Produce X 101: Son Dongpyo trở thành center đầu tiên trong lịch sử Produce rớt top 10 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 13 / 07 / 2019

Produce X 101: Son Dongpyo trở thành center đầu tiên trong lịch sử Produce rớt top 10

Anh chàng đảm nhiệm vị trí trung tâm bài hát chủ đề ProduceX101 liên tục rớt hạng không phanh.

Tối 12/7, chương trình ProduceX101 lên sóng tập 11 trong sự chờ đời từ khán giả. Khép lại phần thi đánh giá Position đầy kịch tính, 30 anh chàng chính thức bước vào vòng loại thứ ba. Kể từ tập 8, chương trình áp dụng phương thức vote mới, thay vì 10 như trước thì mỗi tài khoản chỉ được bình chọn cho 2 thực tập sinh mỗi ngày, dẫn đến việc thứ hạng có nhiều sự xáo trộn. Tập 11 là vòng loại quyết định top 20 thí sinh bước vào trận chung kết sắp tới nên ai cũng tỏ ra căng thẳng.

Hình ảnh có liên quan

Khi đại diện Lee Dong Wook công bố top thí sinh có thứ hạng từ 19 đến 11, cái tên Song Dongpyo bất ngờ vang lên ở vị trí 12. Anh chàng tiếp tục chuỗi rớt hạng liên hoàn của mình bởi so với vòng loại trước, Dongpyo đã giảm thêm một bậc. Sau 4 mùa của series Produce 101, lần đầu tiên người hâm mộ chứng kiến trường hợp người được chọn làm center bài hát chủ đề lại có thứ hạng thấp ảm đạm như vậy.

 


Son Dongpyo đứng ở vị trí khiêm tốn thứ 12 sau vòng loại trừ tập 11


Trước đây, Yoojung, Daehwi và Sakura cũng có xuất phát điểm tại chương trình thuận lợi giống Dongpyo. Việc đảm nhận vị trí trung tâm bài hát chủ đề giúp cả ba gương mặt này nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả. Nắm bắt cơ hội đắt giá, Yoojung, Daehwi và Sakura luôn nằm trong top thí sinh dẫn đầu. Đặc biệt, cô nàng đến từ Nhật Bản - Sakura chưa tuần nào ra khỏi top 7 của Produce 48 năm ngoái và nhiều lần cạnh tranh ngôi vị quán quân.

 


Yoojung, Daehwi, Sakura (từ trái sang phải) lần lượt cán đích ở vị trí 3, 3, 2 trong đêm chung kết.

Về phía Dongpyo, anh chàng trẻ tuổi nhận thức rất rõ ràng chuyện mình yếu kém hơn các center tiền nhiệm. Trong tập 7, nam thực tập sinh đã rơi nước mắt chia sẻ bản thân cảm thấy vô cùng áp lực trước dư luận.

 

 

Dongpyo luôn có nỗi ám ảnh và áp lực lớn khi là center của ca khúc chủ đề năm nay

Dongpyo liên tục khóc khi nhìn thấy những bình luận chỉ trích anh chàng không xứng đáng với vị trí trung tâm. Từ đó, Dongpyo mang trong đầu nỗi lo sợ, ám ảnh mang tên “center ca khúc chủ đề đầu tiên không lọt vào top debut”.

 

Liệu Son Dongpyo có vượt qua được nỗi ám ảnh này để tiến thẳng về phía trước trong Produce X 101?

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày