Phỏng vấn Kim Jaejoong tại Việt Nam: "Hàn Quốc có nhiều nhóm nhạc đang nổi lên, tôi thấy rất biết ơn khi fan Việt vẫn thích tôi" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 30 / 07 / 2019

Phỏng vấn Kim Jaejoong tại Việt Nam: "Hàn Quốc có nhiều nhóm nhạc đang nổi lên, tôi thấy rất biết ơn khi fan Việt vẫn thích tôi"

Hội ngộ sau 5 năm, người hâm mộ Việt Nam và Kim Jae Joong đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm thanh xuân.

Kim Jaejoong - nam ca sĩ quay trở lại gặp các fan hâm mộ Việt Nam sau tận 5 năm kể từ lịch trình chính thức vào năm 2014 - đã tỏ ra bất ngờ và không thể giấu được sự vui mừng trước mức độ nổi tiếng không hề thay đổi của bản thân. Địa điểm diễn ra buổi diễn được lấp kín bởi những fan hâm mộ đang giơ bóng bay màu đỏ và liên tục hô vang cái tên 'Kim Jaejoong'.

Có những fan thậm chí còn rơi nước mắt trong buổi diễn. Đó chính là khung cảnh không khác gì concert riêng của Kim Jaejoong. 'Tôi đã ngạc nhiên đến mức nổi da gà khắp người. Tôi đã quyết tâm chắc chắn sẽ sớm quay lại khi thấy hình ảnh này', nam thần tượng cảm động chia sẻ sau khi chứng kiến tình cảm nồng nhiệt của fan Việt.



Đây là chuyến thăm Việt Nam của bạn sau 5 năm.

Đúng vậy. Lâu lắm rồi tôi mới quay trở lại đây, nhưng mỗi lần đến, tôi lại cảm thấy biết ơn vì luôn được chào đón và chờ đợi như vậy. Tôi không thể ở lại Việt Nam lâu, nhưng tôi đã đi tham quan khi đến đây vào năm 2011. Tôi không muốn chỉ làm việc rồi quay trở về Hàn Quốc. Tôi muốn được thăm thú mọi nơi ở Việt Nam.


Vậy bạn đã đi tham quan chưa?

​Tôi muốn ra ngoài một chút sau khi kết thúc công việc nhưng không biết có được không. (cười)


Lâu rồi bạn mới gặp gỡ người hâm mộ, tâm trạng của bạn như thế nào?


Tôi đã nổi hết da gà lên. Tiếng hò reo của các fan khiến tôi vui sướng đến mức sởn da gà. Tôi cảm thấy thần kỳ khi có nhiều người chờ đợi mình như vậy sau 5 năm. Không biết liệu họ đã chờ đợi tôi với tâm trạng như thế nào. Hàn Quốc đã và đang có nhiều nhóm nhạc xuất sắc khác nổi lên, vậy nên tôi rất biết ơn khi họ vẫn thích tôi.

 



​Tại sao 5 năm rồi bạn mới quay lại?

​Tôi đã có thời gian dài nhập ngũ và trước đó thì bận quay phim truyền hình, rồi cả các hoạt động ở nước khác nữa nên thấm thoát đã 5 năm trôi qua rồi.


Bạn có thích món ăn Việt Nam không?

Tôi rất thích. Đặc biệt là phở. Nếu là những món liên quan đến phở tôi đều thích cả. Tôi còn ăn được cả rau thơm nữa. Khi ăn phở, tôi thường cho thêm thật nhiều rau thơm rồi mới ăn. Lần này ở khách sạn tôi cũng đã gọi món phở.


Có nơi nào bạn muốn ghé thăm không?

​Tôi muốn đi dạo khu chợ địa phương và ăn những món ngon. Cả bia của Việt Nam cũng ngon nữa nhỉ? Tôi cũng muốn uống nhiều bia nữa.


Tiêu chuẩn lựa chọn ca khúc cho buổi diễn lần này là gì?

Vì không có ban nhạc hay vũ công và phải lấp đầy sân khấu một mình nên tôi đã lựa chọn những ca khúc có thể đứng một chỗ hát cũng không cảm thấy trống vắng. Vậy nên tôi đã hát Just Another Girl, Rotten Love và I'll Protect You. Thật ra thì tôi còn muốn hát nhiều hơn nữa.


Bạn có kế hoạch tổ chức concert ở Việt Nam không?

​Tôi đang đều đặn tiến hành các fan meeting châu Á để gặp gỡ fan hâm mộ. Hôm nay tôi lại một lần nữa cảm nhận được rằng mình nhất định phải quay trở lại Việt Nam. Mong là có thể đến vào đầu năm sau.​


Bạn có bí quyết nào để giữ gìn gương mặt trẻ trung không?

​Chỉ là nhờ trang điểm thôi, chứ tôi không trẻ hơn tuổi đâu. (cười) Mỗi lần làm gì đó, tôi cố gắng để không tỏ ra quá 'lên mặt dạy đời' người khác. Tôi luôn giữ cho mình tinh thần của một lính mới, dù là hôm nay hay ngày mai. Có thể vì vậy mà vẻ ngoài của tôi cũng trẻ hơn. Lúc nào tôi cũng muốn sống thật trẻ trung như một đứa trẻ.

 



Bạn có điều gì muốn nói với fan không?

​Cảm ơn các bạn vì 5 năm rồi tôi mới quay trở lại nhưng các bạn vẫn đến rất đông. Tôi nhất định sẽ báo đáp lại tình cảm này. Như đã hứa, tôi sẽ sớm gặp lại các bạn.


Bạn có kế hoạch gì cho nửa cuối năm nay không?

​Tôi sẽ bắt đầu quay phim truyền hình từ tháng 9. Khi quay phim xong thì chắc cũng sẽ hết năm. Tôi cũng đang lên kế hoạch tổ chức fan meeting châu Á. Việc phát hành album vẫn còn hơi quá sức đối với tôi. Tuy có sáng tác trong thời gian rảnh nhưng có lẽ tôi không thể đưa ra lời hứa với các bạn được.

Nguồn: JTBC PLUS



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày