Raiting phim tụt dốc, màn comeback đứng trước nguy cơ flop vì scandal chó cưng của Siwon? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 23 / 10 / 2017

Raiting phim tụt dốc, màn comeback đứng trước nguy cơ flop vì scandal chó cưng của Siwon?

Sau những lùm xùm xung quanh chuyện chó cưng của Siwon cắn chết người, nhiều fan đã yêu cầu Siwon rút khỏi cả phim lẫn màn comeback sắp tới của Suju.

Đã hơn 2 ngày trôi qua kể từ khi vụ việc chó cưng của Siwon (Super Junior) cắn chết nữ CEO được lan truyền trên các mặt báo, có vẻ như sự quan tâm của dư luận dành cho nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Và tất nhiên, với một vụ tai tiếng được cả xã hội Hàn Quốc quan tâm như vậy, những hoạt động nghệ thuật của thành viên Super Junior cũng đang vấp phải hàng loạt phản ứng tiêu cực chưa từng có.

sự nghiệp Siwon gặp nguy sau scandal chó cưng

Vào ngày 22 tháng 10 vừa qua, bộ phim cuối tuần của đài tvN mang tên "Revolution" đã phát sóng tập mới nhất. Tuy nhiên, có vẻ như vụ bê bối của nam chính Siwon đã khiến khán giả đồng loạt quay lưng với bộ phim, bởi tập này chỉ ghi nhận mức rating khá thê thảm là 2.8%, tụt 0.7% so với tập trước đó. 

Chưa dừng lại ở đó, có vẻ như rating của bộ phim đang đối mặt với nguy cơ tiếp tục tụt giảm khi mà đông đảo khán giả vẫn đang đồng lòng tẩy chay Siwon. Trên diễn đàn chính thức của "Revolution", một cơn bão lời nhắn đã được để lại với nội dung yêu cầu Choi Siwon rút khỏi bộ phim. Những bình luận dễ bắt gặp nhất có thể thấy như "mặt dày ghê", "tự kiểm điểm đi", "rút lui đi",.... Bên cạnh đó, một số người còn "thẳng tay" kêu gọi kết thúc bộ phim nếu như nhà sản xuất không có ý định thay vai nam chính.

sự nghiệp Siwon gặp nguy sau scandal chó cưng

Trên các trang báo lớn của Hàn Quốc, gần như tất cả bình luận đều đồng tình với lời kêu gọi rút Siwon ra khỏi bộ phim. Họ cho rằng: "Thay vai anh ta và giết con chó đi", "Bức ảnh sinh nhật con chó đã đặt dấu chấm hết cho anh ta", "Thật ghê tởm khi anh ta vẫn xuất hiện trong một bộ phim truyền hình giữa một tình huống như thế này. Càng chứng minh anh ta chỉ là hạng rác rưởi?", "Giờ thì tôi bắt đầu nhìn nhận anh ta một cách tiêu cực rồi đấy", "Tội nghiệp những diễn viên còn lại... Choi Siwon đã trở thành một mối phiền toái lớn", "Từng rất thích bộ phim nhưng giờ sẽ không xem nữa", "Vẫn chưa quá muộn để thay vai đâu",...

sự nghiệp Siwon gặp nguy sau scandal chó cưng

Ngoài ra, khi mà ngày comeback của Super Junior đã đến rất gần, nhìn vào phản ứng hiện tại của công chúng dành cho "Revolution", không nhiều người tin rằng Suju có thể trở lại thành công một khi vẫn còn Siwon trong đội hình. Hiện nay, cả SJ Label lẫn SM Entertainment vẫn chưa hề lên tiếng về số phận của Siwon trong lần comeback sắp tới của Suju, tuy nhiên đã sớm có vài ý kiến yêu cầu nam thần tượng ngừng hoạt động, ít nhất là trong thời điểm nhạy cảm này.

Netizen Hàn để lại bình luận: "Có lẽ từ giờ tôi sẽ nhớ ngay đến vụ việc kinh hoàng này bất cứ khi nào tôi nhìn thấy anh ta trong các hoạt động của Suju hay phim truyền hình...", "Không đùa đâu, tôi chắc rằng Heechul sẽ sớm đổ bệnh với tất cả mớ hỗn độn mà các thành viên khác gây ra cho anh ấy đấy", "Con chó đó đã từng cắn Leeteuk trước đây. Nếu Leeteuk có chuyện gì thì liệu Choi Siwon có được xin lỗi đơn giản như vậy rồi tiếp tục quảng bá không?",...

sự nghiệp Siwon gặp nguy sau scandal chó cưng

Tuy nhiên, các fan lại cho rằng Siwon sẽ không rút lui khỏi màn comeback của Suju bởi anh đã thu âm, quay MV và tập luyện cùng nhóm từ rất lâu. Ngoài ra, nếu Siwon không tham gia lần này, cộng thêm khả năng Heechul có thể không quảng bá đầy đủ cùng nhóm vì lý do sức khỏe, các sân khấu của Super Junior sẽ trở nên trống trải hơn bao giờ hết.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày