Red Velvet bất ngờ tụt hạng, iKON vẫn không có đối thủ trong cuộc chiến tại ngôi quán quân: BXH Instiz tuần 3 tháng 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 21 / 02 / 2018

Red Velvet bất ngờ tụt hạng, iKON vẫn không có đối thủ trong cuộc chiến tại ngôi quán quân: BXH Instiz tuần 3 tháng 2

So với những diễn biến ở các tuần trước, Instiz iChart Kpop tuần này có vẻ ít biến động hơn. Thế nhưng nó vẫn mang đến những thay đổi thú vị từ thứ hạng của các ca khúc.

Một tuần nữa lại trôi qua, và bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop tiếp tục được đón nhận thêm những diễn biến thú vị. Trong tuần vừa qua, làng giải trí xứ kim chi không có nhiều hoạt động nổi bật vì mọi sự quan tâm của người dân Hàn Quốc đều đổ dồn vào kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán cũng như Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018. Chính vì thế, không có nhiều biến động lớn xảy ra trên bảng xếp hạng tuần này, ngoại trừ việc ca khúc quốc tế "Havana" một lần nữa rơi khỏi top 10 sau khi lội ngược dòng ngoạn mục ở tuần trước.

"Love Scenario" của iKON hiện vẫn đang làm quá tốt trên các bảng xếp hạng, và vị trí quán quân tuần thứ 3 liên tiếp là điều mà gần như tất cả khán giả đều đã dự đoán được từ trước. Không ít bài hát mới đã ra đời trong thời gian qua, và chúng cũng tạm thời chiếm được vị trí số 1 của iKON trong một thời gian nhất định. Nhưng ngay sau đó, boygroup nhà YG lập tức giành lại được vị trí dẫn đầu, và cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ đối thủ nào có khả năng chấm dứt chuỗi ngày thống trị của "Love Scenario".

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 2 năm 2018

Cú tụt dốc của "Havana" đã dọn đường cho sự xuất hiện của một ca khúc hoàn toàn mới trên bảng xếp hạng tuần này. "Only Then" - bài hát mới của Roy Kim, đã xuất sắc giành được vị trí á quân ngay trong tuần đầu tiên xuất hiện trên Instiz iChart. Đây có lẽ là biến động lớn nhất trên Instiz iChart Kpop trong tuần qua, và đến thời điểm hiện tại, "Only Then" có thể xem là đối thủ cần phải dè chừng nhất trên con đường tiếp tục bảo vệ ngôi vương của đương kim quán quân "Love Scenario".

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 2 năm 2018

Sau 2 tuần tụt hạng liên tiếp, có vẻ như cựu vương "Good Old Days" của vocal group Jang Deok Cheol đã tìm lại được phong độ cần thiết của mình. Trong tuần vừa qua, ca khúc này đã thành công trong việc trụ vững tại vị trí thứ 3. Hiện nay, "Good Old Days" vẫn đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng. Chính vì thế, dù không còn nhiều khả năng quay trở lại vị trí đầu tiên, nhưng cơ hội để "Good Old Days" tiếp tục trụ hạng ở những vị trí hàng đầu vẫn là rất lớn.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 2 năm 2018

Trong một tuần với khá ít biến động, "Bad Boy" của Red Velvet lại khiến nhiều người ngạc nhiên khi bất ngờ ngờ tụt hạng. Sau cú tăng hạng ấn tượng ở tuần trước, nhiều người tin rằng "Bad Boy" sẽ còn tiếp tục đà thăng tiến, hoặc ít nhất cũng sẽ trụ hạng thành công. Thế nhưng, chỉ sau 1 tuần, ca khúc mới của Red Velvet lại đột ngột tụt 2 hạng, rơi khỏi top 3 và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 4. Hiện tại, có vẻ như khả năng cạnh tranh cho ngôi đầu của "Bad Boy" đang trở nên mơ hồ hơn bao giờ hết.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 2 năm 2018

Tăng một lúc 9 hạng và bất ngờ leo thẳng lên vị trí thứ 4 trong tuần trước, "BBoom BBoom" của MOMOLAND đã làm nên một trong những cú lội ngược dòng ấn tượng nhất trên bảng xếp hạng Instiz iChart trong thời gian gần đây. Trong tuần vừa qua, ca khúc này đã tụt nhẹ 1 hạng và tạm "hạ cánh" ở vị trí thứ 5. Mặc dù chưa thể leo lên những vị trí cao hơn, tuy nhiên thứ hạng hiện tại vẫn có thể xem là một điều kỳ diệu đối với một girlgroup chưa mấy nổi tiếng và đang trên đà khẳng định sức hút như MOMOLAND.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 2 năm 2018

Cùng với "Love Scenario" và "Good Old Days", "Gift" của Melomance chính là một trong ba ca khúc trụ hạng thành công trong tuần này. Tụt 1 hạng ở tuần trước, "Gift" khiến nhiều người tin rằng cánh cửa quay trở lại top 3 của nó đã chính thức khép lại. Tuy nhiên, sức hút lâu bền của ca khúc này là điều không ai có thể phủ nhận. Bằng chứng là trong tuần qua, "Gift" một lần nữa giữ vững vị trí thứ 6 và tiếp tục nuôi hy vọng lội ngược dòng lên những thứ hạng cao hơn trong tương lai không xa.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 2 năm 2018

Hai vị trí thứ 7 và 8 chứng kiến hai số phận hoàn toàn trái ngược của bộ đôi ca khúc đến từ hai giọng ca nữ solo đang rất được quan tâm hiện nay. Đầu tiên, "Heroine" của Sunmi vẫn chưa thể thoát khỏi đà tụt hạng liên tiếp trong nhiều tuần qua. Ở tuần thứ 3 của tháng 2, ca khúc này tiếp tục tụt 2 hạng, chính thức rơi khỏi top 5 và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 7 trên Instiz iChart Kpop. Đến lúc này, có lẽ mục tiêu lớn nhất của người hâm mộ chính là giữ "Heroine" ở lại top 10 càng lâu càng tốt.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 2 năm 2018

Trái ngược hoàn toàn với "Heroine", "Roller Coaster" lại có một tuần vô cùng đáng nhớ. Sau vài tuần không mấy khả quan, thậm chí còn có lúc rơi luôn khỏi top 10 và chỉ vừa trở lại trong thời gian gần đây, "Roller Coaster" đã vùng lên mạnh mẽ trong tuần qua. Ca khúc này vừa bất ngờ tăng thêm 2 hạng, thoát khỏi vị trí nguy hiểm nhất trên Instiz iChart và leo lên vị trí thứ 8 trong sự vui mừng của người hâm mộ. Số phận của "Roller Coaster" trong tuần tiếp theo vẫn rất khó đoán, thế nhưng cú tăng hạng tuần này vẫn là một dấu hiệu đáng mừng dành cho ca khúc mới của Chungha.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 2 năm 2018

Hai vị trí cuối cùng của top 10 Instiz iChart tuần 3 tháng 2 chứng kiến những cú rơi hạng của hai ca khúc đã xuất hiện trong tuần trước. "Contrail" của Moon Moon thêm một lần nữa khiến người hâm mộ lo lắng khi tụt 1 hạng trong tuần qua, mặc dù đã trụ hạng thành công ở tuần trước. Với việc rơi vào khu vực nguy hiểm của bảng xếp hạng ở vị trí thứ 9, nhiều khả năng "Contrail" sẽ sớm phải nói lời chào tạm biệt top 10 trong vài tuần tới.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 2 năm 2018

Tương tự như "Contrail", hay thậm chí là còn đáng báo động hơn, "The Snowman" của Jung Seung Hwan đang đối mặt với nguy cơ chia tay top 10 trong tuần kế tiếp. Ra mắt ở vị trí thứ 7 trong tuần trước, vẫn tưởng "The Snowman" sẽ mang về những thành tích ấn tượng hơn nữa. Tuy nhiên chỉ sau 7 ngày, ca khúc này đã tụt một lúc 3 hạng và rơi xuống vị trí "chốt sổ" Instiz iChart. Rất có thể đây sẽ là tuần cuối cùng chúng ta được nhìn thấy ca khúc này xuất hiện trên bảng xếp hạng!

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 2 năm 2018

Trong tuần tiếp theo, sau khi kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán kết thúc, các nghệ sĩ sẽ lần lượt trở lại với những sản phẩm mới và hứa hẹn sẽ tạo nên những cuộc cạnh tranh căng thẳng trên các bảng xếp hạng. Cùng chờ đợi kết quả top 10 Instiz iChart Kpop tuần 4 tháng 2 sẽ có sau 7 ngày nữa!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    Love Scenario

    iKON
  • 2

    Only Then

    Roy Kim
  • 3

    Good Old Days

    Jang Deok Cheol
  • 4 -2

    Bad Boy

    Red Velvet
  • 5 -1

    BBoom BBoom

    MOMOLAND
  • 6

    Gift

    Melomance
  • 7 -2

    Heroine

    Sunmi
  • 8 + 2

    Roller Coaster

    Chungha
  • 9 -1

    Contrail

    Moon Moon
  • 10 -3

    The Snowman

    Jung Seung Hwan
Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày