi tôi biết sức mạnh mà fan dành tặng cho tôi có ý nghĩa như thế nào thì tôi cũng muốn ủng hộ họ như một fan hâm mộ đúng nghĩa. Nhìn thấy họ nhận được sự chú ý thông qua chương trình Produce 101 mùa 2 và làm tốt trên các bảng xếp hạng kỹ thuật số thì tôi rất tự hào với tư cách là một fan hâm mộ". Chính tiết lộ này khiến không ít người hâm mộ khá bất ngờ. Bởi không phải sau khi NU’EST nổi tiếng trở lại vì gây sốt tại Produce 101 thì CLC mới yêu thích mà các cô gái đã phải lòng nhóm từ trước đó và còn tham gia vào fan cafe nữa. Điều đó cũng cho thấy dù NU’EST im ắng nhiều năm qua nhưng bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng trước đó thì nhóm vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ.

CLC comeback 3 tháng 8 MV Where are you

Nói về CLC, các cô gái sẽ phát hành MV "Where Are You?"  vào lúc 6h tối ngày hôm nay. Trước đó, teaser của MV ca khúc chủ đề cũng đã thu hút sự chú ý bởi có sự góp mặt của bé “chíp” Yoo Seon Ho.



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày