Phát hiện: EXO chính là nguồn cảm hứng giúp tay golf Jung Seon Ah lập kỷ lục mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 24 / 05 / 2017

Phát hiện: EXO chính là nguồn cảm hứng giúp tay golf Jung Seon Ah lập kỷ lục mới

Có lẽ chính các chàng trai nhà SM cũng không dám tin rằng mình có một fan bự là kỷ lục gia chơi golf.

Ngày 21 tháng 5 vừa qua, tay golf Jung Seon Ah đã tham dự "2017 Lotte Rent-A-Car WGTOUR Official Tour 1st Tournament” và giành được chiến thắng. Không chỉ đơn giản là chiến thắng mà cô còn phá vỡ và lập nên kỷ lục mới trong môn thể thao sang chảnh này.

 Jung Seon Ah và EXO

Sau trận đấu, Jung Seon Ah cho biết rằng cô rất nhẹ nhõm vì có thể tham dự concert sắp tới của EXO, sự kiện sẽ được tổ chức tại sân vận động Olympic Seoul vào ngày 27 và 28 tháng 5 tới.

Nữ vận động viên đã có biểu hiện phấn khích khi nhắc đến EXO trong suốt buổi phỏng vấn khiến nhiều người thắc mắc. Và cô giải thích rằng, "Tôi gặp rắc rối với mẹ tôi. The Dream Tour sẽ bắt đầu vào ngày 29 tháng 5, và cô ấy không vui khi tôi sẽ tham dự concert của EXO ngay trước đó. Đó là lý do tại sao tôi muốn làm thật tốt trong giải đấu này. Và bây giờ tôi đã chiến thắng, tôi có thể thưởng thức concert của EXO với một tâm trạng thoải mái. Tôi sẽ nghĩ về giải đấu sắp tới sau khi xem concert đã".

Cũng trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 2, Jung Seon Ah tiết lộ rằng cô ấy là một fan lớn của Xiumin (EXO) và tin rằng tình yêu của cô ấy dành cho EXO đã có một tác động tích cực đến khả năng tập trung của cô trong các trận đấu. Cô sẽ mua vé cho buổi diễn sắp tới trước một tháng và bắt đầu tập luyện. Cô ấy muốn làm tốt bởi vì cô ấy biết những người xung quanh sẽ đổ lỗi cho EXO nếu mình không thành công. Cô thậm chí đã mua một cặp ống nhòm để xem nhóm nhạc nam rõ hơn trong các buổi concert.

Cô ấy nói thêm, "Tôi luyện tập rất nhiều nhưng cho đến một ngày trước trận đấu, mọi thứ đã không được tốt. Thậm chí, mẹ tôi còn nói rằng tôi sẽ thất bại và không thắng bất cứ giải nào vì mình có mặt ở giải đấu chỉ để thực hành. Nhưng khi trận đấu bắt đầu, tôi đã có được sự tự tin hơn. Hôm qua, tôi đã đi ngủ sớm để hy vọng ghi nhớ được những gì đã làm tốt trong ngày hôm đó. Tôi vui mừng vì đã làm tốt trước buổi concert sắp tới".

concert EXO 27 28 tháng 5 năm 2017

Kết thúc buổi phỏng vấn, Jung Seon Ah bày tỏ sự hào hứng của cô với concert của EXO, "Vé gần như được bán sạch ngay lập tức. Nhưng tôi quyết phải đi đủ cả hai ngày. Tôi đã phải trả rất nhiều tiền để có được chỗ ngồi gần nhất có thể. Tôi không thể chờ đợi đến tuần tới".

Quả thật cô ấy là một “big fan” của EXO mà. Tình yêu của Jung Seon Ah dành cho EXO còn có thể giúp cô ấy thành công trong sự nghiệp thì chắc chắn EXO sẽ vui và hạnh phúc lắm phải không nhỉ?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày