"Really Really" của WINNER "ngồi chung mâm" với hàng loạt ca khúc đình đám trong playlist "Best of the Week" của Apple - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 11 / 04 / 2017

"Really Really" của WINNER "ngồi chung mâm" với hàng loạt ca khúc đình đám trong playlist "Best of the Week" của Apple

Sau khi càn quét bảng xếp hạng itunes ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, WINNER lại một lần nữa khiến fan phổng mũi với việc chễm chệ trong playlist đình đám hàng tuần của Apple Music.

Sau một thời gian vắng bóng trên thị trường Kpop, WINNER đã chính thức trở lại vào đầu tuần trước và nhanh chóng mê hoặc đông đảo khán giả với bộ đôi ca khúc mới "Fool" và "Really Really". Không chỉ vậy, boygroup đến từ YG Entertainment còn khiến người hâm mộ "phổng mũi" tự hào với hàng loạt thành tích ấn tượng cả trong nước lẫn quốc tế.

WINNER Really Really

Mới đây, vào ngày 10 tháng 4, ca khúc "Really Really" nằm trong đĩa đơn mới nhất của nhóm mang tên "FATE NUMBER FOR" lại tiếp tục lập nên một kỳ tích khác. Theo đó, bài hát này đã được Apple Music vinh danh trong bảng xếp hạng "Best of the Week" của mình.

"Best of the Week" của Apple Music là một tập hợp những ca khúc nổi tiếng nhất trong tuần đến từ các nghệ sĩ ở khắp nơi trên thế giới. Thành tích này của "Really Really" còn trở nên ấn tượng hơn khi nó giúp cho WINNER đứng chung danh sách với Chainsmokers - bộ đôi EDM từng giành No.1 Billboard và người chiến thắng hạng mục "Bài hát của năm" - Ed Sheeran.

"Really Really" của WINNER "ngồi chung mâm" với hàng loạt ca khúc đình đám trong playlist "Best of the Week" của Apple

Kể từ khi single "FATE NUMBER FOR" phát hành vào ngày 4 tháng 4 vừa qua, ca khúc "Really Really" đã "càn quét" hàng loạt bảng xếp hạng nhạc số trong và ngoài nước với giai điệu quyến rũ của nó. Trong khi đó, bài hát "Fool" cũng không hề kém cạnh khi chiếm giữ những vị trí khá cao trên nhiều bảng xếp hạng, bất chấp việc phải cạnh tranh với không ít đối thủ nặng ký.

Bên cạnh đó, mới đây nhất, kênh Youtube của WINNER cũng đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt theo dõi!

Kênh Youtube của nhóm nam nhà YG được công bố vào ngày 9 tháng 12 năm 2013. Và sau gần 4 năm ra mắt, tính đến thời điểm hiện tại (khi bài viết này được đăng), nó đã ghi nhận số lượng subscriber lên đến 1.013.845, và tổng lượt xem là 194.389.020 view. Kênh Youtube này không chỉ đăng tải MV, sân khấu live hay clip concert của các chàng trai, mà nó cũng thường xuyên chia sẽ những đoạn video hậu trường, mang đến cho khán giả một góc nhìn khác về WINNER.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày