'Quái vật nhạc số' Zico và IU kết hợp trong sản phẩm mới, Gugudan ra mắt nhóm nhỏ Semina - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ tư - 04 / 07 / 2018

'Quái vật nhạc số' Zico và IU kết hợp trong sản phẩm mới, Gugudan ra mắt nhóm nhỏ Semina

Đường đua Kpop tháng 7 càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi Zico (Block B) bất ngờ xác nhận sẽ kết hợp với IU cho sản phẩm comeback sắp tới. Bên cạnh đó, ba thành viên nổi tiếng nhất Gugudan lần đầu tiên kết hợp trở thành nhóm nhỏ.

 

 

Mới đây, một nguồn tin từ phía công ty quản lý Block B vừa tiết lộ: 'Single album đặc biệt của Zico được lên kế hoạch phát hành vào cuối tháng này (tháng 7). IU sẽ góp giọng trong bài hát chủ đề của album.' Theo đó, bản thu âm ca khúc đã hoàn thành, và các sân khấu cuối cùng đang được chuẩn bị kỹ lưỡng. Album mới là sản phẩm tâm huyết của Zico trước khi anh chàng chính thức lên đường nhập ngũ. 

Zico và IU tái hợp trong sản phẩm mới sau gần 10 năm.

Zico và IU tái hợp trong sản phẩm mới sau gần 10 năm.

Đây không phải lần đầu tiên hai giọng ca được mệnh danh là 'quái vật nhạc số' kết hợp với nhau. Vào năm 2009, Zico đã từng góp giọng trong sản phẩm Marshmallow của IU. Màn tái hợp bất ngờ sau gần 10 năm của hai nghệ sĩ hàng đầu Kpop khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích, bởi chất lượng âm nhạc của Zico và IU luôn được giới chuyên môn và người yêu nhạc đánh giá cao.

Sự cạnh tranh trên các bảng xếp hạng âm nhạc càng trở nên khó khăn hơn cho các idol khác comeback cùng thời điểm với Zico và IU.

'Chiến đấu' với bộ đôi Zico và IU không chỉ có những tên tuổi khủng như TWICE, Seungri (Big Bang), Apink, Mamamoo,… mà còn có nhiều nhóm nhạc 'non trẻ' khác. Trong đó, nhóm nhạc dự án của một nhóm nhạc nữ cũng được xác nhận sẽ ra mắt lần đầu tiên vào ngày 10/7 này.

Gugudan ra mắt nhóm nhỏ Semina.

Gugudan ra mắt nhóm nhỏ Semina.

Theo đó, công ty quản lý Jellyfish Entertainment thông báo girlgroup Gugudan sẽ ra mắt nhóm nhỏ gồm ba thành viên Kim Se Jeong, Mina, và Nayoung. Đây là ba nữ idol nổi tiếng nhất của Gugudan ở thời điểm hiện tại. 

Nhiều người cho rằng công ty quản lý đang tận dụng sự phổ biến của ba cô gái để 'cứu vớt' sự nghiệp của đội hình Gugudan. Bởi sau hai năm hoạt động, Gugudan đã cho ra mắt không ít sản phẩm âm nhạc nhưng lại không gây được tiếng vang trong cộng đồng Kpop. Phần lớn người yêu nhạc chỉ biết tới Se Jeong và Mina từng hoạt động trong girlgroup I.O.I – xuất thân từ show thực tế nổi tiếng Produce 101 mùa đầu tiên.

Người hâm mộ mong đợi vào sản phẩm debut của ba cô nàng Se Jeong, Mina, và Nayoung.

Người hâm mộ mong đợi vào sản phẩm debut của ba cô nàng Se Jeong, Mina, và Nayoung.

Bộ ba Se Jeong, Mina, và Nayoung sẽ debut với album đơn đầu tiên có tên Semina và bài hát chủ đề cùng tên. Hình ảnh teaser của ba cô gái đã được tiết lộ. Cộng đồng Kpop đang mong chờ concept sexy mà Semina sẽ mang đến trong mùa hè này.

 



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày