Produce 101 (mùa 4) sẽ lên sóng vào nửa đầu năm 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 12 / 2018

Produce 101 (mùa 4) sẽ lên sóng vào nửa đầu năm 2019

Dự án idol toàn cầu Produce 101 sẽ quay trở lại với tên Produce X 101 và sẽ chọn ra các thành viên cho nhóm nhạc idol nam hứa hẹn được cả thế giới quan tâm.

Ngày 14/12, video teaser của Produce X 101 đã được công bố. Logo chương trình lần này khác với trước đây khi có thêm ẩn số X, khiến sự kỳ vọng của công chúng đang ngày càng dâng cao. Tiếp nối mùa 1, 2 và Produce 48, chương trình Produce X 101 là series thứ tư của Produce 101 - dự án đào tạo idol tiêu biểu của Hàn Quốc. Vì vậy, video teaser của Produce X 101 đang trở thành đề tài nóng, thu hút sự quan tâm nồng nhiệt của công chúng.

 

Teaser nhá hàng "Produce X 101" 

Mnet đã bắt đầu tuyển chọn người tham gia chính thức với mục tiêu lên sóng vào nửa đầu năm 2019. Chỉ cần là giới tính nam và sinh trước tháng 3/2005 thì không chỉ thực tập sinh được đào tạo tại các công ty giải trí mà thực tập sinh cá nhân đang hướng về giấc mơ trên đôi chân của chính mình đều có thể đăng ký tham gia mà không giới hạn quốc tịch.

Đặc biệt, quy mô tuyển chọn thực tập sinh cá nhân đã được mở rộng đáng kể so với mùa trước. Chương trình đã mở nhiều buổi tuyển chọn công khai dành riêng cho thực tập sinh cá nhân để những cá nhân tài năng và tràn đầy nhiệt huyết có thể dễ dàng đăng ký và tham gia. Sau khi tiếp nhận danh sách người đăng ký và trải qua các thủ tục quy định, chương trình sẽ xác nhận những thực tập sinh cá nhân cuối cùng tham dự Produce X 101.

Produce X 101 - dự án tuyển chọn idol toàn cầu hứa hẹn được cả thế giới quan tâm - sẽ lên sóng trên đài Mnet vào nửa đầu năm 2019.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày