Phỏng vấn GOT7: "Các Agase Việt Nam, hãy chờ chúng tôi thêm một chút nữa!" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 22 / 10 / 2018

Phỏng vấn GOT7: "Các Agase Việt Nam, hãy chờ chúng tôi thêm một chút nữa!"

GOT7 cũng cho biết nhóm sẽ dự định sẽ dồn hết sức mình hoạt động thật tích cực trong năm 2018.

Mức độ nổi tiếng của GOT7 thật đáng kinh ngạc. Kể từ khi debut, nhóm đã liên tục lớn mạnh trên toàn thế giới và trở thành một nhóm nhạc Kpop có chỗ đứng vững chắc. GOT7 đã có dịp gặp gỡ fan hâm mộ thế giới thông qua world tour diễn ra tại 17 thành phố trên toàn cầu. Sau đó, nhóm tiếp tục tung ra full album với những ca khúc có độ hoàn thiện cao. Cho đến cuối năm, GOT7 hứa hẹn sẽ có thêm nhiều hoạt động đa dạng, tích cực khác.

GOT7 đã phát hành full album vol.3 "Present : You" vào tháng 9 và tiếp tục phát triển thêm một bậc. Họ không chỉ đứng nhất các BXH album và nhạc số mà còn giành được bảy chiếc cúp trong các chương trình âm nhạc. Hơn hết, vì đây là album được phát hành sau khi kết thúc world tour, GOT7 đã dành nhiều công sức để nâng cao độ hoàn thiện của sản phẩm. Album càng ý nghĩa hơn khi nhận được nhiều lời khen ngợi về khía cạnh âm nhạc và liên tiếp đạt những thành tích cao.

Album lần này cũng tạo được ấn tượng khi bao gồm bảy ca khúc solo của các thành viên và bốn phiên bản tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Tây Ban Nha của ca khúc chủ đề "Lullaby". Đây là một nước cờ khả thi bởi lẽ GOT7 vốn đã có nhiều hoạt động mang tính toàn cầu. Tạp chí Forbes của Mỹ cũng dành lời khen tặng cho nhóm: "Họ là những nhà truyền bá văn hoá xuất sắc của Kpop".

Sau khi kết thúc hoạt động quảng bá cho full album vol.3, GOT7 cho biết: "Từ đây đến cuối năm, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những hình ảnh tốt hơn cho khán giả". Nhóm cũng đã chia sẻ những câu chuyện về năm 2018 - một năm ý nghĩa đối với GOT7.
Sau đây là nội dung cuộc trò chuyện với GOT7.

 

 

Q. Album mới 'Present : You' đã nhận được phản ứng tốt trên toàn cầu. Các bạn cảm thấy thế nào về việc này?

A. Thông qua world tour 2018, chúng tôi đã được gặp gỡ fan hâm mộ ở nhiều thành phố khác nhau. Nhờ có những tiếng reo hò và cổ vũ do họ mang đến cho chúng tôi tại nơi biểu diễn mà ở vol.3 "Present : You'', chúng tôi cũng có thể hoạt động thật sôi nổi. Đặc biệt, full album lần này ngoài việc có bài hát chủ đề được phát hành theo bốn thứ tiếng còn bao gồm bài hát solo của cả bảy thành viên, vì vậy nó càng có nhiều ý nghĩa hơn với chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn các Agase (tên fanclub của nhóm) trên toàn thế giới đã giúp chúng tôi có được những thành tích tốt ở nước ngoài.

Q. Mức độ hài lòng của các bạn về lần quảng bá này như thế nào?

A. Sau khi kết thúc world tour, chúng tôi đã quay trở lại với full album. Ca khúc chủ đề "Lullaby" đã lập thành tích No.1 bảy lần tại các chương trình âm nhạc. Nhờ có tình cảm không hề thay đổi của fan hâm mộ mà chúng tôi có thể trải qua từng ngày một cách tự hào và biết ơn. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến cho các bạn sự hài lòng hơn và những bài hát hay hơn nữa.

Q. Các bạn đã từng trình diễn tại Việt Nam, vậy các bạn có ấn tượng gì về Agase Việt Nam? Điều gì còn lưu giữ lại trong lòng các bạn?

A. Chúng tôi cảm thấy rất thần kỳ khi những người ở Việt Nam biết đến nhóm nhạc GOT7 và yêu thích âm nhạc của nhóm. Chúng tôi cũng luôn biết ơn các fan hâm mộ đã nhiệt tình cổ vũ cho những màn trình diễn của GOT7.

 

 

Q. Các bạn có kế hoạch đến Việt Nam biểu diễn nữa không?

A. Thật tiếc trong lịch trình world tour 2018 không có Việt Nam. Nếu có cơ hội, chúng tôi muốn tổ chức concert riêng tại đây và trải qua một khoảng thời gian quý giá cùng fan hâm mộ bản địa. Các Agase Việt Nam, hãy chờ chúng tôi thêm một chút nữa!

Q. Hãy kể cho chúng tôi nghe về kinh nghiệm du lịch Việt Nam của các bạn nếu có.

A. Mặc dù ngoài lịch trình biểu diễn, chúng tôi chưa có thời gian rảnh rỗi để du lịch Việt Nam, nhưng nghe nói ở Việt Nam có rất nhiều cảnh đẹp tự nhiên và nhiều món ăn ngon! Chúng tôi muốn ghé thăm những danh lam thắng cảnh mà fan bản địa giới thiệu. Hãy gợi ý cho chúng tôi thật nhiều nhé!

Q. Bên cạnh hoạt động của GOT7, có lĩnh vực nào mới mà các thành viên muốn thử thách không?

A. GOT7 là một nhóm nhạc có khả năng và có sự trưởng thành không giới hạn thông qua những thử thách mới về lĩnh vực âm nhạc. Chúng tôi dự định sẽ tiếp tục nỗ lực để thể hiện những hình ảnh phát triển hơn, mới lạ hơn qua các bài hát và màn trình diễn. Các thành viên cũng đang chuẩn bị nhiều hoạt động cá nhân để mang cá tính của từng người đến với công chúng, vì vậy mong rằng sẽ nhận được nhiều sự kỳ vọng từ tất cả mọi người!

 

 

Q. Có việc gì các bạn muốn thực hiện cùng fan (Agase) không?

A. Thật sự nhờ có các fan, chúng tôi mới nhận được nhiều tình cảm, được tổ chức solo concert ở nước ngoài và hoàn thành được những giấc mơ của mình. Thỉnh thoảng, chúng tôi cũng đọc bình luận và thư mà người hâm mộ gửi cho nhóm. Vì các fan đã chia sẻ với chúng tôi những việc họ muốn làm cùng nhóm, cũng như những điều muốn thấy từ GOT7, nên chúng tôi đang nỗ lực để thực hiện những việc đó. Chúng tôi hy vọng sau này các fan vẫn sẽ dành cho chúng tôi thật nhiều sự quan tâm và tiếp tục chia sẻ về những điều các bạn muốn thực hiện cùng nhóm. Chúng tôi nghĩ rằng việc các fan muốn làm cũng chính là những việc GOT7 muốn thực hiện.

Q. Các bạn nghĩ lý do giúp GOT7 có thể nổi tiếng với các fan hâm mộ quốc tế là gì?

A. Đầu tiên có thể là vì sự nhiệt huyết và nỗ lực trong âm nhạc của chúng tôi. Nhóm đã cố gắng để mang đến những sức hút mới lạ trong từng album, kể từ sau khi ra mắt vào năm 2014. Thông qua các buổi diễn và các màn trình diễn, chúng tôi cũng thể hiện được màu sắc âm nhạc đa dạng và chất lượng cao. Có thể nhờ vậy mà fan hâm mộ quốc tế đã yêu mến chúng tôi. Ngoài ra, các fan hâm mộ cũng yêu thích sức hút từ nguồn năng lượng đặc biệt được hình thành khi bảy thành viên với bảy cá tính khác nhau trở thành một nhóm dưới cái tên GOT7.

 

 

Q. Còn hai tháng nữa là hết năm 2018, các thành viên GOT7 có kế hoạch cuối năm như thế nào?

A. Chúng tôi dự định sẽ dồn hết sức mình hoạt động thật tích cực trong năm 2018. Các bạn Agase ơi, hãy mong đợi thật nhiều nhé!

Q. Mục tiêu nhất định phải đạt được trong năm nay của các bạn là gì?

A. Chúng tôi nghĩ rằng nhóm đã cho thấy được tiềm năng phát triển không giới hạn qua world tour và full album lần này. Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng hết mình để cho các fan có thể tự hào nhận mình là người hâm mộ của GOT7. Từ đây đến cuối năm, nhóm sẽ tiếp tục thể hiện cho mọi người thấy hình ảnh tốt hơn nữa! Chúng tôi cũng sẽ trở thành một GOT7 luôn luôn nỗ lực. Hy vọng trong tương lai, các bạn cũng hãy dành nhiều sự yêu mến cho chúng tôi nhé.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày