Produce X 101: Dàn thực tập sinh thừa nhận T-Ara rời đi khiến MBK lao đao, mong muốn thử sức để vực dậy công ty - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 05 / 05 / 2019

Produce X 101: Dàn thực tập sinh thừa nhận T-Ara rời đi khiến MBK lao đao, mong muốn thử sức để vực dậy công ty

Anh chàng Hangyul cùng 2 thực tập sinh khác của MBK Entertainment cho biết mục đích tham gia ProduceX101 là để vực dậy công ty.

Tối 3/5, chương trình Produce X 101 lên sóng tập đầu tiên trong sự mong đợi từ khán giả. Mnet khiến người hâm mộ choáng ngợp khi thay đổi chóng mặt luật chơi ở mùa Produce thứ 4. Trong vòng đầu tiên, 101 chàng trai đã có màn chào sân trước dàn huấn luyện viên (HLV). Từng thí sinh sẽ được phân vào lớp thích hợp dựa vào kỹ năng. Tập 1 Produce X 101 khép lại với rating khá ấn tượng - 1,4%. Đây là rating khởi động cao thứ 2 trong lịch sử Produce 101, chỉ đứng sau Produce 101 mùa 2 (1,9%).

 




101 người viết ra ước mơ mà bản thân mong muốn, và các thực tập sinh trực thuộc công ty MBK đã thu hút sự chú ý khi ghi rằng 'Hãy cùng cứu lấy MBK'. Họ đã bày tỏ lòng trung thành với công ty: 'Công ty chúng tôi từng có tiền bối T-ara nổi tiếng, nhưng hiện tại họ không còn hoạt động nữa nên tình hình đang rất khó khăn. Chúng tôi tham dự chương trình để cứu lấy công ty'. Huấn luyện viên vũ đạo cũng thể hiện sự mong chờ đối với màn biểu diễn của thực tập sinh MBK: 'Mong là họ có thể cứu được'.

 

Từ trái sang phải: Dohyun, Yeongsang và Hangyul - những đại diện của MBK tại Produce X 101

Trước khi bắt đầu phần trình diễn của mình, Hangyul - một trong ba chàng trai đại diện MBK Entertainment tham gia Produce X 101 chia sẻ: “Công ty của em trước đây nổi tiếng có tiền bối T-ara nhưng bây giờ họ rời đi rồi. Vì thế công ty đang trong một khoảng thời rất khó khăn. Chúng em đến đây là để cứu MBK”. Lời tâm sự của Hangyul nhận được sự đồng cảm và khích lệ từ các HLV. Ba chàng trai nhà MBK mang đến sân khấu Produce X 101 bản mashup Roly Poly (T-ara), Boomerang (Wanna One) đầy sôi động. Kết thúc phần trình diễn, lần lượt Dohyun, Hangyul, Yeongsang được xếp vào lớp A, C và D.

 

Màn trình diễn của các thực tập sinh MBK trong tập phát sóng đầu tiên của Produce X 101
 

Năm 2009, Mnet ra mắt T-ara với đội hình 6 thành viên. Ngay sau khi debut, Mnet giao quyền quản lý T-ara cho công ty con Core Contents Media (CCM). T-ara xây dựng hình tượng là những chú “tắc kè hoa” luôn biến hóa, thử sức ở các concept, phong cách âm nhạc khác nhau. Dưới sự dẫn dắt mát tay của CCM, T-ara nổi lên như diều gặp gió với hàng loạt bản hit đình đám như Bo Beep Bo Beep, Roly Poly, Lovey Dovey,... và trở thành “gà đẻ trứng vàng” cho công ty. Không chỉ gây dựng được tiếng tăm ở quê nhà, T-ara còn sở hữu một lượng fan hùng hậu ở nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan,...

 

Kết quả hình ảnh cho t-ara

 

Năm 2014, CCM tách ra khỏi Mnet và đổi tên thành MBK Entertainment. Càng về sau, MBK càng lộ rõ những lỗ hổng trong cách quản lý. Thay vì đầu tư cho T-ara, công ty này chỉ tập trung lăng xê “gà' mới. Sau 8 năm hoạt động dưới trướng MBK, lần lượt 6 thành viên rời công ty vào năm 2017.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày