Produce X 101 và Kim Yohan chính là hai cái tên hot nhất sóng truyền hình tuần này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 29 / 05 / 2019

Produce X 101 và Kim Yohan chính là hai cái tên hot nhất sóng truyền hình tuần này

ProduceX101 chiếm vị trí No.1 trên BXH các chương trình được yêu thích nhất liên tục trong 4 tuần, các thực tập sinh của chương trình cũng nhận được không ít sự quan tâm.

Theo BXH các chương trình TV không phải là phim truyền hình và người tham gia được quan tâm nhất công bố ngày 27/5, ProduceX101 và thực tập sinh Kim Yohan của ProduceX101 đã chiếm vị trí No.1.

 
Kim Yohan chính là cái tên được quan tâm nhất trên sóng truyền hình lúc này


Với tỷ lệ 27,87%, ProduceX101 đã leo lên vị trí No.1 ở hạng mục chương trình không phải là phim truyền hình. Ngoài ra, 7 thực tập sinh của chương trình này đã có mặt trong top 10 người tham gia được yêu thích nhất theo BXH được công bố đồng thời. Hạng nhất của BXH này đã thuộc về Kim Yohan, anh chàng thực tập sinh đã mang về chiến thắng cho đội khi hóa thân thành một rapper trong bài đánh giá cuộc chiến NCT U. Các thực tập sinh khác góp mặt trên BXH này là Kim Min Kyu (No.3), Song Hyeong Jun (No.5), Lee Eun Sang (No.6), Koo Jung Mo (No.7), Nam Do Hyon (No.10).

Kết quả hình ảnh cho Produce X 101
 
Kim Minkyu và Song Hyeongjun cũng là hai cái tên đang được quan tâm từ chương trình Produce X 101


Hạng 2 của hạng mục chương trình không phải phim truyền hình đã gọi tên chương trình mới UHSN của Mnet. Theo phân tích, tin tức về sự tham gia của JR và Minhyun (Nu'est) trong vai trò người dẫn truyện đã thu hút sự kỳ vọng lớn của người hâm mộ.

Thêm vào đó, Super Band (JTBC) cũng đã leo tới 4 bậc để hạ cánh ở vị trí thứ 3 những chương trình không phải phim truyền hình được yêu thích nhất. Đặc biệt, sau khi Jisang - chàng trai đang tham gia Super Band - được hé lộ là con trai của cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng Yoo Dong Geun và Jeon In Hwa, cư dân mạng đã đổ dồn sự chú ý vào chương trình. Jisang cũng ghi tên mình vào vị trí thứ 12 trong BXH những người tham gia được yêu thích nhất.

I Live Alone (MBC) đã chiếm giữ vị trí No.4. Mới đây, một thành viên của ban nhạc Janabi từng xuất hiện với tư cách khách mời trong phần 'Rainbow Live' đã bị tố từng có hành vi bạo lực học đường trong quá khứ và nhận về sự chỉ trích của cư dân mạng. Bên cạnh đó, nam diễn viên Sung Hoon với hành trình đi tìm cách giải quyết stress của riêng mình đã leo lên hạng 9 của BXH người tham gia được yêu thích nhất. Trước sức hút của Sung Hoon, Han Hye Yeon đã cảm thán từ đầu tới cuối và hầu hết phản ứng của cô đều cho rằng anh rất thú vị.

 

Kết quả hình ảnh cho i live alone

I Live Alone là một trong những show truyền hình thu hút lượt khán giả theo dõi ổn định nhất ở thời điểm hiện tại​

Nhờ cách thể hiện tràn ngập sự căng thẳng và kịch tính, Great Escape 2 (tvN) - chương trình nhận được phản hồi tích cực của cư dân mạng nhờ hợp tác với Problematic Man (tvN) - đã xếp ở vị trí thứ 5. Trong khi đó, vị trí thứ 6 thuộc về 100 Minute Debate (MBC) - chương trình đã ghi nhận điểm đánh giá cao nhất của chính mình khi leo tới gần 107 bậc so với thứ hạng của tuần trước. Cuộc thảo luận lần này được thực hiện xoay quanh chủ đề 'nghiện game' đã gây ra một cơn sốt trên các trang mạng và nhận được phản ứng đa dạng của dư luận.

Vị trí thứ 7 đã rơi vào tay chương trình Baek Jong Won's Alley Restaurant (SBS). Nghệ sĩ Baek Jong Won - người đã nổi đóa trước thái độ nhàn nhã của các thanh niên ở trung tâm thương mại Dream Hilltop, Yeosu - cũng ghi tên mình lên hạng 4 của top 10 người tham gia. Xếp ngay sau chương trình này lần lượt là Superman's Return (KBS 2TV) ở vị trí thứ 8 và Gag Concert (KBS 2TV) ở vị trí thứ 9.

Knowing Bros (JTBC) đánh dấu chương trình giải trí đầu tiên Kyuhyun (Super Junior) tham gia sau khi xuất ngũ đã góp mặt với vị trí thứ 10. Kyuhyun cũng leo lên hạng 8 trên BXH người tham gia được yêu mến nhất và qua đó chứng minh được sự quan tâm nồng nhiệt mà cư dân mạng dành cho nam ca sĩ.

 

Kết quả hình ảnh cho knowing bros kyuhyun
​Kyuhyun đã quay trở lại sóng truyền hình sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, làm gia tăng sức hút của chương trình "Knowing Bros"

Kết quả điều tra này do Good Data Corporation (cơ quan phân tích mức độ yêu thích đối với các chương trình trên TV) công bố vào ngày 27/5 sau khi phân tích phản ứng của cư dân mạng trên các tin tức, bài báo, blog, cộng đồng, video và SNS về 181 chương trình không phải phim truyền hình đang phát sóng hoặc dự kiến phát sóng trong thời gian từ ngày 20/5 đến 26/5.



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày