Quá trình "maknae vàng" Jungkook ngày một trưởng thành cùng với cái tên BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 19 / 09 / 2018

Quá trình "maknae vàng" Jungkook ngày một trưởng thành cùng với cái tên BTS

Đây cũng được xem là "dậy thì thành công" đấy nhé.

Related image

Từ một em út 15 tuổi, Jungkook đã lột xác trở thành "mỹ nam cơ bụng" của BTS. Đã không còn nữa một thiếu niên Jungkook nhỏ nhắn, đáng yêu. Giờ đây, anh đã trưởng thành hơn, nam tính hơn với những màn khoe cơ bụng săn chắc trước các fan hâm mộ trên toàn thế giới. Từ vị trí em út của BTS, Jungkook đã "dậy thì thành công" và trở thành người sở hữu thể hình đẹp như tượng tạc tiêu biểu của nhóm. 

# 15 tuổi, đến với BTS

Image result for jungkook predebut
 
 
Related image
 
 
 

Năm 15 tuổi, khi đang là học sinh cấp hai, Jungkook đã một mình lặn lội lên Seoul và trở thành thực tập sinh của Big Hit Entertainment. Đây là một giai thoại đã sớm nổi tiếng trong cộng đồng fan BTS. Thời điểm đó, anh cả Jin cũng chỉ mới 20 tuổi, các thành viên khác đều đang là học sinh cấp ba. Là em út trong nhóm, Jungkook luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của các anh. Vì thế sau khi debut, anh thường hay nói rằng các anh là những người đã nuôi mình khôn lớn.

# 16 tuổi, debut

Image result for jungkook debut btS
 
Related image
 
Related image
 

Năm 2013, Jungkook debut trong nhóm BTS khi vừa tròn 16 tuổi. Anh là "cây hút fan" với nụ cười ngây thơ, hồn nhiên như trẻ con. Các thành viên vừa hoạt động vừa chăm sóc cho Jungkook chu đáo như những người anh trai và cũng là những người bạn, đến mức các fan đều gọi sáu thành viên còn lại của BTS là "Mẹ của Jungkook".

# Sự trưởng thành nhanh chóng

Related image
 
Image result for jungkook rainism
 
Related image
 

Trải qua tuổi dậy thì với tư cách là thành viên BTS, Jungkook vừa hoạt động nhóm vừa nhập học, tốt nghiệp cấp ba, rồi trở thành một người trưởng thành. Khi hoạt động ở trong nước lẫn nước ngoài, anh nhận được sự săn sóc từ các "bà mẹ của Jungkook" là sáu thành viên còn lại và dần trưởng thành một cách rõ rệt. Đặc biệt, anh cũng thể hiện sự trưởng thành cả về năng lực, từ giọng hát, nhảy cho đến rap. Các thành viên BTS thi thoảng vẫn cảm thấy bất ngờ trước dáng vẻ trưởng thành nhanh chóng của em út. Gặp gỡ từ lúc còn nhỏ tuổi và cùng nhau làm nên BTS của hiện tại, đối với họ, sự tồn tại của các thành viên rất đặc biệt. Em út ngày nào đã trưởng thành trong vòng tay của các anh và trở thành một người đàn ông vững chãi.

# "Mỹ nam cơ bụng" được cả thế giới yêu thích

 
Related image
 
Image result for jungkook abs gif
 

Jungkook nổi tiếng là "mặt học sinh, thân hình phụ huynh" vì sở hữu gương mặt đáng yêu như em bé và thể hình săn chắc, nam tính. Tại nhiều sân khấu trình diễn, Jungkook đã đánh cắp trái tim fan hâm mộ bằng những màn khoe cơ bắp "thần thánh". Nổi bật trong đó là khoảnh khắc để lộ cơ bụng tuyệt phẩm trong màn trình diễn ca khúc "FAKE LOVE" tại "2018 Billboard Music Awards" vào tháng 5. Nó đã trở thành một trong những giây phút tuyệt vời nhất từng có trên sân khấu Billboard và nhận được nhiều phản ứng bùng nổ từ fan hâm mộ toàn cầu. Đó chính là sức hút trái ngược của cậu em út hay cười e thẹn trên sân khấu.

Image result for jungkook then and now

 

Image result for jungkook then and now

Quá trình "dậy thì" của Jungkook "thành công" đến mức chính các thành viên BTS cũng phải thấy bất ngờ. Có thể thấy Jungkook đã trưởng thành cùng với sự lớn mạnh của BTS, và quá trình đó toàn bộ đều diễn ra ngay trước mắt fan. Đến bây giờ mỗi khi nhìn lại, các ARMY cũng đều cảm thấy ấm áp hệt như mình cũng tự tay "chăm và nuôi lớn" Jungkook vậy.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày