Phóng viên khẳng định lùm xùm dao kéo của Namjoo hóa ra là một chiêu trò marketing cho Apink - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 26 / 04 / 2018

Phóng viên khẳng định lùm xùm dao kéo của Namjoo hóa ra là một chiêu trò marketing cho Apink

Góc nhìn của giới báo chí về tác động của chùm tin tức liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Thời gian gần đây, nữ thần tượng Namjoo liên tục xuất hiện trên các bài báo với từ khóa "phẫu thuật thẩm mỹ", "gương mặt khác lạ", "thay đổi ngoại hình"... Trước tin đồn dao kéo của thành viên Apink, công ty quản lý từ chối bình luận và đáp trả ám muội: "Chúng tôi không có gì để nói cả".

Namjoo

Xuất hiện trên chương trình "Issue Clock", phóng viên giải trí Kim Ji Ha bênh vực Namjoo khi cho rằng: "Khi người nổi tiếng quyết định phẫu thuật thẩm mỹ thì lúc nào cũng gây nên một cuộc tranh cãi nhưng tôi thật sự không hiểu tại sao những vấn đề như vậy lại có thể trở thành một cuộc tranh cãi ầm ĩ giữa công chúng. Tôi tin rằng việc chăm sóc ngoại hình là nền tảng và là yếu tố cạnh tranh cho những người nổi tiếng. Công bằng mà nói, chăm sóc ngoại hình chính là một hình thức nỗ lực của người nổi tiếng và những ai xuất hiện trên TV đều có thể tự chăm sóc, thay đổi bản thân như những gì họ muốn".

Namjoo

Tuy nhiên, khi được hỏi về tác động của vụ lùm xùm này đối với đợt quảng bá sắp tới của Apink, phóng viên Kim Ji Ha thừa nhận: "Nói cách khác, đây chính là một chiêu 'tiếp thị tiếng ồn' (noise marketing). Không ai có thể phủ nhận rằng nhờ vụ việc của Namjoo mà bài hát mới phát hành và các sự kiện của Apink được công chúng quan tâm hơn rất nhiều". 

Đến đây, MC của chương trình giơ ngón tay cái lên và bày tỏ sự đồng thuận: "Đúng vậy. Quả nhiên, 'tiếp thị tiếng ồn' là đỉnh cao của quảng cáo".



Bạn có nghĩ những thành viên đến sau này nổi bật hơn cả thành viên ban đầu hay không?
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Yura (Girl's Day)

    Yura (Girl's Day)

    0%
  • Kyuhyun (Super Junior)

    Kyuhyun (Super Junior)

    0%
  • Solji (EXID)

    Solji (EXID)

    0%
  • Goo Hara

    Goo Hara

    0%
  • Yeonjung (Cosmic Girls)

    Yeonjung (Cosmic Girls)

    0%
  • Kyungri (Nine Muses)

    Kyungri (Nine Muses)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày