"Produce 101 season 2" và những tình bạn làm tan chảy trái tim của bạn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 13 / 06 / 2017

"Produce 101 season 2" và những tình bạn làm tan chảy trái tim của bạn

Trong số đó có những tình bạn bị "chia li" sau những vòng công bố kết quả, tuy nhiên hy vọng rằng tình bạn này vẫn tiếp tục duy trì ở ngoài đời thực nhé!

Produce 101 Season 2 đang dần tới ngày phát sóng cuối cùng, thời gian người hâm mộ có thể gửi gắm tình cảm của mình đến các thực tập sinh không còn nhiều nữa. Và các thực tập sinh cũng cảm thấy điều này giống như người hâm mộ, bởi họ đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc vui buồn ,những giờ tập luyện vất vả xen lẫn tiếng cười đùa ,cả những lần căng thẳng mệt mỏi trước mỗi bài thi dấu. Thật tuyệt vời khi nhìn thấy những tình bạn đẹp đẽ của các thực tập sinh có thể nở rộ ở ngay chiến trường khốc liệt nơi họ phải cạnh tranh lẫn nhau để giành chiếc vé debut cho mình.

1. Bae Jin Young and Lee Dae Hwi

Chàng trai nhỏ tuổi sở hữu tính cách năng động cùng sự thân thiện - Lee Dae Hwi nhanh chóng dành được tình cảm của rất nhiều thực tập sinh, và tất nhiên trong đó có cả Bae Jin Young! Trái ngược với một Dae Hwi luôn cười và năng động Bae Jin Young lại mang trong mình lớp vỏ ngoài khá trầm lặng và nhút nhát. Có lẽ vì Dae Hwi đã luôn mở lòng nói chuyện với chàng trai rụt rè Bae Jin Young nên hai người đã trở thành cặp bạn bè thân thiết. 

Fan của hai chàng trai này dễ dàng bắt gặp những khoảnh khắc Jin Young và Dae Hwi kề sát nhau.

Có fan đã từng kể rằng ảnh bìa kakaotalk của Jin Young chính là ảnh Dae Hwi và Jin Young đang khoác tay nhau.

Ngay cả khi họ đang ở trong hai đội cạnh tranh, cặp đôi vẫn luôn cố vũ và ủng hộ lẫn nhau!

2. Hong Eun Ki và Takada Kenta

Tuy Takada Kenta là người Nhật, nhưng anh đã không để ngôn ngữ làm rào cản kết thân với bạn bè Hàn. Anh và Hong Eun Ki như hình với bóng không thể tách rời nhau khi cả hai vẫn còn trong chương trình.

Buồn thay, tình bạn mới chỉ chớm nở được vài tuần thì Hong Eun Ki đã bị loại. Nhưng Takada Kenta vẫn luôn động viên và cổ vũ anh tiếp tục đi theo con đường mà anh hằng mơ ước.

Qúa đau buồn vì phải rời xa bạn Kenta đã không thể kìm nén nổi cảm xúc mà tuôn trào nước mắt.

3. Hwang Min Huyn và Know Hyun Bin

Cũng như như cặp Dae Hwi - Jin Young, hai người luôn được bắt cặp đi cạnh nhau và có những cử chỉ thân mật. Với ngoại hình chiều cao tương đồng khiến cặp đôi Hyun trở nên thu hút trong mắt những người khác, và những bức ảnh chụp chung của cặp đôi đã làm bao fangirl điêu đứng bởi độ đẹp trai của họ. 

Trong tập đầu khi được ra nhiệm vụ chọn thành viên vào trong nhóm việc Min Hyun lựa chọn Hyun Bin mặc dù tài năng hạn chế vì xuất thân ban đầu của anh là người mẫu và anh chưa hề qua đào tạo kỹ năng ca hát cũng như nhảy đã khiến shipper của cặp đôi vô cùng hào hứng. 

Khi biết mình tiếp tục cùng nhóm với Min Hyun, Hyun Bin đã hớn hở chạy lại khoe ngay với anh và Min Hyun cũng rất vui mừng vì biết được điều đó.

Hai người cứ luôn luôn ở bên nhau không rời.

Tuy nhiên cặp đôi này không thể đi tiếp với nhau đến cuối chương trình bởi vào vòng loại trừ thứ 3 HyunBin dừng lại ở thứ hạng 22, dù tăng 12 bậc so với buổi loại trừ thứ 2 nhưng anh vẫn không được ở lại vì Mnet chỉ giữ lại 20 thực tập sinh. Tuy nhiên sau khi Hyun Bin rời chương trình, anh đã lên Instagram và bình luận bày tỏ mong muốn được nhìn thấy Min Hyun debut.

4. Jang Moon Bok và Seong Hyun Woo

Jang Moon Bok và Seong Hyun Woo cũng là một cặp bạn thân chia ly vì bị loại. Tuy nhiên, hai rapper này vẫn gặp nhau bên ngoài buổi diễn. Không thể phủ nhận hai người có phản ứng hóa học rất tuyệt vời!

Khi vòng loại trừ tàn bạo công bố thứ hạng kết thức, Jang Moon Bok đã chạy đến Seong Hyun Woo và ôm chầm lấy anh.

Trong vòng đánh giá position Hyun Woo đã đến cổ vũ Moon Bok và xúc động đến rơi nước mắt khi biết Moon Bok đã viết về anh trong bài rap.

5. Kang Daniel và Lee Woo Jin

Lee Woo Jin sở hữu vẻ dễ thương không thể cưỡng lại được khi là người trẻ nhất trong số tất cả các thực tập sinh. Hầu như tất cả các thực tập sinh lớn tuổi đều chăm sóc cậu ấy, và nổi trội trong số đó là Kang Daniel. Anh không ngần ngại ôm cậu bé và chúc dongsaeng của mình hoàn thành tốt việc biểu diễn khi hai người gặp nhau lần đầu tiên trong ngày đánh giá mở đầu, thậm chí anh còn khoe với bạn bè mình rằng đã được ôm lấy cậu bé dễ thương ấy.

Vì biết Woo Jin còn nhỏ chưa nhiều kinh nghiệm, nên Daniel đã luôn giúp cậu luyện tập để có thể hoàn thành tốt màn đánh giá, nhờ vậy cả hai đã cùng nhau chuyển từ hạng B lên A.

Với khoảng cách 7 tuổi, khi đứng cạnh nhau hai người như anh lớn đang bao bọc cho em út, thậm chí các fans còn đặt biệt danh đáng yêu cho cặp đôi là "bố con nhà gấu".

Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ đáng yêu.

6. Kang Daniel và Ong Sung Woo 

Khi Kang Daniel được thăng nhóm hạng A, anh cũng nhanh chóng trở nên gần gũi với Ong Sung Woo. Ong Sung Woo bề ngoài là một anh chàng điển trai và nam tính, nhưng bên trong lại sở hữu một tính cách hài hước trái ngược với vẻ ngoài ấy. Vì ngoại hình và tài năng của hai người khá tương đồng nên khi cả hai kết hợp với nhau đã trở thành cặp đôi nổi tiếng nhất chương trình.

Sau màn biểu diễn "Get Ugly", Khi công bố điểm số của nhóm, tất cả mọi người đều căng thẳng và thật đáng yêu khi hai người chuẩn bị tinh thần bằng cách nắm tay nhau!

Người hâm mộ không thể nhịn cười khi nhìn thấy hành vi đặc biệt của cặp đôi vào một dịp gần đây. Trong khi các thực tập sinh khác dừng lại để nói chuyện với người hâm mộ và ký cho fans trong nhiệm vụ chụp ảnh với biển quảng cáo của mình, thì Ong Sung Woo và Kang Daniel lại ngay lập tức chạy trốn sau khi họ đã làm xong. Có lẽ cả hai lo rằng ở lâu fans sẽ tụ tập nhiều và gây nguy hiểm cho chính người hâm mộ nên mới nhanh chóng trốn đi, nhưng dù sao những cử chỉ khi chạy của họ cũng rất hài hước và mang đậm tính giải trí!

7. Lai Guan Lin và Yoo Seon Ho

Và tất nhiên khi nói đến tình bạn đẹp của các thực tập sinh trong chương trình thì không thể không nhắc đến cặp "gà con" Lai Guan Lin và Yoo Seon Ho. Hai anh chàng đẹp trai đến từ Cube Entertainment dường như là một sự kết hợp được sắp đặt theo ý trời. Mối quan hệ tốt đẹp của họ có thể đã được đúc kết từ khi ở trong công ty, nhưng điều này không làm cho sự tương tác hài hước của họ giảm đi trong chương trình! Trên sân khấu cặp đôi luôn thể hiện hình tượng sexy, bad boy nhưng ngoài đời lại rất ngây ngô và ngoan ngoãn.

Hai người luôn trêu đùa nhau.

Yoo Seung Ho luôn coi người anh cùng công ty của mình là một siêu sao và điều ấy đã làm Guan Lin rất bối rối trên truyền hình.

Yoo Seon Ho cũng trêu Guan Lin khi tuyên bố mình chính là đối thủ rap của anh

Gần đây, cả hai đã cùng nhau biểu diễn một đoạn ngắn cover dance “Trouble Maker” của HyunA và Hyunseung, sau khi video được phát sóng cặp đôi này đã thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng vì biểu cảm hài hước của Seon Ho cũng như khuôn mặt nam tính của Guan Lin  



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày