Rap Monster (BTS) tỏa sáng với hit của Epik High trong Duet Song Festival - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 02 / 07 / 2016

Rap Monster (BTS) tỏa sáng với hit của Epik High trong Duet Song Festival

"Umbrella" được Rap Monster (BTS) kết hợp cô gái Nhật Bản có tên Yuiko là một trong những màn thể hiện xuất sắc nhất của Duet Song Festival tuần này. Tuy không giành được chiến thắng nhưng Rap Monster vẫn được cổ vũ rất nồng nhiệt.

Tập phát sóng tuần này của Duet Song Festival chứng kiến sự góp mặt của một danh sách thí sinh đầy ấn tượng, bao gồm Rap Monster của BTS, Crush, Kim Yoonah của Jaurim, Heo Youngsaeng của SS501, John Park, và Na Yoonkwon.

Heo Youngsaeng - người chiến thắng của tuần trước, đã trở lại và tiếp tục cuộc đua trong tuần này! Giọng ca chính của SS501, giống như tất cả các nghệ sĩ khác tham gia cuộc thi, sẽ cùng với song ca với bạn đồng hành không phải người nổi tiếng để cố gắng bảo vệ "ngôi vương" của mình. John Park và Na Yoonkwon - những thí sinh của tập trước, cũng quay trở lại trong tuần này bởi họ đã chiến thắng trong cuộc bình chọn tiết mục mà khán giả muốn nhìn thấy một lần nữa.

Sau khi ba nghệ sĩ mới xem những đoạn video của những người ứng tuyển và lựa chọn được bạn đồng hành sẽ cùng song ca với mình, những màn trình diễn đã bắt đầu. John Park là người thi đầu tiên cùng với bạn diễn Ahn Jaeman. Họ đã trình bày ca khúc "First Impression" của Kim Gun Mo và nhận được số điểm 415.

Người dự thi tiếp theo cũng là đương kim vô địch Heo Youngsaeng và bạn đồng hành Lee Junghyuk, những người đã xuất sắc giành chiến thắng tuần trước khi cover bản hit "Mirotic" của DBSK. Lần trở lại này, cả hai tiếp tục chọn một bản hit của một nghệ sĩ SM khác - "Atlantis Princess" của BoA, và dễ dàng vượt qua cặp thí sinh đầu tiên với 427 điểm.

Một trong ba cặp thi mới của tuần này - Crush và bạn diễn là cô phục vụ Park Eunok, là cặp thi thứ ba. Họ đã chọn trình diễn một ca khúc của Kim Dong Ryul là "The Words I Love You", và nhận được 411 điểm từ các khán giả tại trường quay.

Thí sinh được các khán giả trẻ mong đợi nhất của tập tuần này, Rap Monster - chàng trưởng nhóm tài ba của BTS, đã "lên sàn" ngay sau Crush. Người đồng hành với Rap Monster là một thí sinh người nước ngoài đầu tiên của chương trình, một cô gái Nhật Bản có tên là Yuiko. Cặp đôi đã tái hiện lại ca khúc nổi tiếng của Epik High và Younha có tựa đề là "Umbrella". Dù phần thể hiện của cả hai khá chỉn chu, nhưng đáng tiếc họ chỉ nhận được 406 điểm từ khán giả.

Ngay sau đó, Na Yoonkwon và bạn diễn Kim Mansang đã xuất sắc giành được điểm số cao nhất tính cho đến thời điểm anh hoàn thành bài thi. Cặp đôi của Na Yoonkwon nhận được 435 điểm sau khi cover lại một ca khúc đầy xúc động - "Father" của Insooni.

Cuối cùng, Kim Yoonah và bạn diễn Chae Bohoon đã gây bất ngờ khi lựa chọn biểu diễn một ca khúc mới ra mắt năm ngoái của Big Bang là "If You". Bài hát này đã mang đến cho cả hai một số điểm ấn tượng - 443 điểm. Như vậy, Kim Yoonah và bạn đồng hành của mình đã trở thành những người chiến thắng tiếp theo của Duet Song Festival.

Bạn nghĩ gì về những màn trình diễn của các nghệ sĩ tại Duet Song Festival tuần này?

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày