Phát hiện phụ kiện mới mang đậm bản sắc GOT7 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ ba - 30 / 05 / 2017

Phát hiện phụ kiện mới mang đậm bản sắc GOT7

Những ngày gần đây cộng đồng Ahgase đang phát cuồng với những chiếc dây chuyền tam giác vô cùng đặc biệt mà các thành viên GOT7 sở hữu.

Các nhóm nhạc thần tượng Kpop luôn có những cách độc đáo khác nhau để thể hiện tình cảm gắn bó, tinh thần đồng đội khăng khít giữa các thành viên. Và cái cách mà các chàng trai GOT7 lựa chọn hiện đang khiến cộng đồng Ahgase phải "quắn quéo" vì nó quá đỗi đáng yêu.

dây chuyền nhóm của GOT7

Vào ngày 26 tháng 5 vừa qua, GOT7 đã bay sang Nhật để chuẩn bị cho buổi biểu diễn nằm trong tour concert "Meet Me" của nhóm. Ngay khi các chàng trai xuất hiện tại sân bay, nhiều fan đã tinh ý nhận ra maknae line của nhóm - Youngjae, Bam BamYugyeom, chẳng hiểu vì sao lại đeo 3 chiếc dây chuyền có thiết kế tương đồng. Những chiếc dây chuyền mà bộ ba út ít nhà GOT7 đeo có phần mặt hình tam giác, với biểu tượng riêng của từng thành viên trên đó.

dây chuyền nhóm của GOT7

dây chuyền nhóm của GOT7

dây chuyền nhóm của GOT7

Biểu tượng của Youngjae là số 3 quen thuộc. Khi đặt số 3 nằm ngang, bạn sẽ thấy nó tương tự như ký hiệu CYJ - cũng chính là tên của anh chàng (Choi Youngjae)

dây chuyền nhóm của GOT7

dây chuyền nhóm của GOT7

Bam Bam chọn biểu tượng con rắn (trong tiếng Hàn, Bam có nghĩa là rắn)

dây chuyền nhóm của GOT7

Trong khi đó, Yugyeom lại lựa chọn hình bông hoa mà canh chàng hay vẽ

Cận cảnh biểu tượng bông hoa của Yugyeom

Tại thời điểm này, tất cả các fan đều tin rằng dàn maknae line của GOT7 đã quyết định "đánh lẻ", giấu các anh lớn và tự làm riêng cho mình những chiếc vòng giống nhau như một dấu ấn đặc biệt của hội em út. Tuy nhiên, nhiều người lại tự hỏi, liệu còn có sự thật nào khác đằng sau những chiếc dây chuyền đó không? Và mới đây, mọi thứ đã được tiết lộ.

Hôm 28 tháng 5 vừa qua, GOT7 đã có mặt tại sân bay Gimpo sau 2 ngày biểu diễn tại Nhật Bản. Và ngay lúc đó, các fan đã hết sức "quắn quéo" khi phát hiện ra, hai ông anh cả của nhóm là MarkJB cũng đeo dây chuyền có thiết kế giống hệt maknae line trước đó, vẫn là những mặt dây hình tam giác với biểu tượng riêng của mỗi người.

dây chuyền nhóm của GOT7

JB chọn hình ảnh cây dừa - biểu tượng của nhóm làm nhạc Paradise của anh. Trong khi đó, biểu tượng của Mark là XCIII - số La Mã của 93 (năm sinh của Mark)

dây chuyền nhóm của GOT7

Ngay lập tức, một giả thuyết đã được các fan đặt ra: Phải chăng GOT7 đã cùng nhau làm dây chuyền nhóm? Và khi mà người hâm mộ vẫn còn đang bán tín bán nghi, anh chàng Mark đã đăng tải một bài viết trên mạng xã hội và một lần nữa khiến các fan phấn khích không ngừng. Hình ảnh mà Mark đăng tải là một hình thất giác kèm theo chú thích: "Nếu các bạn vẫn chưa giải thích được thì hãy ghép chúng lại với nhau nhé".

dây chuyền nhóm của GOT7

Và thế là cộng đồng Ahgase đã hiểu ra vấn đề! Trên thực tế, nếu chúng ta ghép 7 hình tam giác lại với nhau, chúng sẽ tạo thành hình thất giác như Mark đã đề cập. Quan trọng hơn, logo của GOT7 cũng là một hình thất giác. Điều này lại càng khẳng định "thuyết âm mưu" dây chuyền nhóm mà các fan đặt ra là hoàn toàn có thật.

dây chuyền nhóm của GOT7

dây chuyền nhóm của GOT7

Ý nghĩa của bộ dây chuyền nhóm đầy đáng yêu của GOT7

dây chuyền nhóm của GOT7

Logo quen thuộc của nhóm

dây chuyền nhóm của GOT7

Hình ảnh các mặt dây chuyền ghép lại thành hình logo được các fan mô phỏng

Hiện nay, điều đang được cộng đồng Ahgase quan tâm nhất chính là biểu tượng mà hai thành viên còn lại - Jinyoung Jackson, lựa chọn trên dây chuyền của riêng mình là gì. Nhiều "thánh soi" sau đó cũng tinh ý phát hiện ra, Jinyoung đã đeo dây chuyền nhóm vào ngày hôm qua, thế nhưng anh chàng lại giấu phía trong áo khiến fan không thể nhìn thấy được gì.

dây chuyền nhóm của GOT7

Câu chuyện dây chuyền nhóm thật sự là một món quà bất ngờ đối với cộng đồng Chim Non. Chẳng ai biết được vì sao các chàng trai lại bất ngờ nghĩ ra ý tưởng này, và ai là người "đầu têu" thực hiện chúng. Thế nhưng rõ ràng, những chiếc vòng cổ nói trên là một minh chứng rõ ràng cho tình bạn, tình đồng đội tuyệt đẹp của các chàng trai GOT7. Dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, thì 7 mặt tam giác ấy sẽ mãi mãi là những mảnh ghép không thể tách rời của hình thất giác, giống như từng thành viên đã, đang và sẽ luôn là một nhân tố không thể thiếu của GOT7.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày