Produce X 101: Tình cảm chân thành của Kim Kookheon và Song Yuvin (Myteen) khiến ai nấy đều phải rơi nước mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 25 / 05 / 2019

Produce X 101: Tình cảm chân thành của Kim Kookheon và Song Yuvin (Myteen) khiến ai nấy đều phải rơi nước mắt

Điều cho thấy với Myteen, tình cảm anh em thực sự còn quan trọng hơn rất nhiều so với việc ai có thể debut ở Produce X 101.

Vào tập 4 của Produce X 101 phát sóng ngày 24/5, các thi sinh đã cùng thi đấu với nhau trong nhiệm vụ team đầu tiên. Song Yuvin đã trình diễn ca khúc "Lullaby" của GOT7 cùng team của mình nhưng micro của anh không hoạt động trong suốt cả ca khúc. Sau khi kết thúc, Song Yuvin đã bối rối: "Micro không hoạt động sao ạ? Thật ạ?". Kết quả là màn trình diễn "Lullaby" đã khép lại mà không có thanh âm nào đến từ vị trí main vocal trong team. 

 

 Yuvin đã vô cùng bối rối khi biết micro của mình không hoạt động suốt màn trình diễn

Thành viên cùng nhóm Myteen với Song Yuvin là Kim Kookheon khi ấy đang ở đội đối thủ cạnh tranh với team của Yuvin (trình diễn ca khúc "Girls Girls Girls" của GOT7). Khi nhìn thấy sự cố của người em cùng nhóm, Kookheon đã không cầm được nước mắt. 

Kookheon có thể dùng thời gian phát biểu với khán giả của mình để kêu gọi vote cho team , nhưng anh lại nói về sự cố của Song Yuvin: "Tôi phải thi đấu không cùng team với Song Yuvin, thực tập sinh cùng công ty. Em ấy đã luyện tập rất chăm chỉ trong suốt 2 tuần qua nhưng cuối cùng thì micro không hoạt động," Nói tới đây, Kookheon đã bật khóc nức nở, "Em ấy đã không được thể hiện tài năng của mình đến với mọi người." 

 

Kim Kookheon bật khóc khi nói về sự cố của Song Yuvin

Song Yuvin đã rất ngạc nhiên khi Kookheon bật khóc và đã bước lại ôm Kookheon. Yuvin nói, "Không sao, không sao mà. Em ổn mà" nhưng cả hai lại khóc cùng nhau.

 

Kookheon và Yuvin ôm nhau khóc  

 Cảnh tượng này đã lấy đi nước mắt của các thực tập sinh, các fan và ngay cả dàn huấn luyện viên cũng vì tình anh em của hai người làm lay động. 

Sau đó host Lee Dongwook đã hỏi team của Kookheon liệu có chấp nhận để team của Yuvin trình diễn lại Lullaby không và họ đều đồng ý. Khi được trao thêm một cơ hội, Yuvin đã thể hiện khả năng của mình với vị trí main vocal rất tốt. Điều này khiến Yuvin được nhiều phiếu bầu nhất. "Mic của mình không hoạt động và mình đã gây phiền toái đến cho mọi người nhưng bây giờ lại nhận được No.1 trong team. Mình cảm thấy rất có lỗi.", Yuvin chia sẻ cảm nghĩ.

 

Kết quả cuối cùng là team "Girls Girls Girls" của Kookheon đã chiến thắng.
 
 
 
Thế nhưng kết quả có vẻ như đã không còn ý nghĩa khi tình cảm của Yuvin và Kookheon đã khiến rất nhiều người cảm động 

Hãy cùng TintucKpop xem lại một trong những khoảnh khắc cảm động nhất của tập 4 Produce X 101 dưới đây nhé:

 

 
Kookheon khiến mọi người rưng rưng vì tình cảm dành cho Yuvin
 
 
Màn trình diễn "Lullaby" (GOT7) sau khi được diễn lại
 
 
Màn trình diễn "Girls Girls Girls" (GOT7)

Bạn nghĩ gì về khoảnh khắc cảm động của Kookheon và Yuvin cho dù cả hai đang phải cạnh tranh tại Produce X 101? Hãy chia sẻ ý kiến với TintucKpop nhé.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày