Phim điện ảnh "Bring The Soul: The Movie" của BTS vượt loạt bom tấn, đứng đầu với tỷ lệ vé đặt trước cao ngất ngưởng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 29 / 07 / 2019

Phim điện ảnh "Bring The Soul: The Movie" của BTS vượt loạt bom tấn, đứng đầu với tỷ lệ vé đặt trước cao ngất ngưởng

Bộ phim điện ảnh Bring The Soul: The Movie khắc hoạ quá trình tổ chức tour diễn toàn cầu của BTS đang dẫn đầu tỷ lệ đặt trước vé tại Hàn Quốc.

Theo mạng điện toán tổng hợp vé xem phim của Ủy ban Xúc tiến điện ảnh, tính đến 9h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/7, "Bring The Soul: The Movie" đang ghi nhận tỷ lệ đặt trước vé ở mức 19,6% với tổng số khán giả là 89.813 người.

 

Như vậy, bộ phim đã vượt mặt tất cả các tác phẩm nặng ký sắp công chiếu khác như The Divine Fury, Exit... Đặc biệt, trong khi các bộ phim đối thủ được đông đảo khán giả biết đến thông qua những buổi họp báo, quảng bá phim, "Bring The Soul: The Movie" vẫn đạt tỷ lệ đặt trước vé đáng ngưỡng mộ dù không hề được công bố trước hay có bất kỳ hoạt động quảng bá đặc biệt nào.

Kết quả hình ảnh cho bts bring the soul

Cả hai bộ phim điện ảnh trước đó của BTS cũng đều ghi nhận tỷ lệ đặt vé 'cao ngất ngưởng'. Dù là phim tài liệu về nhóm nhạc thần tượng, nhưng các tác phẩm này đều cho thấy tiềm lực của mình khi thu hút hơn 300.000 khán giả đến rạp. Bộ phim "Burn The Stage: The Movie" công chiếu tháng 11/2018 đã thu về lượng khán giả tổng cộng 315.014 người, trong khi "Love Yourself In Seoul" ghi nhận con số 340.411 khán giả ra rạp.



BTS (방탄소년단) 'Bring The Soul: The Movie' Official Trailer (Tear ver.)

"Bring The Soul: The Movie" là bộ phim ghi lại hành trình thực hiện tour diễn thế giới Love Yourself của BTS được tiến hành vào năm 2018. Phim do Big Hit phối hợp cùng Camp Entertainment sản xuất, được phân phối trên toàn Hàn Quốc bởi Walt Disney Company Korea và sẽ trình làng vào ngày 7/8.



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày