Produce 48 đang muốn biến chương trình thành show sống còn của Miyawaki Sakura và những người bạn? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 01 / 07 / 2018

Produce 48 đang muốn biến chương trình thành show sống còn của Miyawaki Sakura và những người bạn?

Netizen ngán ngẩm khi drama tập 4 lại nhắm vào Center team Nhật Bản nhằm nâng cô nàng này lên.

Cuối tuần vừa qua, Produce 48 đã phát sóng tập 3 với nhiều diễn biến hấp dẫn. Phải nói rằng trình độ biên tập của Mnet thuộc hàng thượng thừa khi liên tục tạo ra những drama hấp hẫn, chẳng hạn như việc thực tập sinh người Nhật tăng từ lớp F lên lớp A hay thẳng tay loại thí sinh Hàn Quốc từ lớp A xuống lớp F.

tập 4 Produe 48

Cuộc chiến Produce 48 ngày càng gay cấn nhưng có vẻ như chương trình đang thiên vị cho các thí sinh team Nhật Bản, đặc biệt là cô gái xinh đẹp Miyawaki Sakura, người được chọn là Center của sân khấu “Pick Me”. Từ tập 1 đến tập 3, nữ thực tập sinh này đã rơi nước mắt không biết bao nhiêu lần và không có dấu hiệu ngưng “mít ướt” trong những tập tiếp theo. Bằng chứng là trong trailer tập 4, Produce 48 đã tiếp tục khai thác những câu chuyện xung quanh Miyawaki Sakura.

Trước đó, rất nhiều Knet đã bày tỏ sự phẫn nộ khi Miyawaki Sakura sở hữu kỹ năng thanh nhạc và trình diễn kém nhưng lại được chọn làm center cho sân khấu ra mắt. Và trong tập tuần sau thì cô nàng tiếp tục trở thành center cho tiết mục đối đầu với các nhóm thí sinh khác. Thông qua đoạn trailer chỉ vài chục giây, khán giả có thể thấy những diễn biến tập sau sẽ chỉ liên quan Miyawaki Sakura. Dường như cô nàng đã bị huấn luyện viên chỉ trích và lại bật khóc nức nở trong lúc luyện tập cũng như sau khi trình diễn ca khúc “Very Very Very” của I.O.I.

tập 4 Produe 48

Rất có thể, nhà đài muốn tạo cho người xem cảm giác Miyawaki Sakura là thí sinh luôn cố gắng khắc phục yếu điểm và vươn lên sau mỗi thử thách. Xét cho cùng Produce 48 o bế cô nàng cũng dễ hiểu vì đây là một trong những át chủ bài hút view ngay từ khi chương trình chưa lên sóng. Thế nhưng việc quá tập trung và Miyawaki Sakura trong suốt mấy tập vừa qua đã vấp phải ý kiến trái chiều. Thậm chí có người cho rằng Mnet đang biến Produce 48 thành chương trình sống còn của Miyawaki Sakura và những người bạn.

tập 4 Produe 48

Vậy còn bạn nghĩ sao về trailer tập 4, liệu rằng Miyawaki Sakura sẽ tỏa sáng hay bị chương trình dìm hàng đây nhỉ?



Theo bạn với việc 2NE1 phải tan rã, lỗi nằm ở Park Bom hay là chủ tịch YG?
  • Park Bom (Cô ấy tạo ra scandal trước)

    Park Bom (Cô ấy tạo ra scandal trước)

    0%
  • YG (Chính ông ấy không muốn giữ 2NE1)

    YG (Chính ông ấy không muốn giữ 2NE1)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày