PRISTIN chính thức trở lại đường đua Kpop với MV "We Like" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 24 / 08 / 2017

PRISTIN chính thức trở lại đường đua Kpop với MV "We Like"

Ca khúc mới của tân binh nhà Pledis đi theo concept sôi động với thông điệp "hãy cứ làm những gì mình thích".

Chính thức ra mắt người hâm mộ vào tháng 3 năm nay, PRISTIN từng được kỳ vọng là ngôi sao mới của Kpop. Bởi ở các cô gái này hội tụ đủ các yếu tố từ ngoại hình, tài năng ca hát đến khả năng sáng tác và sản xuất âm nhạc.

MV "We Like"

Đúng ngày 23 tháng 8 tức 5 tháng sau khi debut, PRISTIN đã comeback đường đua với MV "We Like". Vẫn đó những âm thanh đặc trưng “We du du du”, nhóm đã khuấy động không khí ngay đoạn mở đầu MV. Lấy bối cạnh tại một khu mua sắm nhưng thời điểm là sau khi đã đóng cửa, các cô gái cho thấy cá tính của mình. Đúng như tiêu đề của ca khúc - “mình thích thì mình làm thôi”, PRISTIN đã quậy tưng cả trung tâm thương mại mặc cho anh bảo vệ điển trai có kiểm soát kỹ đến mức nào.

Xen kẽ những cảnh vui nhộn, tinh nghịch trong MV là màn vũ đạo lột tả nét quyến rũ rất riêng của PRISTIN. Cho đến cuối MV thì các cô gái vẫn khá “cứng” dù bị anh chàng bảo vệ bắt tại trận. Điều đó cho thấy thông điệp mà PRISTIN muốn gửi đến fan thông qua ca khúc này là cứ làm những gì mình thích và thể hiện cá tính của riêng mình. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng ca khúc mới của nhóm nhạt hơn so với lần debut trước đó. Phần âm nhạc khó thấm và không tạo được điểm nhấn thu hút người nghe. Còn bạn nghĩ sao về ca khúc mới nhất của PRISTIN?

PRISTIN comeback MV "We Like"

Trong khi đó, PRISTIN sẽ có sân khấu comeback đầu tiên trên M!Countdown tối nay. Nhóm sẽ quảng bá hai ca khúc là "Aloha""We Like". Đồng thời, thành viên Eunwoo và trưởng nhóm Nayoung sẽ là MC đặc biệt cho tập phát sóng này.

Lần trở lại này, các cô gái khá im ắng trên các bảng xếp hạng nhạc số. Hy vọng sau màn comeback trên show âm nhạc thì nhóm sẽ gây được sự chú ý nhất định.



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày