Quản lý của WINNER tiết lộ tính cách và lối sống hoàn toàn đối lập giữa Song Mino và Kim Jin Woo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 28 / 10 / 2018

Quản lý của WINNER tiết lộ tính cách và lối sống hoàn toàn đối lập giữa Song Mino và Kim Jin Woo

Một người lúc nào cũng ngồi yên không chịu nhúc nhích, trong khi người còn lại không bao giờ có thể ngồi yên!

Vào ngày 27 tháng 10 vừa qua, chương trình "Point of Omniscient Interference" đã phát sóng tập mới nhất. Trong tập phim này, Song MinoKim Jin Woo của WINNER đã xuất hiện cùng với người quản lý của nhóm có tên là Yoo Si Mon. Sự xuất hiện của Mino và Jin Woo đã giúp khán giả có cái nhìn rõ ràng hơn về cuộc sống và tính cách thường ngày của các thành viên WINNER.

Là quản lý của WINNER trong suốt 4 năm qua, Yoo Si Mon hiểu rất rõ tính cách của từng thành viên. Anh thậm chí còn giải thích về lối sống hoàn toàn khác nhau giữa hai chàng trai này: Song Mino không bao giờ chịu ngồi yên và lúc nào cũng "tăng động", trong Kim Jin Woo lại thích ngồi yên một chỗ và dường như không bao giờ chịu... nhúc nhích.

Ngay cả trong những cảnh được phát sóng ở tập phim này, khán giả cũng có thể thấy được Song Mino di chuyển xung quanh nhiều đến thế nào. Hết chọn lựa phụ kiện, anh chàng lại chuyển sang chụp ảnh và làm nhiều việc khác. Trong khi đó, Kim Jin Woo chỉ ngồi yên trong phòng khách mà đắp mặt nạ, chơi game và thư giãn với ghế mát-xa.

Sau một thời gian quan sát kỹ lưỡng lối sống và tính cách của cả hai, quản lý Yoo Si Mon nhận thấy rằng Song Mino rất yêu thích sáng tạo nghệ thuật, trong khi Kim Jin Woo thích những tiện nghi của một cuộc sống bình thường, yên tĩnh.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày