PRISTIN đang trải qua biến cố nguy hiểm, e rằng lành ít dữ nhiều? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 27 / 01 / 2019

PRISTIN đang trải qua biến cố nguy hiểm, e rằng lành ít dữ nhiều?

Thông tin từ một nguồn tin thân cận với nhóm.

Hồi tháng 4 năm ngoái, một tài khoản twitter ẩn danh, được cho là thân cận với PRISTIN tiết lộ trên mạng xã hội: "Đừng lo lắng các HIgh (tên fandom PRISTIN), PRISTIN đang chuẩn bị comeback. Kế hoạch tái xuất rơi vào tháng 5 nhưng tôi nghĩ rằng chỉ có 5 thành viên trong nhóm tham gia quảng bá (có một vài thành viên vừa phẫu thuật vì chấn thương)".

PRISTIN

Quả nhiên, đến tháng 5, PRISTIN V - unit đầu tiên của PRISTIN đã trình làng với đội hình 5 thành viên. Bởi vì bài viết phía trên được đăng tải trước một tháng, thế nên nhiều người hâm mộ của nhóm nhạc nữ càng tin tưởng rằng tài khoản này là từ một người thực sự gần gũi với các thành viên.

PRISTIN

Đáng chú ý, mới đây chính tài khoản này lại đăng tải thêm một bài viết gây hoang mang: "Cho dù có bao nhiêu lời mời/thỏa thuận mà PRISTIN nhận được, hắn ta đều từ chối và không cho họ đến bất kỳ sự kiện nào. Han Sung Soo (CEO Pledis Entertainment), tên kh*n này (chửi thề). Sung Soo, người hủy hoại cuộc đời của 9 đứa nhỏ. Đứa nào cũng mệt mỏi lắm rồi. Những ai ở xung quanh chúng cũng đều cảm thấy lo lắng. Tụi nhỏ còn tự trấn an là không sao đâu, chúng có thể làm bất kỳ điều gì. Điều này thật vô nghĩa. Sung Soo".

PRISTIN

Nếu như thông tin mà nguồn tin kể trên viết ra là sự thật, có vẻ như tin đồn Kyla không còn là thành viên nhóm đã có cơ sở (nguồn tin nhắc đến 9 thành viên, thay vì 10 thành viên trong đội hình 9 thức của PRISTIN). Đáng quan ngại hơn, nhóm nữ đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng, tương lai u tối mà phần trách nhiệm chủ yếu do CEO Han Sung Soo gây ra.

PRISTIN

 

Bạn nghĩ điều gì sẽ xảy ra với PRISTIN?



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày