P.O (Block B), Junghwa (EXID) và Yeonwoo (MOMOLAND) kết hợp trong vai trò MC của The Show - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 15 / 05 / 2017

P.O (Block B), Junghwa (EXID) và Yeonwoo (MOMOLAND) kết hợp trong vai trò MC của The Show

Bộ ba MC mới này hứa hẹn sẽ mang lại những làn gió mới cho show truyền hình nổi tiếng đài SBS.

bộ 3 MC mới The Show

Bộ ba MC mới của The Show

Hôm nay (ngày 15 tháng 5), nhà sản xuất The Show công bố thông tin khiến fan của Block B, EXID và Momoland phấn khích. Cụ thể, 3 thần tượng P.O, Junghwa và Yeonwoo sẽ cùng nhau dẫn dắt chương trình trong các số tiếp theo. Chia sẻ về quyết định này, The Show cho biết, "Chúng tôi nghĩ P.O sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí này bởi anh ấy là người luôn tràn đầy nguồn năng lượng tích cực".

P.O MC The Show

P.O được tin tưởng nhờ vào cá tính hài hước, đáng yêu khi làm MC

Ngoài The Show, P.O từng nhiều lần đảm nhận vai trò MC trong một số gameshow và gây được ấn tượng tốt với khán giả. Gần đây nhất, P.O cùng một số thần tượng khác như Bomi (Apink), Hani (EXID),… tham gia chương trình mới của đài MBC và cũng mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả xem đài.

Junghwa EXID MC The Show

Junghwa cũng từng có kinh nghiệm dẫn chương trình

Junghwa đã là MC đặc biệt trong tập phát sóng ngày 2 tháng 5 vừa qua. Cô nhận được nhiều lời nhận xét tích cực bởi lối dẫn chuyện, cách ứng xử khéo léo cũng như nét quyến rũ riêng của mình. Trong khi đó, đây lại là lần đầu tiên mà thành viên Yeonwoo của nhóm Momoland thử sức với vai trò MC show âm nhạc. Nữ thần tượng bày tỏ tham vọng có thể mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho chương trình.

Phía nhà sản xuất The Show cho biết thêm: "Hãy trông chờ vào sự nổi bật, kết hợp hoàn hảo giữa P.O và Junghwa, những người được yêu thích toàn cầu, cuối cùng nhưng không kém quan trọng là Yeonwoo, được xem là nghệ sĩ triển vọng của Kpop”.

Yeonwoo Momoland MC The Show

Yeonwoo là tân binh trong lĩnh vực này

The Show cũng sẽ bắt đầu khai thác một khía cạnh mới mẻ trong show là "Backstage Interview", chuyên mục giúp họ phát sóng trực tiếp hậu trường của nghệ sĩ. Ngoài ra còn có "Audience Interview", chuyên mục phỏng vấn người hâm mộ để họ có cơ hội kết nối với nghệ sĩ. Được biết số đánh dấu màn chào sân của bộ ba MC gồm P.O, Junghwa và Yeonwoo sẽ lên sóng vào lúc 6h30 tối ngày 16 tháng 5.

Nếu là fan của 3 gương mặt MC mới này thì chắc hẳn bạn sẽ trông ngóng ngày phát sóng đến thật nhanh đúng không nào?



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày