Ráo riết chuẩn bị debut, X1 cũng ấn định luôn ngày lên sóng show thực tế riêng mang tên "X1 Flash" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 20 / 08 / 2019

Ráo riết chuẩn bị debut, X1 cũng ấn định luôn ngày lên sóng show thực tế riêng mang tên "X1 Flash"

Kèm với ngày ấn định phát sóng chương trình là một đoạn teaser gây chú ý với các fan.

X1 Flash là chương trình thực tế khắc họa một cách chân thực quá trình chuẩn bị ra mắt, cuộc sống sinh hoạt tự nhiên thường ngày cùng tình cảm chân thành nảy nở trong quá trình đó của các chàng trai X1. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến từng khoảnh khắc trưởng thành và nỗ lực không ngừng của 11 thành viên - những người mang tâm trạng bất an rằng liệu mình có thể làm tốt hay không thay vì sự kỳ vọng trước thềm debut.


Trong video teaser X1 Flash được công bố ngày 19/8, các thành viên X1 đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với dáng vẻ trẻ trung nhưng không kém phần mộng mị. Sau khi 11 thành viên, từ Han Seungwoo, Cho Seungyoun, Kim Wooseok, Kim Yohan, Lee Hangyul, Cha Junho, Son Dongpyo, Kang Minhee, Lee Eunsang, Song Hyeongjun và Nam Dohyon lần lượt lộ diện, khung cảnh các chàng trai cùng nhau đứng ở một nơi đã làm khơi dậy kỳ vọng về sự trưởng thành đi lên với tư cách một đội hình hoàn chỉnh của X1.

Kết quả hình ảnh cho X1 flash


Tổ chế tác chia sẻ: 'Cuộc sống thường ngày, quá trình chuẩn bị và cả những tình cảm chân thật nhất của các thành viên X1 trước thềm debut đều sẽ được hé lộ trong X1 Flash. Chúng tôi hy vọng rằng các fan hâm mộ cũng sẽ được tiếp thêm hy vọng, cảm giác an ủi và sự đồng cảm qua hình ảnh các thành viên nỗ lực để vượt qua những ngày tháng không mấy dễ dàng và cùng nhau hiện thực hóa giấc mơ của mình'.​

[ENG sub] [TEASER] X1 데뷔 리얼리티 : X1 FLASH

Tập đầu tiên của X1 Flash sẽ lên sóng lúc 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 22/8.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày