Phát ngôn gây sốc về phụ nữ của Eric (Shinhwa) bất ngờ bị "đào mộ" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 27 / 06 / 2017

Phát ngôn gây sốc về phụ nữ của Eric (Shinhwa) bất ngờ bị "đào mộ"

Sự việc nổ ra ngay trước thềm đàm cưới chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa.

Mới đây, trên diễn đàn Instiz bất ngờ xuất hiện một bài đăng khá tiêu cực có liên quan đến Eric - thủ lĩnh nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa. Trong bài đăng này, một cư dân mạng đã chia sẻ phát ngôn gây tranh cãi của Eric về phụ nữ. Theo tiết lộ của người đăng bài, trưởng nhóm Shinhwa đã đưa ra phát ngôn gây sốc này trong một lần xuất hiện trên V App.

Eric Shinhwa

Toàn bộ phát ngôn gây tranh cãi của Eric như sau: "Tôi thật sự căm ghét kiểu phụ nữ lúc nào cũng hành động như thể mình là người quan trọng, thông minh, hay tốt đẹp hơn tôi. Tôi cũng ghét kiểu phụ nữ luôn cố tỏ ra nam tính hoặc cứng cỏi, hay tự hào rằng họ không thể nấu ăn, kiểu như "Em chỉ biết nấu mì và chiên trứng thôi" chẳng phải là chuyện đáng để khoe khoang đâu. Tôi là một người đàn ông và cũng sống một mình được một thời gian dài rồi nhưng ít nhất tôi vẫn có thể làm được spaghetti, cơm chiên kim chi, hoặc cháo. Kiểu gì thì phụ nữ cũng phải nữ tính".

Eric Shinhwa

Ngay dưới bài viết về phát ngôn gây tranh cãi này của Eric, đông đảo netizen đã để lại bình luận phẫn nộ, thậm chí là không tiếc lời chỉ trích suy nghĩ cổ hủ của anh. Theo cư dân mạng trên Instiz, suy nghĩ của trưởng nhóm Shinhwa không thể được xem là quan điểm cá nhân thông thường, mà đó là sự áp đặt, quy chụp của một người đàn ông gia trưởng.

- "Anh ta nghĩ chúng ta đang sống ở thế kỷ nào vậy? Thôi vĩnh biệt ~~~"

- "Sao mấy tên kỳ lạ lúc nào cũng ghét phụ nữ thông minh hay tốt đẹp hơn mình thế nhỉ?"

- "Nghe thấy ngu ghê"

- "Được rồi, đây là cái kết cho anh ta, đi mạnh giỏi"

- "Wow, đầu óc rỗng tuếch"

- "Đây có thể xem là hồi chuông cảnh tỉnh đấy"

- "Tôi thật xấu hổ khi thích anh ta đến tận 6 năm... Đừng có khiến tôi hối hận vì khoảng thời gian đó, thật đáng thất vọng. Thứ 7 này anh kết hôn rồi đấy... Chúc anh sống một cuộc đời vui vẻ với người vợ nữ tính của anh"

- "Trong quá khứ anh ta cũng nhiều lần phát ngôn gây tranh cãi kiểu này rồi, nên lúc nào tôi cũng tò mò tại sao anh ta lại có hình tượng tốt trong mắt mọi người đến vậy"

- "Thật đáng thất vọng"

- "Quá bảo thủ, tôi nhớ là anh ta cũng vướng vào không ít bê bối rồi"

- "Mấy chuyện đó thì mắc gì phải "căm ghét"..."

- "Cạn lời"

- "Cảm thấy rùng mình với cái phát ngôn này"

- "Anh ta đúng là tồi tệ... Vĩnh biệt"

Eric Shinhwa

Bên cạnh đó, mặc dù người đăng bài khẳng định phát ngôn này xuất phát từ một V App của Eric, tuy nhiên các fan của Shinhwa lại khẳng định đây là những câu nói nằm trong một bài phỏng vấn từ năm 2004.

Bạn nghĩ gì về phát ngôn gây tranh cãi này của Eric?



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày