Phiên bản đối lập của Baekhyun (EXO) đời thực và sân khấu khiến fan thích thú - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 24 / 10 / 2017

Phiên bản đối lập của Baekhyun (EXO) đời thực và sân khấu khiến fan thích thú

Chàng main vocal của EXO quả là con người "đa nhân cách" đáng kinh ngạc...

Baekhyun là thần tượng được mệnh danh với nhiều tên gọi khác nhau. Điều này xuất phát từ sự tài năng, khả năng biến hóa khôn lường của anh chàng. Là người sở hữu ngoại hình vô cùng hút mắt vừa trẻ trung, nam tính, vừa đáng yêu không điểm dừng. Baekhyun còn sở hữu một giọng hát được đánh giá cao qua các lần kết hợp cùng các nghệ sĩ nữ, hay những bài hát solo "ít ỏi".

Ngoài ra, anh chàng luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý nhờ khả năng "quay ngoắt" 180 độ từ ngoài đời thực đến lúc lên sân khấu. Fan của anh chàng vẫn thường đùa rằng: Baekhyun ma mị cuốn hút lúc trình diễn và Baekhyun giản dị, thân thiện ngày thường là hai người hoàn toàn khác nhau. Điều này sẽ được lí giải qua những hình ảnh của anh chàng ngay sau đây. Chắc chắn một điều bạn sẽ không thể nghĩ rằng "hai Baekhyun" này là một.

Baekhyun ma mị, cuốn hút trên sân khấu

Phải nói là khi Baekhyun "nhập tâm" nhất chính là lúc lên sân khấu. Điều này khiến anh chàng như hóa thân thành một người khác mà các fan khó lòng nhận ra đây là Baekhyun ngày thường. Đây chắc chắn là điều không phải ai cũng làm được xuất sắc như anh chàng, hơn hết cần phải có kĩ năng trình diễn chuyên nghiệp và khả năng "biến hóa" bản thân sao cho phù hợp với các concept trên sân khấu. Những biểu cảm vô cùng tự tin trước ống kinh camera, thần thái chuyên nghiệp một ngôi sao tỏa, sự nhạy bén ứng biến linh hoạt trong bước đi của mình chính là là lợi thế lớn của Baekhyun và giúp anh chàng tạo ra khoảng cách khác biệt rất lớn đối với Baekhyun của ngày thường

Dù biết thế mạnh của Baekhyun là một anh chàng đáng yêu và cực kì hài hước. Nhưng lúc lên sân khấu anh chàng lại trở nên "lạnh lùng" khó cưỡng. Sân khấu "Overdose" từng khiến không ít fan "chao đảo" say đắm trước độ ma mị của Baekhyun. Một Baekhyun sexy, khác biệt và ấn tượng trên sân khấu càng khiến anh chàng "cuồng dại" hơn trong "Overdose". Hình ảnh cực kì hút mắt và nam tính của Baekhyun từng khiến cho sân khấu comeback "Overdose" trở nên bùng nổ.

Biểu cảm vô cùng soái ca của anh chàng khiến fan "chết đứ đừ"

Vũ điệu cực kì sexy của Baekhyun là sự mở màn đầy hoàn hảo cho "Overdose".

Phải thừa nhận rằng Baekhyun "on stage" là một người hoàn toàn khác.

Nói đến sự xuất thần, ma mị thì sân khấu "Monster" chính là đỉnh cao của Baekhyun khi cho thấy hình ảnh hoàn toàn khác. "Chú cún con" ngày nào lập tức biến thành "Ma cà rồng" đầy quyến rũ, hấp dẫn và vô cùng nam tính trên sân khấu. Từ tạo hình, biểu cảm, ánh mắt, vũ đạo chính là thứ tạo nên một Baekhyun khiến các fan "choáng ngợp". Baekhyun như trở thành một ma cà rồng thật sự khi biểu diễn trên sân khấu. Mọi thần thái, cử chỉ đều khiến anh chàng tỏa sáng, sự ma mị lạnh lùng khiến các fan thấy "lạnh sống lưng" khi không thể nghĩ được rằng Baekhyun lại có thể khác biệt với ngày thường đến vậy. Đây chính là một thành công lớn của anh chàng khi xây dựng hình tượng "đa nhân cách" cho mình.

Ánh mắt "thiêu đốt" trái tim fan nữ.

Sự sexy lúc lên sân khấu luôn được Baekhyun sử dụng triệt để. Đây lại là điểm hoàn toàn trái ngược với Baekhyun đời thường.

 

 Có ai còn nhớ biểu cảm huyền thoại này của sân khấu "EXODUS"?

Anh chàng còn khiến fan "ngượng chín mặt" với sự sexy trong "Artificial love".

"Don't go" cũng không kém phần sexy chút nào.

Baekhyun ngoài đời thực

Baekhyun được các fan ví như người "đa nhân cách" là fan của anh chàng chắc chắn đã quen với việc "biến hóa" này. Từ Baekhyun ma mị, quyến rũ trên sân khấu thì phía sau cánh gà ành chàng lập tức biến thành một Baekhyun vô cùng giản dị, đáng yêu và rất thân thiện.

Nói về tính cách của Baekhyun thì anh chàng khá "ồn ào", luôn là người tạo tiếng cười cho cả nhóm. Tuy nhiên, như đã thấy lúc "on stage" thì Baekhyun chẳng hề giống một người "ồn ào" tí nào, ngược lại khiến không ít người "phát sợ" bởi độ nghiêm túc, chuyên nghiệp của mình. Nhưng ngoài đời thì Baekhyun lại cho thấy hình ảnh cực kì gần gũi, sẵn sàng "phá bỏ" hình tượng bất cứ lúc nào.

Anh chàng "hồn nhiên" từ lúc mới debut khi ăn uống cùng với các thành viên.

Biểu cảm cực kì đáng yêu lúc ăn kem.

Anh chàng cũng sẵn sàng ăn cùng D.O. hộp kem bé tí.

Hai bạn fan may mắn từng được ăn cùng Baekhyun tại một nhà hàng Hàn Quốc.

Chơi game là lúc anh chàng bộc lộ "con người thật" của mình nhất.

Cảm giác muốn "bùng nổ" nhưng cần phải giữ hình tượng nên anh chàng đành "kìm nén".

Anh chàng Main vocal với "bệnh nghề nghiệp" nên dù trên mạng xã hội cũng hát nghêu ngao đầy hài hước đáng yêu.

Dù đáng yêu nhưng đôi lúc khiến fan muốn "đội quần"



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày