Pledis đáp trả thông tin Baekho sẽ rút khỏi các hoạt động quảng bá của NU'EST W - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 22 / 10 / 2017

Pledis đáp trả thông tin Baekho sẽ rút khỏi các hoạt động quảng bá của NU'EST W

Sau những lời yêu cầu không ngừng nghỉ của netizen, cuối cùng Pledis cũng đã chính thức lên tiếng.

Mặc dù NU'EST W đã và đang trở lại quá thành công với mini album "W, Here", tuy nhiên màn comeback của họ vẫn không thể hoàn hảo vì vụ việc của thành viên Baekho. Một bộ phận người hâm mộ và công chúng vẫn liên tục yêu cầu thành viên Baekho phải ngừng quảng bá cùng nhóm bởi họ tin rằng nam thần tượng "Kang" - nhân vật chính trong vụ điều tra của cảnh sát về hành vi quấy rối tình dục mà báo chí vừa đăng tải cách đây không lâu, chính là giọng ca chính của NU'EST W.

Pledis lên tiếng về khả năng ngừng quảng bá của Baekho

Kể từ khi báo chí khẳng định rằng cuộc điều tra về vụ việc nói trên sẽ được mở lại, nhiều người tiết lộ rằng cảnh sát và văn phòng công tố sẽ tiếp tục tìm hiểu dựa trên các bằng chứng được cung cấp. Họ cho biết "Kang" có thể được triệu tập một lần nữa để lấy lời khai cho cuộc điều tra này. Phía "Kang" được cho là cũng đã tiến hành một vụ kiện chống lại "nạn nhân" của vụ quấy rối tình dục cách đây gần 10 năm.

Vào ngày 20 tháng 10, trang tin Ilyo Newspaper đã liên lạc với Pledis Entertainment để hỏi về những yêu cầu không ngừng nghỉ của một bộ phận cư dân mạng có liên quan đến việc tiếp tục quảng bá của Baekho. Một đại diện từ Pledis cho hay: "Hiện tại chúng tôi không có kế hoạch đưa ra các tuyên bố bổ sung về các chương trình quảng bá của NU'EST W, vì công ty không có kế hoạch để Baekho ngừng quảng bá cùng nhóm cho đến khi cuộc điều tra của cảnh sát chính thức khép lại. Ngoài ra thì vụ kiện chống lại người tự xưng là nạn nhân vẫn đang được tiếp diễn. Xin hãy hiểu cho chúng tôi, vì cuộc điều tra của cảnh sát sẽ xác định mọi thứ".

Pledis lên tiếng về khả năng ngừng quảng bá của Baekho

Cách đây không lâu, khi NU'EST W xuất hiện với đầy đủ 4 thành viên tại Tuần lễ thời trang Seoul 2018, một số phóng viên có mặt tại đó cũng đã buông lời mỉa mai vì sự có mặt của Baekho. Vụ việc đã khiến người hâm mộ vô cùng tức giận và yêu cầu Pledis phải đưa ra một lời phản hồi đầy đủ chứ không phải chỉ là một lời phủ nhận mơ hồ như trước đây.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày